เฟเดริโก กัตติ ช่วยให้ยูเวนตุสเอาชนะฟิออเรนติน่า

เฟเดริโก กัตติ ช่วยให้ยูเวนตุสเอาชนะฟิออเรนติน่า เฟเดริโก้ กัตติ ยิงประตูชัยให้ยูเวนตุสเฉือนฟิออเรนติน่า 1-0 เสริมการยึดอันดับ 3 ในเซเรีย อาทีมตูรินจบเกมลีกมาสี่เกมโดยไม่ชนะใครเลย ต้องขอบคุณประตูในนาทีที่ 21 ของกัตติที่เข้าใกล้เอซี มิลานอันดับสองภายในหกแต้ม

นาโปลียิงได้ 4 ประตูในช่วง 13 นาทีครึ่งหลัง เมื่อพวกเขามาจากตามหลังเพื่อเอาชนะมอนซ่า 4-2มิลาน ยิริช วางเจ้าบ้านขึ้นนำ แต่วิคเตอร์ โอซิมเฮนตีเสมอได้ 10 นาทีในครึ่งหลัง โดยมัตเตโอ โปลิตาโน่ และปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ทำ 3-1 ในนาทีที่ 61

เฟเดริโก กัตติ ช่วยให้ยูเวนตุสเอาชนะฟิออเรนติน่า ขณะที่นาโปลี ตีสี่ที่มอนซ่า

เฟเดริโก กัตติ ช่วยให้ยูเวนตุสเอาชนะฟิออเรนติน่า

Andrea Colpani ได้หนึ่งกลับมาให้เจ้าบ้าน แต่ Giacomo Raspadori ทำให้แน่ใจว่านาโปลีจะชนะนาโปลียิงได้ 4 ประตูในช่วง 13 นาทีครึ่งหลัง เมื่อพวกเขามาจากตามหลังเพื่อเอาชนะมอนซ่า 4-2

ผู้ชนะในนาทีที่ 88 ของ Nicolas Viola ขยับให้ Cagliari สี่แต้มห่างจากโซนหล่นเมื่อพวกเขามาจากด้านหลังเพื่อเอาชนะ Atalanta 2-1 โดย Tommaso Augello ยกเลิกประตูเปิดของ Gianluca Scamacca

โมนาโกยืดสถิติไร้พ่ายในลีกเอิง 1 ของพวกเขาเป็นหกเกมและขยับขึ้นสู่อันดับสามด้วยการชนะแรนส์ 1-0 ขณะที่ทั้งสองทีมมีผู้เล่นที่ถูกไล่ออก

การยึดอันดับ 3 ในเซเรีย อาทีมตูรินจบเกมลีกมาสี่เกมโดยไม่ชนะใครเลย ต้องขอบคุณประตูในนาทีที่ 21 ของกัตติที่เข้าใกล้เอซี มิลานอันดับสองภายในหกแต้ม

Maghnes Akliouche ยิงประตูในนาทีที่ 25 โดยอิสมาอิล จาค็อบส์จ่ายลูกให้ และแรนส์ลดลงเหลือ 10 ประตูในช่วงต้นครึ่งหลัง ขณะที่มาร์ติน เทอร์เรียร์เห็นใบแดงจากการสกัดกั้นที่ย่ำแย่ของอัคลิอูช ตัวเลขขยับขึ้นมาในนาทีที่ 64 เมื่อ ธิโล เคห์เรอร์ โดนใบเหลืองใบที่สอง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

ufa877