อังกฤษยังคงเป็นหนึ่งในอันดับต้น ๆ

อังกฤษยังคงเป็นหนึ่งในอันดับต้น ๆ โรแบร์โต มันชินี โค้ชชาวอิตาลีกล่าวว่าอังกฤษยังคงเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก แม้ว่าจะพ่ายแพ้ต่อฮังการีสองครั้งล่าสุดก็ตาม อังกฤษซึ่งไม่สามารถผ่านเข้ารอบชิงเนชั่นส์ลีกได้ เข้าข้างมันซินี่ในเกมกลุ่ม A3 นัดสุดท้ายที่มิลานในวันศุกร์นี้

อังกฤษยังคงเป็นหนึ่งในอันดับต้น ๆ ของโลกแม้จะพ่ายแพ้ในช่วงฤดูร้อน

อังกฤษยังคงเป็นหนึ่งในอันดับต้น ๆ

Mancini กล่าวว่าฉันคิดว่าอังกฤษเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก เต็มไปด้วยพรสวรรค์โดยเฉพาะกองหน้า พวกเขามีผู้เล่นหลายคนยกเว้น แฮร์รี่ เคน ซึ่งเป็นผู้เล่นที่พิเศษ แต่ผู้เล่นอายุน้อยรอบๆ ตัวเขาสามารถสร้างความแตกต่างได้ ดังนั้นมันจะเป็นการแข่งขันที่ยากมากสำหรับเรา

ทั้งสองฝ่ายเล่นแบบไร้สกอร์ที่ Molineux ในเดือนมิถุนายนในการพบกันครั้งแรกนับตั้งแต่การดวลจุดโทษของอิตาลีในรอบชิงชนะเลิศยูโร 2020 ที่เวมบลีย์ Three Lions ไม่แพ้ใครใน Nations League ในฤดูกาลนี้ พวกเขาอยู่ท้ายกลุ่มหลังจากเก็บสองแต้มจากสี่นัด และจะถูกผลักไสหากพวกเขาไม่ชนะในมิลาน

ความพ่ายแพ้ต่อฮังการี 1-0 และ 4-0 ของพวกเขาในบูดาเปสต์ในเดือนมิถุนายนและที่ Molineux ในเดือนกรกฎาคม ประกบเสมอกับเยอรมนีและอิตาลี แต่ Mancini ซึ่งฝ่ายจะอยู่ในการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศหากพวกเขาหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ให้กับฝั่งของ Gareth Southgate ไม่สนใจผลการแข่งขันล่าสุด

ทีมจากอังกฤษเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม มันชินีกล่าวเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมในยูโร 2020 และเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมาก่อน มันเป็นทีมชาติที่เต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีความสามารถ และผมเชื่อว่าพวกเขาสามารถพัฒนาได้อีกไกล แม้ว่าพวกเขาจะแพ้สองนัดกับฮังการีก็ตาม คิดว่านักเตะอังกฤษเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเหนื่อยมากเพราะพวกเขาลงเล่นมากกว่าทีมชาติอื่นๆ

ลีโอนาร์โด โบนุชชี กัปตันทีมชาติอิตาลี รู้สึกว่าทีมของเขาสามารถใช้การไปเยือนมิลานของอังกฤษเพื่อประเมินตนเองในระเบียบโลก หลังจากที่พวกเขาไม่ผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลกที่กาตาร์ โบนุชชี่กล่าวว่า: “มันจะเป็นแมตช์ที่สำคัญมากเพราะมันจะบอกเราว่าเราอยู่ที่ไหนในการเกิดใหม่นี้ สมมุติว่า

เพราะหลังจากล้มเหลวในการผ่านเข้ารอบสำหรับฟุตบอลโลก โค้ชได้เปลี่ยนผู้เล่นหลายคน ดังนั้นในวันพรุ่งนี้เราจะเข้าใจว่าจริงๆ แล้วเราอยู่ที่ไหน เราต้องปรับปรุงตรงไหน และหากมีสิ่งใดต้องปรับปรุง แต่ฉันคิดว่านี่จะเป็นแมทช์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง และสร้างสิ่งใหม่และสำคัญสำหรับอนาคต

อังกฤษเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นเราต้องให้ความสนใจกับคุณภาพส่วนตัวของพวกเขา เพราะพวกเขาเล่นเกมรุกที่มีความสามารถมาก ซึ่งสามารถเปลี่ยนแปลงการแข่งขันได้ในพริบตา มันชินี่ยืนยันว่า ซานโดร โทนาลี่ กองกลางเอซี มิลาน ถูกคาดหวังให้ถอนตัวออกจากทีมเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์