แอนโทนี่กล่าวว่า วิจารณ์ทำให้ผมอยากทำงานหนักขึ้น

แอนโทนี่กล่าวว่า วิจารณ์ทำให้ผมอยากทำงานหนักขึ้น แอนโทนี่กล่าวว่านักวิจารณ์เป็นเพียงการเติมความปรารถนาของเขาที่จะพิสูจน์คุณค่าของเขาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในขณะที่เอริค เทน ฮาก ที่กำลังตกต่ำและทีมที่พูดติดอ่างของเขาดูเหมือนจะจบฤดูกาลที่ยากลำบากอย่างสูง

นี่เป็นฤดูกาลที่ย่ำแย่สำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับชุดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งออกจากยุโรปก่อนคริสต์มาส และเกือบจะพลาดโอกาสในการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างแน่นอน

ยูไนเต็ดเผชิญการต่อสู้เพื่อชิงอันดับที่ 6 และต้องสะดุดในบ้าน 1-1 เสมอกับเบิร์นลี่ย์ที่ต้องตกชั้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เมื่อคลาเร็ตส์ลงแทนลูกเตะจุดโทษของเซกี อัมดูนี ยกเลิกความพยายามในช่วงท้ายเกมของแอนโทนี่

มันเป็นประตูแรกในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่ย่ำแย่สำหรับปีกรายนี้ด้วยค่าตัว 84.8 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นจำนวนหนึ่งที่ทำผลงานได้ไม่ดีนักในฤดูกาลที่จะลืมทีมปีศาจแดง แต่ก็ยังสามารถคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศกับแมนเชสเตอร์ได้ เมืองที่กำลังจะมาถึง

แอนโทนี่กล่าวว่า วิจารณ์ทำให้ผมอยากทำงานหนักขึ้น ท่ามกลางการต่อสู้ดิ้นรนของแมนฯ ยูไนเต็ด

แอนโทนี่กล่าวว่า วิจารณ์ทำให้ผมอยากทำงานหนักขึ้น

มันเป็นปีที่ยากลำบากมากสำหรับฉันและทีม แอนโทนีวัย 24 ปีกล่าว ผลลัพธ์ไม่ใช่สิ่งที่เราคาดหวังผมเป็นคนที่รับคำวิจารณ์ได้เป็นอย่างดี

และผมอยากจะแก้ไขมัน และผมคิดว่าเราทุกคนต้องมุ่งเน้นไปที่การจบฤดูกาลให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เรายังมีเกมพรีเมียร์ลีกอีกสองสามเกมและรอบชิงชนะเลิศ (เอฟเอ คัพ) แต่จากนั้นเราจำเป็นต้องมุ่งเน้นไปที่ฤดูกาลหน้า และไม่ทำผิดพลาดที่เราได้ทำไว้ในปีนี้

รายชื่ออาการบาดเจ็บที่น่าจับตามองช่วยให้ยูไนเต็ดบรรเทาลงได้ โดยที่อนาคตของบุคลากรคนสำคัญ ตั้งแต่เท็น ฮาก ไปจนถึงนักเตะของเขา ตกเป็นที่จับตามองในขณะที่อินีออสพยายามพลิกสถานการณ์

พวกเขาเข้าควบคุมการดำเนินการด้านฟุตบอลโดยเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงเทคโอเวอร์ส่วนน้อยของเซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และเน้นย้ำทันทีว่าการซื้อขายผู้เล่นเป็นปัญหาที่ต้องปรับปรุง

ข้อตกลงที่นำแอนโทนี่มาจากอาแจ็กซ์ในปี 2565 จะทำให้ Ineos เลิกคิ้วอย่างแน่นอน โดยยูไนเต็ดมีความมุ่งมั่นที่จะจ่ายเงิน 80.6 ล้านปอนด์ (93 ล้าน) พร้อมด้วยส่วนเสริมเพิ่มเติม 4.2 ล้านปอนด์ที่เป็นไปได้

ป้ายราคาถูกหยิบยกขึ้นมาบ่อยครั้งในช่วงฤดูกาลแรกของปีกชาวบราซิลที่ช้าที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด และวินาทีที่น่าผิดหวังซึ่งเขาต้องเผชิญกับข้อกล่าวหาเรื่องการละเมิดที่เขาปฏิเสธอย่างหนักแน่นมาโดยตลอดแอนโทนี่กล่าวว่า “ค่าตัวในการย้ายทีม) ไม่ได้ส่งผลต่อผมมากนักเพราะผมรู้คุณค่าของตัวเองดี

งินก็คือเงิน และแน่นอนว่าทุกคนพูดถึงมัน แต่จะไม่มีใครทำถ้าฟอร์มของทุกคนและตัวผมเองอยู่ในจุดสูงสุด

ดังนั้น มันเป็นสิ่งที่เป็นเพียงวิธีการทำงานหนักขึ้น โดยรู้ว่าฉันสามารถพัฒนาให้ดีขึ้นได้ ฉันรู้คุณค่าของตัวเอง และฉันจะทำได้

อย่างที่ผมบอกไปแล้วว่าจะมีการวิจารณ์อยู่ และเป็นสิ่งที่ทำให้ผมอยากทำงานหนักขึ้น พิสูจน์กับตัวเองก่อน ผมจะทำงานต่อไป ทุ่มเททุกอย่างเพื่อทีม เพราะมันสำคัญที่สุดที่จะต้องมีจิตใจที่ดีและมีสมาธิ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สมัคร ufabet