เส้นทางของลิเวอร์พูลสู่คาราบาวคัพ

เส้นทางของลิเวอร์พูลสู่คาราบาวคัพ ลิเวอร์พูลมุ่งหน้าสู่รอบชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ ครั้งที่สองในรอบสามฤดูกาลสุดสัปดาห์นี้ โดยหวังว่าจะขยายสถิติการแข่งขันของตัวเองด้วยการเก็บชัยชนะเก้านัด เราจะให้รายละเอียดว่าพวกเขาไปถึงจุดนั้นได้อย่างไร

เส้นทางของลิเวอร์พูลสู่คาราบาวคัพ รอบชิงชนะเลิศ

เส้นทางของลิเวอร์พูลสู่คาราบาวคัพ

การโจมตีที่ยอดเยี่ยมของ Dominik Szoboszlai จากขอบเขตโทษเป็นไฮไลท์ของการกลับมาในครึ่งหลังหลังจากล้มตามเป้าหมายในนาทีที่สามของ Kasey McAteer การยิงของ Cody Gakpo ในเทิร์นนั้นทำให้สิ่งต่าง ๆ ดีขึ้นหลังจากหยุดพัก Szoboszlai ทุบบ้านและแบ็คฮีลหน้าด้านของ Diogo Jota ก็คว้าชัยชนะ

ประตูของดาร์วิน นูเนซคู่ควรกับการคว้าแชมป์ถ้วยใดๆ ในคืนที่สกปรกบนชายฝั่งทางใต้ Gakpo เปิดการให้คะแนนด้วยการจบสกอร์ระยะใกล้ที่สกปรกเฉพาะสำหรับส่วนหัวที่โพสต์ไกลของ Justin Kluivert เพื่อยกระดับสิ่งต่าง ๆ ในเวลาไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา การสัมผัสครั้งแรกที่ย่ำแย่ของนูเนซถูกแฟนบอลในบ้านเยาะเย้ย

แต่เขาทำให้พวกเขาต้องจ่ายเงินด้วยการตัดเข้าจากทัชไลน์ด้านซ้ายเพื่อยิงอันเลวร้ายเหนือ Andrei Radu กัคโปทำได้สามแต้มเท่าๆ กันในบอลถ้วย แต่เคอร์ติส โจนส์คือสตาร์ตัวจริงที่ทำได้ 2 ประตู โซบอสไลเปิดสกอร์ด้วยการยิงระยะไกลอีกครั้ง และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ทำประตูแตกเครื่องหมายการค้า

ก่อนที่โจนส์จะวิ่งทำคะแนนสำเร็จ ความพยายามในการดัดผมของ Jarrod Bowen ทำให้สกอร์ 3-1 ในช่วงสั้นๆ ผู้ชนะของ Gakpo คือการยิงประตูติดต่อกันเป็นนัดที่สี่ของเขาในการแข่งขัน และความพยายามเฉียดเสาอย่างเป็นระเบียบของเขาทำให้ลิเวอร์พูลได้เปรียบในการไปคราเวนคอตเทจ 

การยิงที่เบี่ยงเบนของโจนส์จากขอบของพื้นที่ในครึ่งหลังยกเลิกการเปิดของ Willian และ Gakpo กวาดกลับบ้านในนาทีที่ 71 เพื่อพลิกสถานการณ์ ลูกยิงเบี่ยงเบนความสนใจในช่วงแรกของหลุยส์ ดิอาซเอาชนะแบรนด์ เลโนที่เสาใกล้ และทำให้ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์มุ่งหน้าสู่เวมบลีย์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = ufabet