Christian Horner หัวหน้าทีม Red Bull

Christian Horner หัวหน้าทีม Red Bull ต้องการให้อนาคต Red Bull ของเขาได้รับการแก้ไขโดยเร็วที่สุดในขณะที่หัวหน้าทีมที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อรักษาอาชีพ Formula One ของเขา บริษัท แม่ของ Red Bull Racing Red Bull GmbH ประกาศเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ว่า Horner กำลังถูกสอบสวนหลังจากข้อกล่าวหาเรื่องพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

โดยเพื่อนร่วมงานหญิง ฮอร์เนอร์ปฏิเสธข้อเรียกร้อง ฮอร์เนอร์ปราศรัยกับสื่อร่วมกับหัวหน้าทีม F1 อีกสี่คนในวันที่สองของการทดสอบสามวันในบาห์เรนในสัปดาห์นี้ในวันพฤหัสบดี ฤดูกาลใหม่จะเริ่มในอาณาจักรอ่าวในวันเสาร์หน้า

Christian Horner หัวหน้าทีม Red Bull ต้องการให้อนาคตของเขาได้รับการแก้ไขโดยเร็วที่สุด

Christian Horner หัวหน้าทีม Red Bull

เมื่อถามว่าทำไมเขาถึงไม่ย้ายออกจากตำแหน่งหัวหน้าทีมและผู้บริหารระดับสูงของ Red Bull Racing ในขณะที่กำลังมีการสอบสวน Horner ตอบว่า อย่างที่คุณทราบดี มีกระบวนการหนึ่งเกิดขึ้นซึ่งผมเป็นส่วนหนึ่ง และในขณะที่ผมเป็นส่วนหนึ่ง ของกระบวนการนั้น ฉันเกรงว่าจะไม่สามารถแสดงความคิดเห็นได้

จากนั้นฮอร์เนอร์ถูกถามว่าเขาสามารถบอกลำดับเวลาได้หรือไม่ว่าการสอบสวนจะจบลงเมื่อใด นักเตะวัย 50 ปีกล่าวเสริมว่า ฉันเสียใจอย่างยิ่ง แต่ฉันไม่สามารถแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกระบวนการหรือช่วงเวลาได้จริงๆ ทุกคนต้องการข้อสรุปโดยเร็วที่สุด แต่ฉันไม่มีเสรีภาพจริงๆ ที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกระบวนการนี้”

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา Toto Wolff หัวหน้าทีม Mercedes เรียกร้องให้ Red Bull การสอบสวนของ Red Bull มีความโปร่งใสและกล่าวว่าข้อโต้แย้งนี้เป็น ปัญหาสำหรับ Formula One ทั้งหมด” Zak Brown ผู้บริหารระดับสูงของ McLaren กล่าวในงานแถลงข่าวเดียวกันกับ Horner เมื่อวันพฤหัสบดี สะท้อนความคิดเห็นของ Wolff

ข้อกล่าวหานี้ร้ายแรงมาก บราวน์กล่าว McLaren ยึดมั่นในมาตรฐานสูงสุดในด้านความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการไม่แบ่งแยก สิ่งเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเราและพันธมิตรของเรา และต่อทุกคนในฟอร์มูล่าวัน Red Bull Corporation ได้เปิดตัวการสอบสวน

และสิ่งที่เราหวังและสันนิษฐานก็คือว่า จะได้รับการจัดการอย่างโปร่งใส และอย่างที่ FIA และ Formula One พูดอย่างรวดเร็ว เพราะสิ่งเหล่านี้ไม่ใช่หัวข้อข่าวที่ Formula One ต้องการหรือ ความต้องการในเวลานี้ Red Bull ชนะการแข่งขันทั้งหมดยกเว้นหนึ่งใน 22 รายการเมื่อปีที่แล้ว ขณะที่ Max Verstappen บุกเข้าสู่การแข่งขันชิงแชมป์โลก

นักแข่งชาวดัตช์รายนี้ใช้รถที่ได้รับการอัพเกรดอย่างหนัก สร้างความเร็วได้อย่างน่าประทับใจในวันเปิดสนามที่บาห์เรน โดยทำเวลาได้เหนือกว่าใครๆ ถึง 1.1 วินาที George Russell ของ Mercedes กล่าวว่า

Red Bull เป็นตัวเต็งอย่างแน่นอนและนำหน้าทุกคนในบาห์เรนอย่างแน่นอน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขามีฤดูหนาวที่น่าประทับใจ หวังว่า Red Bull จะอยู่ในจุดที่น่าสนใจนั้นแล้ว และเราสามารถปิดช่องว่างได้ แต่จะต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการทำเช่นนั้น

credit = ufabet