Erling Haaland เพื่อช่วยเหลือ Man City

Erling Haaland เพื่อช่วยเหลือ Man City ในขณะที่แชมป์นอกสีเอาชนะเบรนท์ฟอร์ด 1-0 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอังคารนักเตะชาวนอร์เวย์ที่อุดมสมบูรณ์ซึ่งปฏิเสธโอกาสมากมายในการเสมอกับเชลซีอย่างน่าหงุดหงิดในช่วงสุดสัปดาห์ กลับมาคืนฟอร์มในขณะที่เขาทำลายการหยุดชะงัก

ในการเผชิญหน้าอันดุเดือดที่เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจากผ่านไป 71 นาที ชัยชนะดังกล่าวทำให้ซิตี้เหนืออาร์เซนอลขึ้นเป็นอันดับสองของตาราง โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่างลิเวอร์พูลอยู่หนึ่งแต้ม โดยลงเล่นในจำนวนที่เท่ากันซึ่งกำลังจะกลายเป็นการแข่งขันชิงแชมป์ที่แน่นหนา

Erling Haaland เพื่อช่วยเหลือ Man City ในขณะที่แชมป์เปี้ยนเอาชนะ Brentford

Erling Haaland เพื่อช่วยเหลือ Man City

ฝ่ายของ Pep Guardiola ครองครึ่งแรก แต่ช่วงที่สองพิสูจน์ให้เห็นถึงเรื่องที่น่าหงุดหงิดจนกระทั่ง Haaland บุกทะลวงแนวรับของ Bees เพื่อจบเกมกลับบ้าน เบรนท์ฟอร์ดเป็นทีมสุดท้ายที่เอาชนะซิตี้ในบ้านในเดือนพฤศจิกายน 2022 และหลังจากทดสอบพวกเขาด้วยการแพ้ 3-1 เมื่อต้นเดือนนี้ ก็ทำให้พวกเขาประสบปัญหาอีกครั้ง

เริ่มต้นได้อย่างสดใส โดยฮาแลนด์ยิงใส่มาร์ก เฟลกเก้น หลังจากนั้นเพียงสามนาที และฟิล โฟเด้นก็บังคับเซฟและพยายามสกัดกั้นอีกครั้ง แต่ต้องให้เครดิตเบรนท์ฟอร์ดว่าไม่พอใจที่จะนั่งเฉยๆ และทำตัวเป็นภัยคุกคามต่อเกมโต้กลับ Yoane Wissa ถูกปฏิเสธโอกาสในการยิงด้วยการเข้าสกัดที่ดีของ John Stones

และ Frank Onyeka น่าจะทำได้ดีกว่าการยิงตรงไปที่ Ederson หลังจากเล่นผ่านเข้าประตู Ivan Toney ยิงฟรีคิกแบบหวุดหวิด แต่เจ้าบ้านก็บุกมาปิดล้อมบีส์ และเป็นเรื่องน่าทึ่งที่ช่วงเปิดฤดูกาลจบลงด้วยการไร้สกอร์ Julian Alvarez พลาดเป้าสองครั้ง ก่อนที่ Bernardo Silva จะโหม่งผิดเสาจากระยะประชิด

Manuel Akanji ยิงประตูได้ดีจากระยะไกลโดย Flekken และ Ruben Dias เห็นลูกโหม่งผลักออกไป Oscar Bobb ดูมั่นใจว่าจะทำประตูได้หลังจากข้ามไปรอบๆ Christian Norgaard แต่ Ben Mee ยืดเยื้อเพื่อเคลียร์ออกจากเส้น เบรนท์ฟอร์ดจบครึ่งแรกด้วยโอกาสอีกครั้งเมื่อเอเดอร์สันโหม่งของ Onyeka

และซิตี้ก็ช้าอย่างน่าประหลาดใจที่จะกลับไปอีกครั้งหลังจากหยุดพัก Guardiola พยายามทำให้มีชีวิตชีวาในการดำเนินคดีโดยแนะนำ Jeremy Doku ในชั่วโมงนั้น แต่ Bees ตอบโต้ด้วยการส่ง Neal Maupay ที่มีฤทธิ์กัดกร่อนซึ่งปะทะกับ Kyle Walker ในการประชุมครั้งล่าสุดของทั้งสองฝ่าย

หลังจากที่โฟเดนทำสำเร็จ ดูเหมือนว่าอาจต้องใช้อะไรพิเศษเพื่อทำลายการหยุดชะงัก และช่วงเวลานั้นก็มาถึงก่อนเวลา 19 นาที เบรนท์ฟอร์ดบุกไปข้างหน้า แต่เกมรุกของพวกเขาพัง และบอลก็เคลื่อนไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว โดยโรดรี้พบอัลวาเรซ และนักเตะอาร์เจนติน่าปล่อยฮาแลนด์

credit = ufabet