เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กระตุ้นให้ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงโทษเรอัล มาดริด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กระตุ้นให้ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงโทษเรอัล มาดริด เมื่อพวกเขาปะทะกันอีกครั้งในแชมเปี้ยนส์ลีก ผู้ถือครองจะพบกับผู้ชนะการแข่งขัน 14 ครั้งในเลกแรกของรอบก่อนรองชนะเลิศที่เบร์นาเบวในวันอังคาร

มันเป็นฤดูกาลที่สามติดต่อกันที่ทั้งสองสโมสรพบกันในรอบน็อกเอาต์ โดยเรอัลได้กลับมาอย่างน่าทึ่งเพื่อคว้าแชมป์รอบรองชนะเลิศปี 2022 แต่ซิตี้ก็ล้างแค้นให้กับการสูญเสียนั้นในอีก 12 เดือนต่อมา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กระตุ้นให้ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงโทษเรอัล มาดริด เมื่อพวกเขาปะทะกันอีกครั้งในแชมเปี้ยนส์ลีก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กระตุ้นให้ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงโทษเรอัล มาดริด

ในงานแถลงข่าวก่อนเกมในเมืองหลวงของสเปน กวาร์ดิโอล่ากล่าวว่า มันเป็นผู้จัดการทีมคนเดิม แต่เรามีผู้เล่นใหม่และพวกเขามีผู้เล่นใหม่ ดังนั้นพวกเขาจะเป็นเกมที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

เราได้เปรียบเล็กน้อยกับเลกที่สองในบ้าน ซึ่งเราเล่นได้อย่างแข็งแกร่งและมีความมั่นใจอย่างไม่น่าเชื่อ แต่เราต้องเล่นที่นี่ 90 นาที และเกมต่างๆ ก็ยาวนานด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน

พวกเขาจะสามารถกดดันได้สูง ดุดัน และอันตรายมาก ทุกคนรู้ถึงจุดแข็งของตนเอง และพวกเขามีฝีเท้าที่เหลือเชื่อ

เราไม่สามารถมาที่นี่เพียงเพื่อควบคุมเกมได้ เราต้องมาที่นี่เพื่อพยายามทำร้ายพวกเขา ลงโทษพวกเขา เพื่อให้พวกเขารู้สึกว่าเราอยู่ที่นี่และทำประตูได้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ แต่เรากำลังพูดถึงเรอัล มาดริด ผู้มีความสามารถควบคุมเกมได้หลายแง่มุม เราต้องกำหนดเกมของเรากับสิ่งที่เราเป็น

โรดรี้กองกลางซิตี้รู้สึกว่าทีมแชมป์เทรเบิลแชมป์ได้เรียนรู้จากประสบการณ์ในอดีตในการเล่นกับยักษ์ใหญ่แห่งสเปน และเป็นข้อเสนอที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นอันเป็นผลมาจากความสำเร็จในฤดูกาลที่แล้ว

นักเตะทีมชาติสเปนที่เข้าร่วมซิตี้จากแอตเลติโกคู่แข่งในเมืองเรอัลในปี 2019 กล่าวว่า ตอนนี้เราเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและมีประสบการณ์ในการชนะการแข่งขัน มันช่วยให้คุณมีความสงบและความสงบในสนามมากขึ้นอีกเล็กน้อย

คุณเรียนรู้. เราได้เรียนรู้จากอดีตและผมคิดว่าเรามีวุฒิภาวะมากกว่าตอนที่เราเล่นมันครั้งแรก เกมที่เราแพ้ รอบรองชนะเลิศ นั่นคือ (เพราะ) 10 หรือ 15 นาทีและมันเกิดขึ้น เราไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับเรื่องนั้นเมื่อปีที่แล้ว เราเล่นด้วยความปรารถนาที่จะชนะมันอีกครั้ง และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น

เรามาที่นี่ด้วยความคิดที่แตกต่างและความสงบมากขึ้น เรารู้ว่าพรุ่งนี้จะไม่มีอะไรทำ แต่เราจำเป็นต้องได้รับผลการแข่งขันที่ดี ฉันเห็นทีมเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและประสบการณ์จะทำให้เรามีความมั่นใจที่จะทำสิ่งต่าง ๆ ได้ดี

ซิตี้กลับมาขาดไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษอีกครั้งในสเปน เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขา ขณะที่เพื่อนร่วมทีมอย่างนาธาน อาเก้ ก็ประสบปัญหาน่องเช่นกัน ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เดินทางไปพร้อมกับทีมแล้ว แต่ยังมีอาการบาดเจ็บ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

ufabet สมัคร