แซนเดอร์ เมอร์เรย์

แซนเดอร์ เมอร์เรย์ นักฟุตบอลชาวสก็อตกล่าวว่าเขาได้รับข้อความสนับสนุนมากมายนับตั้งแต่เขากลายเป็นนักฟุตบอลอาวุโสชาวสก็อตคนแรกที่เปิดเผยว่าเขาเป็นเกย์ กองหน้า Gala Fairydean Rovers ได้ประกาศเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยกล่าวว่าเขาได้ตัดสินใจที่จะช่วยเหลือผู้อื่นที่กำลังดิ้นรนเกี่ยวกับการเปิดใจ

แซนเดอร์ เมอร์เรย์ แข้งดังถ่อมตนหลังเผยตนเป็นเกย์

แซนเดอร์ เมอร์เรย์

มันเกิดขึ้นหลังจากเจคแดเนียลส์มิดฟิลด์แบล็คพูลในเดือนพฤษภาคมกลายเป็นผู้เล่นมืออาชีพคนแรกในสหราชอาณาจักรนับตั้งแต่จัสตินฟาชานูในปี 1990 เพื่อประกาศว่าเขาเป็นเกย์ Murray ซึ่งอยู่ในฤดูกาลที่สี่ของเขากับสโมสร Lowland League กล่าวว่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเป็นลมบ้าหมูและเขารู้สึกอ่อนน้อมถ่อมตนจากปฏิกิริยาเชิงบวกจากผู้คน

เขาบอกรายการ Good Morning Scotland ของ BBC Radio Scotland ว่ามันบ้าไปแล้ว ฉันจะบอกตามตรง ไม่ได้คาดคิดมาก่อนว่าจะเข้าถึงผู้คนได้มากแค่ไหน และมีคนจำนวนเท่าใดที่ได้รับแรงบันดาลใจและแรงบันดาลใจ รวมถึงข้อความที่น่ารัก ข้อความส่วนตัวของผู้คนและแฟนบอล ผู้คนจากชุมชนอื่น

จากกีฬาอื่นๆ ผู้เล่นฟุตบอลในลีกส่งข้อความถึงฉันเพื่อขอความช่วยเหลือ ขอคำแนะนำและความช่วยเหลือ มันทำให้ใจของฉันเต็มไปด้วยความสุข และการได้นั่งอยู่ที่นี่ฉันก็ถ่อมตัวลง มันน่าทึ่ง ในการให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์สโมสรของเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เมอร์เรย์กล่าวว่าการเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องเพศของเขารู้สึกเหมือนว่าโลกนี้หนักหนาสาหัส

เมื่อถูกถามถึงอุปสรรคของฟุตบอลที่มีต่อเขา เขาบอกกับ BBC ว่ามันท้าทายมาก โดยหลักๆ แล้วในหัวของผม ผมจะพูดตรงๆ เลยว่า ผมเพิ่งสร้างปัญหามากมายกับมัน และเห็นได้ชัดว่าสิ่งต่าง ๆ ได้เกิดขึ้นในอดีต นั่นคือสิ่งที่ฉันคิด การไม่มีแบบอย่างมากมายที่เติบโตขึ้นมา นั่นเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉัน

เขากล่าวว่าเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นผู้เล่นคนอื่นๆ เปิดกว้างเกี่ยวกับเรื่องเพศของพวกเขา เช่น แดเนียลส์ และผู้ตัดสิน เคร็ก เนเปียร์ และลอยด์ วิลสัน ซึ่งในเดือนมิถุนายนเปิดเผยว่าพวกเขาเป็นเกย์ และผู้เล่นชาวออสเตรเลีย Josh Cavallo เมอร์เรย์กล่าวว่าเขาหวังว่าเขาจะสามารถเป็นแบบอย่างให้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้

เขากล่าวว่าสิ่งเหล่านี้เป็นแบบอย่างที่ยอดเยี่ยมสำหรับเกมของเราและรุ่นน้องของเรา ถ้าฉันอายุน้อย ถ้าฉันมีสิ่งนั้น คุณรู้บางทีสิ่งต่าง ๆ อาจแตกต่างออกไป แต่ฉันไม่เคย ดังนั้น ฉันคิดว่าการมีคนเหล่านี้เป็นสิ่งที่เหลือเชื่อ และฉันหวังว่าฉันจะสามารถมีส่วนเล็ก ๆ ในการทำสิ่งนั้นไปตลอดชีวิตที่เหลือของฉัน ไปตลอดชีวิตแม้ว่าฉันจะหยุดเล่นฟุตบอล

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168