ปีเตอร์ โอ มาโฮนี กล่าวว่าฉลาก เปลือกกล้วย เป็นการไม่เคารพเวลส์

ปีเตอร์ โอ มาโฮนี กล่าวว่าฉลาก เปลือกกล้วย เป็นการไม่เคารพเวลส์ กัปตันทีมชาติไอร์แลนด์ ปีเตอร์ โอ มาโฮนี กล่าวว่า เป็นการไม่เคารพที่จะมองว่าเวลส์เป็น เปลือกกล้วย ก่อนการแข่งขันกินเนสส์ ซิก เนชั่นส์ ในวันเสาร์ที่ดับลิน

ผู้มาเยือนที่ไร้ชัยชนะของวอร์เรน แกตแลนด์มาถึงเอวีวา สเตเดียมในฐานะทีมรองแชมป์หลักจากการพ่ายแพ้ต่อสกอตแลนด์และอังกฤษในช่วงเปลี่ยนผ่านอย่างหวุดหวิด แชมป์เก่าอย่างไอร์แลนด์ไม่แพ้ในบ้านเลยในรอบ 3 ปี และอยู่ในตำแหน่งโพลโพซิชั่นเพื่อรักษาตำแหน่งแชมป์เอาไว้ หลังจากคว้าชัยชนะเหนือฝรั่งเศสและอิตาลีด้วยคะแนนโบนัสอันถล่มทลาย

ปีเตอร์ โอ มาโฮนี กล่าวว่าฉลาก เปลือกกล้วย เป็นการไม่เคารพเวลส์ ก่อนการแข่งขันกินเนสส์ ซิก เนชั่นส์

ปีเตอร์ โอ มาโฮนี กล่าวว่าฉลาก เปลือกกล้วย เป็นการไม่เคารพเวลส์

มุนสเตอร์ ฟลานเกอร์ โอ มาโฮนี ซึ่งกลับมาอีกครั้งเมื่อหนึ่งในเจ็ดบุคลากรเปลี่ยนจากชัยชนะ 36-0 เหนืออัซซูรีในรอบสอง เชื่อว่าผู้เล่นของเวลส์เป็น สัตว์ที่แตกต่าง เมื่อเป็นตัวแทนของประเทศของพวกเขา ผมคิดว่าเปลือกกล้วยเป็นคำที่ไม่เคารพสำหรับทีมเวลส์ชุดนี้ นักเตะวัย 34 ปีกล่าว

ฉันได้เรียนรู้วิธีที่ยากลำบากมาสองสามครั้งแล้ว คนเหล่านี้ภูมิใจมาก และพวกเขาจะเติบโตอย่างมากเมื่อพวกเขาสวมเสื้อสีแดงตัวนั้น พวกเขาเป็นสัตว์คนละตัว เป็นทีมคนละตัว และฉันก็เคยได้รับความสูญเสียอย่างหนักจากคนเหล่านี้มาสองสามครั้งแล้ว

มีการเปลี่ยนแปลง แต่พรุ่งนี้เป็นเวลส์ 15 ที่จะถึงนี้ ไม่มีใครอื่นอีกแล้ว และผมรู้จากประสบการณ์ว่าพวกเขาเป็นชาติที่น่าภาคภูมิใจอย่างไม่น่าเชื่อ และพวกเขาเล่นได้ยิ่งใหญ่และได้รับเสื้อแข่ง นั่นคือสิ่งที่เราคาดหวัง 100 เปอร์เซ็นต์ในวันพรุ่งนี้

ไอร์แลนด์กำลังไล่ล่าชัยชนะในบ้านติดต่อกันเป็นครั้งที่ 18 ซึ่งเท่ากับสถิติของอังกฤษที่ตั้งไว้ในปี 2560 จากชัยชนะ 11 ชาติติดต่อกันในหกชาติ ความคิดเห็นจากค่ายเวลส์แนะนำว่าพวกเขาจะพยายามทำให้เกิด ความสับสนวุ่นวาย ในการเสนอราคาเพื่อทำให้เจ้าภาพล้มลงจากคอนและบันทึกชัยชนะในการแข่งขันชิงแชมป์ครั้งแรกในดินแดนไอร์แลนด์นับตั้งแต่ปี 2555

โอ มาโฮนียอมรับฟอร์มที่ยั่งยืนของไอร์แลนด์ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาโดยตั้งเป้าไว้ข้างหลัง ดูสิ นั่นคือเกมใช่ไหม เรามีสถิติที่ดี เราเล่นได้ดี เขากล่าว เราได้พูดคุยกันแล้ว และเรามีเป้าหมายอยู่ที่เรา แต่นั่นมาพร้อมกับอาณาเขต และคุณต้องใจเย็นกับสิ่งนั้น และคุณจะได้สิ่งที่ดีที่สุดจากทุกทีม

เรารู้ว่าเมื่อเราทำได้ดี เราจะกดดันทีมต่างๆ และทีมอื่นๆ ก็รู้เรื่องนี้เช่นกัน ผลก็คือ เราคาดหวังว่าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากทุกทีม และเราไม่สงสัยเลย แต่เราจะต้องได้สิ่งที่ดีที่สุดจากเวลส์ในวันพรุ่งนี้ ไอร์แลนด์กำลังจะกลายเป็นทีมแรกที่คว้าแชมป์แกรนด์สแลมติดต่อกันในยุค Six Nations แต่โอมาโฮนีซึ่งเข้ามาแทนที่จอห์นนี่ เซกซ์ตันที่เกษียณแล้วในตำแหน่งกัปตันทีมหลังจบฟุตบอลโลก กลับไม่ได้ถูกสนใจ

credit = Ufabet