Declan Rice มองเห็นความร่วมมือ

Declan Rice มองเห็นความร่วมมือ ตั้งเป้าที่จะคุมกองกลางทีมชาติอังกฤษร่วมกับ Jude Bellingham ในทศวรรษหน้า เมื่ออายุ 23 ปี กัปตันทีมเวสต์แฮมมีอายุ 4 ปี ในตำแหน่งอาวุโสของเบลลิงแฮม แต่ได้รับความประทับใจอย่างเหมาะสมจากผู้เล่นอายุน้อยที่สุดคนที่สามในประวัติศาสตร์ของอังกฤษ

Declan Rice มองเห็นความร่วมมือ กองกลางทีมชาติอังกฤษระยะยาวกับ Jude Bellingham

Declan Rice มองเห็นความร่วมมือ

เมื่อพิจารณาถึงอายุของพวกเขาแล้ว ไรซ์และเบลลิงแฮมวัย 19 ปีก็สามารถสานต่อเพื่อสานต่อความเป็นหุ้นส่วนในระดับนานาชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากฟอร์มล่าสุดของพวกเขายังคงดำเนินต่อไป เมื่อฉันเล่นกับจูด ฉันชอบมันมาก ไรซ์กล่าวก่อนเกมเนชั่นส์ลีกสองนัดกับอิตาลีและเยอรมนี

เห็นได้ชัดว่าต้องใช้เวลาในการคบหากับคู่หู คุณจะไม่ได้รับความเชื่อมโยงนั้นในทันที แต่เมื่อเวลาผ่านไป คุณทำได้ และแม้กระทั่งกับมิดฟิลด์คนอื่นๆ ในทีม ฉันหวังว่าเราจะเดินหน้าต่อไปได้อีก 10 ปีข้างหน้า และสร้างสายสัมพันธ์ที่พิเศษและพิเศษกลางสนาม

หวังว่าทุกคนทำได้ดีเพราะนั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ คุณต้องมีทีมและทุกคนต้องพร้อม และคุณต้องพร้อมทุกครั้งที่ถูกเรียก ในขณะที่เบลลิงแฮมสร้างความประทับใจให้กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไรซ์ก็ได้เห็นความสามารถของเขาในระยะประชิด คิดว่าเขามีพลัง เขาแข็งแกร่ง มีความเชื่อมั่นในตนเอง ไม่กลัว ไรซ์ กล่าวกับ talkSPORT

เขามีทุกอย่างตั้งแต่อายุ 19 ปี เขาเป็นผู้ชาย เขาเล่นในโอกาสสำคัญมาแล้ว เขาพร้อมลงเล่น แต่ชัดเจนว่ามันเป็นเรื่องของผู้จัดการทีม (แกเร็ธ เซาธ์เกต) ที่จะเลือกสิ่งที่เขาคิดว่าดีที่สุด ไรซ์ยังเชื่อว่าเขาและเบลลิงแฮมช่วยเติมเต็มซึ่งกันและกันได้ดีในสนาม และรู้สึกว่าเขาสามารถช่วยดึงสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากอดีตนักเตะเบอร์มิงแฮมได้

ถ้าผมเล่นเคียงข้างจูด ชัดเจนว่าผมได้เล่นในทัวร์นาเมนต์ใหญ่มาแล้ว ผมจะบอกเขาว่าให้ไปและแสดงออก ไปและทำในสิ่งที่เขาทำได้ดีที่สุด ไปรับบอลและโจมตีผู้คน ไปและวิ่งไปที่ผู้คน ถ้าคุณเสียบอล ไม่ต้องสนใจ

ไปและสนุกกับมัน แล้วฉันจะอยู่ที่นั่นเพื่อปกป้องคุณ เมื่อคุณมีนักเตะแบบนั้น คุณต้องทำให้พวกเขามีความหรูหราในการรับบอลและแสดงออก และเขามีสิ่งนั้นอยู่ในนั้น เขายังอายุเพียง 19 ปี เมื่อตอนที่เขาอายุ 22, 23 ปี เขาจะน่าทึ่งมาก

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย คาสิโนออนไลน์