สาธารณรัฐไอร์แลนด์

สาธารณรัฐไอร์แลนด์ จะล็อคแตรกับความรู้สึกในพรีเมียร์ลีก Erling Haaland และเพื่อนร่วมทีมของเขาเมื่อพวกเขากลับมาดำเนินการกระชับมิตรในเดือนพฤศจิกายน สมาคมฟุตบอลแห่งไอร์แลนด์ได้ยืนยันว่าทีมของสตีเฟน เคนนีจะเป็นเจ้าภาพนอร์เวย์ที่สนามกีฬาอาวีว่าในวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน

ก่อนเดินทางไปทากาลีเพื่อพบกับมอลตาที่สนามกีฬาร้อยปีในอีกสามวันต่อมา ไอร์แลนด์ซึ่งดึง 2-2 กับเบลเยียมในการแข่งขันครบรอบ 100 ปีของ FAI ในเดือนมีนาคมจะเพลิดเพลินไปกับโอกาสในการเล่นให้กับชาวนอร์เวย์พร้อมกับแมนเชสเตอร์ซิตี้สตาร์ฮาแลนด์

และกัปตันทีมอาร์เซนอลมาร์ตินโอเดการ์ดในดับลิน ไอร์แลนด์ไม่ได้เข้าแถวกับมอลตาตั้งแต่ยูโร 2000 รอบคัดเลือก เมื่อพวกเขาชนะ 5-0 ในบ้านและ 3-2 ในเกมเยือน ทีมของเคนนี่กำลังฝึกซ้อมที่ Abbotstown

ขณะที่พวกเขาเตรียมตัวสำหรับการเดินทางไปสกอตแลนด์ของ Nations League ในวันเสาร์และเกมเหย้ากับอาร์เมเนียซึ่งจะตามมาในเย็นวันอังคารหน้า

สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ประกาศกระชับมิตรกับนอร์เวย์และมอลตา

สาธารณรัฐไอร์แลนด์

ฟรอนต์แมนมูลค่า 51 ล้านปอนด์ทำไปแล้ว 14 ประตู รวมถึงแฮตทริกแบบแบ็คทูแบ็ค จากการลงเล่นเพียง 10 นัดให้กับสโมสรใหม่ของเขา ไอร์แลนด์และนอร์เวย์พบกันครั้งสุดท้ายในเกมกระชับมิตรที่ Aviva ในเดือนพฤศจิกายน 2010 เมื่อเป้าหมายจาก Morten Gamst Pedersen

สาธารณรัฐไอร์แลนด์ จะล็อคแตรกับความรู้สึกในพรีเมียร์ลีก Erling Haaland และเพื่อนร่วมทีมของเขาเมื่อพวกเขากลับมาดำเนินการกระชับมิตรในเดือนพฤศจิกายน

สมาคมฟุตบอลแห่งไอร์แลนด์ได้ยืนยันว่าทีมของสตีเฟน เคนนีจะเป็นเจ้าภาพนอร์เวย์ที่สนามกีฬาอาวีว่าในวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน  และ Erik Huseklepp ยกเครื่องโทษต้นของ Shane Long ในคืนที่ Seamus Coleman สมาชิกคนเดียวในทีมปัจจุบันที่เกี่ยวข้องเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งาน

ก่อนเดินทางไปทากาลีเพื่อพบกับมอลตาที่สนามกีฬาร้อยปีในอีกสามวันต่อมา ไอร์แลนด์ซึ่งดึง 2-2 กับเบลเยียมในการแข่งขันครบรอบ 100 ปีของ FAI ในเดือนมีนาคมจะเพลิดเพลินไปกับโอกาส

ในการเล่นให้กับชาวนอร์เวย์พร้อมกับแมนเชสเตอร์ซิตี้สตาร์ฮาแลนด์ ไอร์แลนด์ไม่ได้เข้าแถวกับมอลตาตั้งแต่ยูโร 2000 รอบคัดเลือก เมื่อพวกเขาชนะ 5-0 ในบ้านและ 3-2 ในเกมเยือน ทีมของเคนนี่กำลังฝึกซ้อมที่ Abbotstown

ขณะที่พวกเขาเตรียมตัวสำหรับการเดินทางไปสกอตแลนด์ของ Nations League ในวันเสาร์และเกมเหย้ากับอาร์เมเนียซึ่งจะตามมาในเย็นวันอังคารหน้า

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub