แมนฯ ยูไนเต็ดทำลายความหวังของลิเวอร์พูล

แมนฯ ยูไนเต็ดทำลายความหวังของลิเวอร์พูล คู่แข่งที่ขมขื่น เมื่อจุดโทษของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ช่วยกอบกู้ 2-2 ในเกมสุดท้ายของเจอร์เก้น คล็อปป์ ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

สามสัปดาห์ต่อมาจากลูกทีมของเอริค เทน ฮาก ที่สามารถเอาชนะเอฟเอ คัพ คลาสสิกในช่วงต่อเวลาพิเศษ การแข่งขันเก่าแก่นี้กลับมาอีกครั้งในการปะทะที่วุ่นวายเช่นเดียวกันในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์

หลุยส์ ดิแอซ นำลิเวอร์พูลที่โดดเด่นขึ้นนำในช่วงครึ่งแรกที่สมควรเจอกับยูไนเต็ดที่สะดุด มีเพียงบรูโน เฟอร์นันเดสที่ยิงไกล 45 หลา และความพยายามของค็อบบี้ ไมนูอันงดงามที่จะพลิกเกมให้พลิกสถานการณ์

แมนฯ ยูไนเต็ดทำลายความหวังของลิเวอร์พูล ด้วยการเสมอกันที่โอลด์แทรฟฟอร์ด

แมนฯ ยูไนเต็ดทำลายความหวังของลิเวอร์พูล

ซาลาห์ตีเสมอด้วยจุดโทษในช่วงท้ายเกมหลังจากอารอน วาน บิสซาก้าโค่นฮาร์วีย์ เอลเลียตลงมา แต่หงส์แดงไม่สามารถไล่ผู้ชนะได้ เนื่องจากคนของเทน ฮาก ฟันประแจใส่ศัตรูเก่าได้สำเร็จ

มันเป็นจุดที่ 27 ราชาแห่งการคัมแบ็กของคล็อปป์ได้รับชัยชนะจากตำแหน่งที่แพ้ แต่อาจจะไม่เพียงพอ ทำให้พวกเขาอยู่ในระดับจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอลที่ 71 แต้ม แต่ตามหลังผลต่างประตูได้เสียอย่างมาก

ลิเวอร์พูลจะอธิษฐานขอให้เสมอกับโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดที่มีราคาแพง จะไม่ทำให้พวกเขาต้องเสียแชมป์เหมือนเมื่อห้าปีที่แล้ว

นัดนี้เริ่มต้นเมื่อเสมอกันเมื่อสามสัปดาห์ก่อนจบลง โดยอเลฮานโดร การ์นาโช่วิ่งผ่านเข้ารอบควิฮิน เคลเลเฮอร์ และทำประตูได้ภายใน 71 วินาที

แต่ธงก็สูงขึ้นอย่างรวดเร็วเนื่องจากวัยรุ่นหลงล้ำหน้าเมื่อเฟอร์นันเดสจ่ายบอลเข้ามา และยูไนเต็ดก็ล้มเหลวในการลงทะเบียนการยิงในครึ่งแรกเนื่องจากการเริ่มต้นที่เข้มข้นของพวกเขากลับหางไปอย่างมาก

Andre Onana สร้างมือที่แข็งแกร่งเพื่อหยุด Dominik Szoboszlai หลังจาก United เปลี่ยนตัวชั่วคราวและได้รับบาดเจ็บ โดย Willy Kambwala ออกสตาร์ทเพียงครั้งที่สอง ลั่นดังเอี๊ยดเป็นครั้งแรก

กองกลางลิเวอร์พูลมีโอกาสอีกสองครั้ง โดยแอนดี โรเบิร์ตสันขับรถข้ามหน้าประตูก่อนผู้เปิดสนามในนาทีที่ 23 ของทีมเยือน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

ufabet สมัคร