ถ้าเป๊ป กวาร์ดิโอล่าขอให้ผมเป็นผู้ช่วยของเขา

ถ้าเป๊ป กวาร์ดิโอล่าขอให้ผมเป็นผู้ช่วยของเขา บอกว่าเขาจะเดินไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถ้าเป๊ป กวาร์ดิโอล่าขอให้เขาเป็นผู้ช่วยของเขารูนี่ย์กลายเป็นผู้ทำประตูสูงสุดเป็นประวัติการณ์ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอด 13 ปีที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งแต่ปี 2004 โดยยิงได้ 253 ประตูจากการลงสนาม 559 นัดให้กับปีศาจแดง

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปซิตี้หลังจากยื่นคำร้องขอย้ายทีมที่ยูไนเต็ดในปี 2010 ในที่สุด รูนีย์ ก็แก้ไขความแตกต่างของเขากับผู้จัดการทีม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และอยู่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปอีกเจ็ดปีแต่ไม่ถึงสองเดือนหลังจากคาถา 15 เกมของเขา

เวย์น รูนี่ย์ ถ้าเป๊ป กวาร์ดิโอล่าขอให้ผมเป็นผู้ช่วยของเขา ผมก็จะเดินไปที่นั่น

ถ้าเป๊ป กวาร์ดิโอล่าขอให้ผมเป็นผู้ช่วยของเขา

ในฐานะผู้จัดการทีมเบอร์มิงแฮมสิ้นสุดลง นักเตะวัย 38 ปียอมรับว่าเขาพร้อมเปิดรับแนวคิดในการทำงานกับทีมสีน้ำเงินของแมนเชสเตอร์ มันขึ้นอยู่กับ (ขึ้นอยู่กับว่าผมเคยเป็นผู้ช่วยหรือไม่) ถ้าเป๊ป กวาร์ดิโอล่าเข้ามาและขอให้ผมเป็นผู้ช่วยของเขา คุณจะเดินไปที่นั่น รูนีย์บอกกับพอดแคสต์ Stick to Football

คุณคงเห็นสิ่งที่ (มิเกล) อาร์เตต้า กำลังทำอยู่ตอนนี้ (ที่อาร์เซนอล) และผมเชื่ออย่างยิ่งว่าหลายสิ่งหลายอย่างมาจากการเรียนรู้ว่ากวาร์ดิโอล่ากำลังทำอะไรอยู่ ดังนั้นมันจึงขึ้นอยู่กับว่าสถานการณ์เป็นเช่นไร สำหรับผม ผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดคือเป๊ป และคุณลองดูว่าเขาปรับตัวอย่างไร วิธีที่พวกเขา (ซิตี้) เล่นตอนนี้ไม่เหมือนกับที่พวกเขาเล่นเมื่อสี่ปีก่อน

เขาทำการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ไปเรื่อยๆ แล้วคุณจะเห็นคนอื่นๆ พยายามทำแบบเดียวกัน พวกเขายังทำงานหนักกว่าใครๆ อีกด้วย ซิตี้, แชมป์อังกฤษ, ยุโรป และฟีฟ่า เวิลด์ คลับ คัพ มีคะแนนในพรีเมียร์ลีกดีกว่ายูไนเต็ดอันดับ 6 ถึง 12 แต้ม และรูนีย์บอกว่ามัน น่าหงุดหงิด ที่ได้ดูทีมเก่าของเขาภายใต้การคุมทีมของเอริค เทน ฮาก

เขาพูดว่ามีความสามารถอยู่ในนั้น แต่ฉันแค่คิดว่ามีกรอบความคิดที่ต้องเปลี่ยนแปลง คุณดูเกมบางเกมแล้วผมคิดว่า ดีจริงๆ แต่แล้วจู่ๆ มันก็เหมือนกับสวิตช์ที่ถูกสะบัด พวกเขาสามารถเปลี่ยนจากการเป็นคนดีจริงๆ ไปเป็นแย่จริงๆ ขาดความสม่ำเสมอ รูนี่ย์มีข่าวเชื่อมโยงกับการเปลี่ยนมาชกมวย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = ufa877