กัลเวย์ได้รับชัยชนะเหนือไทโรนที่จำเป็นมาก

กัลเวย์ได้รับชัยชนะเหนือไทโรนที่จำเป็นมาก กัลเวย์คว้าชัยชนะที่จำเป็นมากในลีกฟุตบอลแห่งชาติอลิอันซ์เมื่อบ่ายวันนี้ ประตูในครึ่งหลังของ Cathal Sweeney ทำให้พวกเขาแซงหน้า Tyrone เพื่อจบด้วยชัยชนะ 1-10 ถึง 12 แต้ม กัลเวย์คว้าชัยชนะเหนือไทโรนหนึ่งแต้มในฮีลีพาร์ค อย่างไรก็ตาม จะมีความกังวลอย่างมากเกี่ยวกับรายชื่ออาการบาดเจ็บที่เพิ่มขึ้น

โดยแมทธิว เทียร์นีย์ และพอล คอนรอย ทั้งคู่ไม่สามารถจบการแข่งขันได้ พวกเขาไม่มี Liam Silke, Shane Walsh, Damien Comer, Cillian McDaid และ Jack Glynn สำหรับการเดินทางนี้อยู่แล้ว อาการบาดเจ็บสาหัสดูเหมือนจะแย่ลงไปอีก

กัลเวย์ได้รับชัยชนะเหนือไทโรนที่จำเป็นมาก มีธเอาชนะลูธในดิวิชั่น 2

กัลเวย์ได้รับชัยชนะเหนือไทโรนที่จำเป็นมาก

กัลเวย์เริ่มต้นครึ่งแรกอย่างมีเป้าหมายและจบด้วยความง่วง ในช่วง 15 นาทีพวกเขาทำได้ยอดเยี่ยม โรเบิร์ต ฟินเนอร์ตี ขึ้นนำด้วยจุดเปิดของพวกเขา นักแม่นปืน Salthill-Knocknacarra

เพิ่มเครื่องหมายหลังจากผ่าน Conroy ที่ยอดเยี่ยมและตามมาด้วยจุดโค้งงอด้วยการส่งมอบของ John Daly พวกเขาขึ้นนำ 0-4 ต่อ 0-2 หลังจากผ่านไป 22 นาที

ในดิวิชั่นสอง Kildare ถูก Armagh ทุบ 2-16 ถึง 8 แต้ม ในขณะที่ Meath เพิ่งบีบผ่าน Louth 1-11 ถึง 1-09 ตามหลังสี่แต้มในการเล่น 40 นาที ทีมของ Colm O’Rourke

ดูเหมือนจะประสบปัญหาอย่างแท้จริง ก่อนที่จะระเบิดชีวิตขึ้นมาอย่างช้าๆ และตกรอบ 1-6 โดยไม่มีการตอบสนองเพื่อชนะดาร์บี้ตะวันออกเฉียงเหนือ

การแสดงตัวละครและความมุ่งมั่นจากผู้เล่นอย่าง Eoghan Frayne, Shane Walsh และ Darragh Campion ในตอนที่ Meath กำลังดิ้นรน จะทำให้ O’Rourke ที่กำลังพยายามสร้างทีมโฉมใหม่พอใจเป็นพิเศษ

แมทธิว คอสเตลโล ต่อยอดการกลับมาอีกครั้งด้วยประตูเดี่ยวในนาทีที่ 70 ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเหลือห้าแต้มในช่วงนั้น ในฟุตบอลหญิง แชมป์ออลไอร์แลนด์ที่ดับลินกลับมาได้อย่างน่าทึ่งในช่วงนาทีสุดท้าย โดยตามหลังสามแต้มเพื่อเอาชนะกัลเวย์ในลีกฟุตบอลแห่งชาติหญิง Lidl ในพาร์เนลพาร์ค

ตามหลัง 1-11 ถึง 0-11 ทีมของ Mick Bohan ได้ห้าคะแนนจากหกคะแนนล่าสุดเพื่อแซงหน้า Tribeswomen เพียงคะแนนเดียว เมื่อเข้าสู่นาทีสุดท้ายของเวลาปกติ Jennifer Dunne และ Hannah Tyrrell ทิ้งไว้ระหว่างพวกเขาก่อนที่ Olivia Divilly จะตอบกลับไปที่ Galway

ในขณะเดียวกัน Aimee Mackin และ Kelly Mallon ยิงคนละ 1-4 ที่ Ashbourne ขณะที่ Armagh ขยับขึ้นสู่จุดสูงสุดของตาราง Lidl National Football League ดิวิชั่น 1 ด้วยชัยชนะเหนือ Meath อย่างน่าเชื่อ ทั้งสองทีมเข้ามาในเกมนี้ด้วยสถิติ 100 เปอร์เซ็นต์จากการเปิดสามรอบแรกของ NFL ปีนี้

แต่ด้วยการที่แม็คคินและมัลลอนเป็นผู้นำ ทำให้ Armagh เป็นผู้กำหนดความเร็วคนใหม่ในระดับสูงสุด ในขณะที่ Emma Duggan ฉายแสงไปทั่ว Meath ซึ่งอยู่ภายใต้การแนะนำของอดีตหัวหน้า Orchard Shane McCormack ในปี 2024 ในที่สุดก็ประสบความพ่ายแพ้ครั้งแรกของการรณรงค์ในท้ายที่สุด

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ufabet877