บัฟฟาโล บิลส์ คว่ำ เทนเนสซี

บัฟฟาโล บิลส์ คว่ำ เทนเนสซี แพ้ 0-2 เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2555 หลังจากพ่ายบัฟฟาโล บิลส์ 41-7 ในรัฐนิวยอร์ก Josh Allen เป็นผู้เปิดบ้านด้านข้างของเขาด้วยการโยนคะแนนสี่ครั้งรวมถึง Stefon Diggs ผู้รับสามคนถึงสามคนในขณะที่ Bills สำรองจากชัยชนะ 31-10

ของพวกเขาเหนือแชมป์ Super Bowl Los Angeles Ramsเฮิร์ตจบด้วยระยะ 333 หลาและทัชดาวน์ที่แขน ในขณะที่เขายังเก็บทัชดาวน์ได้สองครั้ง เนื่องจากคะแนนยังคงเท่าเดิมตลอดครึ่งหลัง

และทีมเหย้าดีขึ้นเป็น 2-0 ในฤดูกาลนี้ เคิร์ก เคาซินส์ ควอเตอร์แบ็คของทีมมินนิโซตามีค่ำคืนที่ลืมไม่ลงบนท้องถนน โดยทำประตูได้ครั้งเดียวแต่ก็ถูกคัดออก 3 ครั้งเมื่อเขาจ่ายบอลสำเร็จ 27 ครั้งจาก 46 ครั้ง

บัฟฟาโล บิลส์ คว่ำ เทนเนสซี ไททันส์ 41-7 ในการเปิดบ้าน

บัฟฟาโล บิลส์ คว่ำ เทนเนสซี

อัลเลนผ่าน 300 หลาเป็นครั้งที่ 15 ในอาชีพค้าแข้งของเขา โดยทำได้ 26 ครั้งจาก 38 ครั้งในระยะ 317 หลา ก่อนจะยืนหยัดในควอเตอร์ที่สี่ทั้งหมด ในขณะเดียวกัน Diggs จับได้ 12 ครั้งในระยะ 148 หลา ซึ่งทำได้ยากเกิน 100 หลาในแต่ละเกมสองเกมแรกของเขา

บัฟฟาโล บิลส์ คว่ำ เทนเนสซี แพ้ 0-2 เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2555 หลังจากพ่ายบัฟฟาโล บิลส์ 41-7 ในรัฐนิวยอร์ก Josh Allen เป็นผู้เปิดบ้านด้านข้างของเขา

ด้วยการโยนคะแนนสี่ครั้งรวมถึง Stefon Diggs ผู้รับสามคนถึงสามคนในขณะที่ Bills สำรองจากชัยชนะ 31-10 ของพวกเขาเหนือแชมป์ Super Bowl Los Angeles Rams ตั๋วสำรองของบิลส์จำกัดผู้เข้าชมไว้ที่ 182 หลาจากการรุกและ 12 ดาวน์แรก ขณะที่มีกระสอบสองกระสอบและสี่หลากสีด้วยตัวมันเอง

อัลเลนไม่สนใจว่าชัยชนะจะเกิดขึ้นกับฝ่ายที่เอาชนะบัฟฟาโลในสองแคมเปญที่ผ่านมา เขากล่าวหลังเกมว่ามันไม่สำคัญว่าใครจะเป็นคู่แข่ง แบบว่าเป็นทีมที่ดีที่เราเล่น สำหรับเราที่จะไปทำอย่างนั้นยอดเยี่ยมมาก

ในขณะเดียวกัน Philadelphia Eagles ก็เอาชนะ Minnesota Vikings หลังจากที่ Jalen Hurts เด้งกลับจากเกมสยองขวัญกับ Detroit Lions ซึ่งเขาจ่ายบอลสำเร็จเพียง 18 ครั้ง

จาก 32 ครั้งของเขา ความแม่นยำไม่ใช่ปัญหาสำหรับกองหลังปีที่สองในวันจันทร์ขณะที่เขาตีผู้รับห้าคนในการส่งห้าต่อห้าโดยทำสถิติสูงถึง 301 หลาในครึ่งแรกขณะที่ฝ่ายของเขาบุก 24-7

เฮิร์ตจบด้วยระยะ 333 หลาและทัชดาวน์ที่แขน ในขณะที่เขายังเก็บทัชดาวน์ได้สองครั้ง เนื่องจากคะแนนยังคงเท่าเดิมตลอดครึ่งหลัง และทีมเหย้าดีขึ้นเป็น 2-0 ในฤดูกาลนี้ เคิร์ก เคาซินส์ ควอเตอร์แบ็คของทีมมินนิโซตามีค่ำคืนที่ลืมไม่ลงบนท้องถนน โดยทำประตูได้ครั้งเดียวแต่ก็ถูกคัดออก 3 ครั้งเมื่อเขาจ่ายบอลสำเร็จ 27 ครั้งจาก 46 ครั้ง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ