เอฟเวอร์ตันปิดตัวในข้อตกลง

เอฟเวอร์ตันปิดตัวในข้อตกลง เอฟเวอร์ตันใกล้บรรลุสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับแอนโธนี่ กอร์ดอน ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ การพูดคุยกับกองหน้าวัย 21 ปีรายนี้คืบหน้าไปด้วยดีและทั้งสองฝ่ายต่างกระตือรือร้นที่จะบรรลุข้อตกลง

ที่แสดงถึงสถานะใหม่ของผู้เล่นในฐานะหนึ่งใน โอกาสหน้าดาวรุ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุด ของพรีเมียร์ลีกในฝรั่งเศส นักเตะวัย 50 ปีต้องการรองานในอังกฤษ สเปน หรืออิตาลี The Sun กล่าวเสริมผ่าน Foot Mercato

ว่าอดีตกุนซือ Bournemouth และกองกลางทีมชาติอังกฤษScott Parkerวัย 41 ปี กลายเป็นตัวเลือกที่มีศักยภาพในการรับตำแหน่งสูงสุดที่สโมสรทางตอนใต้ของฝรั่งเศส

เอฟเวอร์ตันปิดตัวในข้อตกลง ระยะยาวใหม่กับ Anthony Gordon

เอฟเวอร์ตันปิดตัวในข้อตกลง

มันเกิดขึ้นหลังจากที่เจ้าหนูรายนี้ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปเชลซี Daily Express ระบุว่า เลสเตอร์พร้อมที่จะให้ เวลากับ เบรนแดน ร็อดเจอร์สผู้จัดการทีมที่มีปัญหามากขึ้นในการเปลี่ยนเส้นทางอาชีพของเขาหลังจากเริ่มต้นฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกอย่างตกต่ำ

เอฟเวอร์ตันปิดตัวในข้อตกลง เอฟเวอร์ตันใกล้บรรลุสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับแอนโธนี่ กอร์ดอน ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ การพูดคุยกับกองหน้าวัย 21 ปี

รายนี้คืบหน้าไปด้วยดีและทั้งสองฝ่ายต่างกระตือรือร้นที่จะบรรลุข้อตกลงที่แสดงถึงสถานะใหม่ของผู้เล่นในฐานะหนึ่งใน โอกาสหน้าดาวรุ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดของพรีเมียร์ลีก รายงานอ้างจาก The Athletic หนังสือพิมพ์ฉบับดังกล่าวรายงานว่าจิ้งจอกจะมอบโอกาสให้แข้งวัย 49 ปีรายนี้อย่างน้อย

ในแมตช์หน้ากับนอตติงแฮม ฟอเรสต์ คู่แข่งจากอีสต์ มิดแลนด์ เพื่อพยายามเอาตัวรอดจากกระสอบ ที่อื่น The Evening Standard กล่าวว่าอดีตหัวหน้า PSG Mauricio Pochettinoได้ระงับข่าวลือว่าเขาพร้อมที่จะย้ายไปที่ Nice club

ในฝรั่งเศส นักเตะวัย 50 ปีต้องการรองานในอังกฤษ สเปน หรืออิตาลี The Sun กล่าวเสริมผ่าน Foot Mercato ว่าอดีตกุนซือ Bournemouth และกองกลางทีมชาติอังกฤษScott Parkerวัย 41 ปี กลายเป็นตัวเลือกที่มีศักยภาพในการรับตำแหน่งสูงสุดที่สโมสรทางตอนใต้ของฝรั่งเศส

Kasper Schmeichel : RMC Sport รายงานผ่าน The Sun ว่านายทวารชาวเดนมาร์กวัย 35 ปีรายนี้สร้างความประทับใจแรกพบที่ย่ำแย่ให้กับ Nice ตั้งแต่ย้ายมาจาก Leicester City ในช่วงซัมเมอร์ Gerard Pique : Mundo Deportivo สื่อสัญชาติสเปนกล่าวว่าบาร์เซโลน่าจะมีตัวเลือกในการยกเลิกสัญญาของกองหลังวัย 35 ปีในช่วงต้นปีในเดือนมิถุนายน 2023 ถ้าเขาลงเล่นน้อยกว่า 35 เปอร์เซ็นต์ในฤดูกาลนี้

Credit  ufa168