ดาร์บี้แต่งตั้งพอล

ดาร์บี้แต่งตั้งพอล วอร์น เป็นผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่ของสโมสร วาร์น วัย 49 ปี ผู้คว้าแชมป์รายการ Sky Bet Championship สามครั้งกับร็อตเธอร์แฮม กลายเป็นตัวเต็งที่จะสานต่อ Wayne Rooney เมื่อต้นสัปดาห์หลังจากที่ Rams เริ่มฤดูกาลภายใต้ Liam Rosenior หัวหน้าชั่วคราว

ดาร์บี้แต่งตั้งพอล วอร์นเป็นผู้จัดการทีม

ดาร์บี้แต่งตั้งพอล

ดาร์บี้กล่าวในแถลงการณ์ว่าสโมสรฟุตบอลดาร์บี้เคาน์ตี้มีความยินดีที่จะประกาศการแต่งตั้งพอลวอร์นเป็นหัวหน้าโค้ช วอร์นได้เข้าร่วมสโมสรโดยมีผลทันทีในสัญญาจนถึงฤดูร้อนปี 2026 ตามที่ได้ชัดเจนในฤดูร้อน คณะกรรมการตั้งใจที่จะใช้เวลาในการประเมินทุกแง่มุมของสโมสรและเมื่อทำอย่างนั้น

เราเชื่อว่าประวัติความสำเร็จของ Paul ในระดับนี้เหมาะสมกับกลยุทธ์ระยะยาวของเราอย่างสมบูรณ์แบบ Rosenior หัวหน้าผู้ดูแลได้รับการสนับสนุนจาก Clowes Developments เจ้าของคนใหม่ของ Derby ให้ทำงานเป็นของตัวเองหลังจาก Rooney ลาออกในเดือนมิถุนายน

แต่แข้งวัย 38 ปี ซึ่งเคยเป็นผู้ช่วยของรูนี่ย์ ถูกปลดออกจากงานแล้ว และยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะอยู่ที่ไพรด์ พาร์คต่อไปหรือไม่ ดาร์บี้ยืนยันว่าทีมโค้ชร็อตเธอร์แฮมของ Warne ผู้ช่วยหัวหน้าโค้ช Richie Barker, โค้ชทีมชุดใหญ่ Matt Hamshaw และโค้ชผู้รักษาประตูทีมชุดแรก Andy Warrington ได้เข้าร่วมกับเขาที่สโมสร

The Rams กล่าวว่าการมาถึงของ Paul หมายถึงการสิ้นสุดการดำรงตำแหน่งของ Liam Rosenior ในฐานะผู้จัดการชั่วคราว และในนามของทุกคนที่ Pride Park Stadium เราขอขอบคุณ Liam สำหรับความพยายามทั้งหมดของเขาในช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างไม่น่าเชื่อและในการช่วยรักษาเสถียรภาพของสโมสร ภายใต้กรรมสิทธิ์ใหม่

Warne ซึ่งใช้เวลาหกฤดูกาลที่ Rotherham จะดูแลเกมแรกของเขาสำหรับ Derby ที่ Cambridge ในวันที่ 1 ตุลาคมหลังจากหยุดพักระหว่างประเทศ ดาร์บี้เสริม:เราอยากจะขอบคุณร็อตเธอร์แฮม และโทนี่ สจ๊วร์ตประธานของพวกเขาสำหรับความช่วยเหลือทั้งหมดตลอดกระบวนการนี้

Warne รับผิดชอบ Millers มาตั้งแต่ปี 2559 และดูแลผู้ตกชั้นสามคนจาก Championship ในขณะที่ทำงานภายใต้ข้อจำกัดทางการเงินที่สำคัญ เขานำร็อตเธอร์แฮมขึ้นไปอยู่อันดับที่แปดหลังจากเก้าเกมในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นการเริ่มต้นที่ดีที่สุดของพวกเขาในระดับที่สองนับตั้งแต่ทศวรรษ 1960

ร็อตเธอร์แฮมกล่าวว่าแน่นอนว่าเราผิดหวังที่เห็นพอลและทีมงานของเขาจากไป พวกเขาทำอย่างนั้นด้วยความปรารถนาดีจากเรา และขอบคุณสำหรับความมุ่งมั่นในบทบาทของพวกเขาที่นี่กับร็อตเธอร์แฮม ยูไนเต็ด การจากไปของพวกเขาตอนนี้ทำให้สโมสรมีโอกาสที่น่าตื่นเต้นในการนำทีมโค้ชคนใหม่ด้วยมุมมองที่สดใหม่

สนับสนุนโดย จีคลับ