อาร์เซนอลเสี่ยงที่จะเสียสมาธิหากพวกเขา

อาร์เซนอลเสี่ยงที่จะเสียสมาธิหากพวกเขา ดาบิด รายา พอใจกับแรงกดดันจากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ได้กระตุ้นให้อาร์เซนอลมุ่งความสนใจไปที่งานของตัวเอง ไม่ใช่การวิ่งหนีของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

เดอะกันเนอร์สรับรองว่าพวกเขาจะยังคงอยู่ในจุดสูงสุดจนถึงเดือนพฤษภาคมด้วยการชนะท็อตแนม 3-2 เมื่อวันอาทิตย์

มันเปิดช่องว่างสี่จุดที่ด้านบนในช่วงสั้นๆ แต่ทีมของ Pep Guardiola ก็ตัดกลับมาที่จุดเดียวด้วยการชนะ 2-0 ให้กับ Nottingham Forest ในเวลาต่อมาในวันนั้น

อาร์เซนอลเสี่ยงที่จะเสียสมาธิหากพวกเขา ให้ความสนใจแมนฯ ซิตี้

อาร์เซนอลเสี่ยงที่จะเสียสมาธิหากพวกเขา


ซิตี้มีเกมในมือเหนืออาร์เซนอลซึ่งอยู่ที่ท็อตแนมในวันที่ 14 พฤษภาคม แต่รายากลับหัวเราะกับคำแนะนำที่พวกเขาจะสนับสนุนคู่แข่งของพวกเขา ฉันไม่ต้องการที่จะมุ่งเน้นที่. ฉันแค่อยากมีสมาธิกับทีม กับเรา และโฟกัสกับวันเสาร์หน้ารายากล่าว

เราไม่สามารถโฟกัสกับทีมอื่นได้ เพราะคุณสูญเสียสมาธิไปที่ตัวเอง และคุณไม่ได้เริ่มเล่นแบบเดิม คุณต้องมุ่งเน้นไปที่ตัวเองและทีม สิ่งที่คุณสามารถควบคุมได้ หากคุณมุ่งความสนใจไปที่สิ่งที่คุณไม่สามารถควบคุมได้ สิ่งต่างๆ จะไม่เป็นไปด้วยดี

ทุกเกมมีความสำคัญ และเรามีสามเกมแล้ว เราต้องคิดถึงเกมต่อไปซึ่งก็คือบอร์นมัธในบ้าน เราแค่ต้องรักษาโมเมนตัมนี้ต่อไป พยายามเก็บสามแต้มในวันเสาร์ แล้วเราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในท้ายที่สุด

ฉันชอบความท้าทายและไม่รู้สึกกดดัน ฉันรู้สึกว่าเมื่อมีแรงกดดัน ในแบบที่คุณพูด มันเป็นโอกาสที่จะแสดงให้เห็นว่าคุณมีความสามารถอะไร ฉันสนุกกับความท้าทายนี้จริงๆ

รายาต้องแสดงบทบาทของเขาในช่วงหลังของชัยชนะของอาร์เซนอลที่ท็อตแน่ม หลังจากที่จ่ายบอลแย่ของเขาทำให้คริสเตียน โรเมโรทำประตูในนาทีที่ 64

ทีมของมิเกล อาร์เตต้า เข้าควบคุมดาร์บี้ด้วยความพยายามของบูกาโย ซาก้า และไค ฮาแวร์ตซ์ หลังจากปิแอร์ เอมิล ฮอยจ์เบิร์กทำเข้าประตูตัวเอง แต่สเปอร์สสร้างฉากสุดท้ายที่ยิ่งใหญ่ได้เมื่อซอน ฮึง-มินยิงจุดโทษโดยเหลือเวลาอีกสามนาที

อย่างไรก็ตาม รายายืนหยัดอย่างมั่นคงในการจ่ายบอลเข้าไปในเขตโทษของเขาหลายครั้งในขณะที่อาร์เซนอลคว้าชัยชนะในลีก 12 นัดจาก 14 นัดในปี 2024

รายากล่าวเสริมว่า เราคุมเกมได้จนผมทำพลาดในประตูแรก ไม่กี่นาทีที่ผ่านมาผู้คนภายนอกจะสั่นคลอนมากขึ้นเล็กน้อย แต่สำหรับเรานั่นคืองานของเรา

ผมสนุกจริงๆ กับความท้าทายนั้นในการเก็บบอลออกจากตาข่าย และพยายามช่วยทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการครอสบอล เราแสดงให้เห็นคาแรคเตอร์ที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน และมันแสดงให้เห็นในสนาม

ฉันคิดว่าฉันมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งมาก และฉันก็ลืมความผิดพลาดนั้นไป เล่นเกมของตัวเองต่อไป และพยายามช่วยเหลือทีม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ufa877