เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีมลิเวอร์พูล จะเผยแพร่ ความสงบ

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีมลิเวอร์พูล จะเผยแพร่ ความสงบ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีมลิเวอร์พูล หวังว่าความสงบที่เขาแสดงออกทั้งในและนอกสนามจะช่วยให้ทีมของเขาก้าวข้ามเส้นชัยในการลุ้นแชมป์

ความเจ๋งของเซ็นเตอร์แบ็คชาวเนเธอร์แลนด์ภายใต้แรงกดดันคือหนึ่งในเครื่องหมายการค้าของเขา แต่นับตั้งแต่รับตำแหน่งกัปตันทีมจากจอร์แดน เฮนเดอร์สันในช่วงซัมเมอร์ เขาได้พยายามปลูกฝังสิ่งนั้นให้ทั่วทั้งทีม

ผลการแข่งขันจนถึงตอนนี้แนะนำว่าพวกเขากำลังมุ่งหน้าเข้าสู่รอบ 8 นัดสุดท้ายของฤดูกาล โดยมีแต้มนำ 2 แต้มที่จ่าฝูงของตาราง หลังจากที่พวกเขาเอาชนะเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-1

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีมลิเวอร์พูล จะเผยแพร่ ความสงบ ที่เขาแสดง จะช่วยให้ทีมข้ามเส้นชัยในการลุ้นแชมป์

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีมลิเวอร์พูล จะเผยแพร่ ความสงบ

ความสงบที่ฉันต้องการในชีวิตเป็นการส่วนตัว พยายามไม่เครียดกับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่ควรมีอิทธิพลต่อสภาพจิตใจของคุณ เป็นสิ่งที่ฉันพยายามนำไปใช้ในกลุ่ม นักเตะวัย 32 ปี กล่าวที่ การเปิดตัวโปรแกรม McDonald’s Fun Football ในปีนี้ ซึ่งเปิดโอกาสให้เด็กครึ่งล้านคนได้เล่นฟุตบอลฟรีในปี 2567 บอกกับสำนักข่าว PA

พยายามมุ่งเน้นไปที่จุดที่เรามีอิทธิพล และนั่นคือผลงานของเรา ฉันรู้ว่าฉันมีบทบาทสำคัญ ผมค่อนข้างพูดเก่ง แต่ผมอยากมีบรรยากาศดีๆ นอกสนามมากกว่า ผมอยากให้ทุกคนรู้สึกสบายใจ มีความสุข และแสดงออกในวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะแล้วคุณจะได้สิ่งที่ดีที่สุดจากทุกคน

มาตรฐานนั้นถูกกำหนดไว้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมากับกัปตันคนก่อนของเรา ซึ่งมีความโดดเด่น แต่เห็นได้ชัดว่าฉันทำในแบบของตัวเอง

ความรับผิดชอบที่ผมมีต่อสโมสรออกไปทั่วโลก และผมจะไม่มองข้ามสิ่งนั้น เพราะมันเป็นสถานการณ์พิเศษสำหรับผมในการเป็นกัปตันทีมลิเวอร์พูล

ต่ความสงบของฟาน ไดจ์คไม่ควรถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนสบายๆ

เบื้องหลังความง่ายดายที่เขามักจะลาดตระเวนในสนามคือความคิดแห่งชัยชนะที่ได้รับการฝึกฝนในวัยเด็ก หมายความว่าความพ่ายแพ้ใด ๆ ก็ตามยังคงรู้สึก น่ากลัว

ในฐานะดาวรุ่ง เขาจะโกรธถ้าเขาเสียบอลมากขนาดนี้ และเขาได้ใช้โอกาสนั้นเพื่อผลักดันให้เขากลายเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในโลก

คำถามที่ถูกถามเกี่ยวกับว่าเขาจะได้ฟอร์มที่ดีที่สุดกลับคืนมาหลังการผ่าตัด ACL ในปี 2020 และปัญหาที่ทวีความรุนแรงขึ้นระหว่างการต่อสู้ของทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้วเพื่อจบอันดับที่ 5 แต่การแสดงในฤดูกาลปัจจุบันได้พิสูจน์ให้เห็นว่าผู้สงสัยคิดผิด

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

ufa877