Oli McBurnie คว้าแต้มเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด

Oli McBurnie คว้าแต้มเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด Oli McBurnie คว้าอีควอไลเซอร์ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บขณะที่เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดที่ดิ้นรนสองครั้งมาจากด้านหลังเพื่อคว้าแต้มในการเสมอกับเชลซี 2-2

ประตูเปิดของธิอาโก้ ซิลวาถูกยกเลิกโดยอีควอไลเซอร์ของเจย์เดน โบเกิล แต่ดูเหมือนว่าเดอะบลูส์จะได้แต้มสูงสุดเมื่อโนนี่ มาดูเคนำพวกเขาขึ้นนำ 2-1 มีเพียงแม็คเบอร์นี่เท่านั้นที่ตีเสมอได้

คริส วิลเดอร์ ผู้จัดการทีมเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เรียกแม็คเบอร์นี่และเบน ออสบอร์นกลับมาเป็นตัวจริง ขณะที่อิโว เกรบิชยังคงรักษาตำแหน่งในผู้รักษาประตูได้ แม้ว่าจะมีข้อผิดพลาดซึ่งส่งผลให้ได้ประตูในเกมเยือนลิเวอร์พูลเมื่อคืนวันพฤหัสบดี

เชลซีทำการเปลี่ยนแปลงสามครั้งในเกมที่ออกสตาร์ตชัยชนะเหนือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-3 ในช่วงกลางสัปดาห์ โดยที่ซิลวา, มาดูเก และเทรโวห์ ชาโลบาห์ถูกเรียกกลับทั้งหมด

ซิลวาออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกนัดที่ 100 ด้วยประตูเปิดเกมในนาทีที่ 11 มันห่างไกลจากการโจมตีที่น่าเชื่อในขณะที่เขาพบกับมุมของ Conor Gallagher ในการวอลเลย์ แต่บอลพุ่งเข้าไปในเสาทางขวาของ Grbic

Oli McBurnie คว้าแต้มเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด กับเชลซี

Oli McBurnie คว้าแต้มเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด

ฝั่งเจ้าบ้านมีโอกาสครั้งแรกเมื่อแม็คเบอร์นีสกัดกั้นความพยายามในการส่งบอลของซิลวาและเล่นบอลกลับไปให้เบน เบรเรตัน ดิแอซ ซึ่งความพยายามจากภายในเขตถูกกองหลังสกัดกั้นไว้

จากนั้น กุสตาโว่ ฮาเมอร์ก็บังคับเซฟจากยอร์ดเย เปโตรวิช โดยยิงประตูให้ผู้รักษาประตูรีบลงไปทางซ้ายต่ำเพื่อกันบอลออกไป

ฮาเมอร์เป็นสถาปนิกของอีควอไลเซอร์ของเดอะเบลดส์ โดยเล่นบอลที่ยอดเยี่ยมเพื่อค้นหาโบเกิลที่ยิงจากมุมแคบทางด้านขวามือของเขตโทษ หลุดออกจากเปโตรวิช

เบรเรตัน ดิแอซขู่หลังจากรีสตาร์ทได้ไม่นาน โดยวิ่งไปที่แนวรับก่อนที่จะเห็นว่าลูกยิงของเขาถูกบล็อก

นักเตะทีมชาติชิลีสร้างโอกาสได้อย่างยอดเยี่ยม โดยจ่ายบอลข้ามช่องซึ่งแม็คเบอร์นี่ เพื่อนร่วมทีมหัวหอกโหม่งบอลเปิดกว้าง ภายใต้แรงกดดันจากชาโลบาห์

ขณะที่เจ้าบ้านยังคงร่ายมนต์ได้ดี ฮาเมอร์ก็จ่ายบอลเข้าไปจากเสาทางขวาของเปโตรวิชอย่างหวุดหวิด

นาทีที่ 66 มาดูเค่ขึ้นนำเชลซีได้บอลจากโคล พาลเมอร์ แล้วตัดเข้าในก่อนจะจ่ายบอลผ่านเกรบิช

จากนั้นพาลเมอร์ก็เห็นความพยายามในการพลิกบอลข้ามคานโดย Grbic

นิโคลัส แจ็คสันขู่ว่าจะนำทีมเยือนขึ้นนำก่อนที่อาเนล อาห์เมดฮอดซิชเข้าสกัดบอลครั้งสุดท้ายในเขตโทษเพื่อดับอันตราย

Petrovic ต้องยืดตัวอย่างเต็มที่เพื่อป้องกันการโหม่งวนของ Jack Robinson ในช่วงปิด

แต่อีควอไลเซอร์เกิดขึ้นในนาทีที่ 3 ของเวลาที่เพิ่มขึ้นเมื่อคาเมรอน อาร์เชอร์โหม่งส่วนหัวของฮาเมอร์จนเข้าทางของแม็คเบอร์นีที่ยิงเข้าตาข่ายจากระยะใกล้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

ufa877