โนวัค ยอโควิช ดีใจที่ได้มีส่วนร่วม

โนวัค ยอโควิช ดีใจที่ได้มีส่วนร่วม ชดเชยเวลาที่เสียไปด้วยชัยชนะสองครั้งอย่างรวดเร็ว เพื่อช่วยให้ทีมยุโรปควบคุม Laver Cup ในวันที่สองของการแข่งขันแบบทีมที่ลอนดอน หนึ่งวันหลังจากที่โรเจอร์ เฟเดอเรอร์อำลาการแข่งขันเทนนิสร่วมกับราฟาเอล นาดาลในช่วงเช้าตรู่ของวันเสาร์ที่ O2 ยอโควิช

ก็เข้าสู่จุดศูนย์กลางด้วยการเอาชนะ Frances Tiafoe ของทีม Team World ก่อนที่เขาจะร่วมมือกับ Matteo Berrettini เพื่อเอาชนะ Jack Sock และ Alex เดอ มิเนอร์ในประเภทคู่ มันทำให้ทีมยุโรป 8-4 ขึ้นไปในวันสุดท้ายและด้วยคะแนนในวันอาทิตย์มูลค่าสาม เจ้าภาพจะจบตำแหน่งที่ห้าติดต่อกันด้วยชัยชนะอีกสองครั้งในการแข่งขันเพื่อทำคะแนน 13 คะแนน

โนวัค ยอโควิช ดีใจที่ได้มีส่วนร่วม หลังชมการอำลาของโรเจอร์ เฟเดอเรอร์

โนวัค ยอโควิช ดีใจที่ได้มีส่วนร่วม

Djokovic ถูก จำกัด ให้รับชมช่วงสั้น ๆ เมื่อวันศุกร์เมื่อคู่แข่งที่ใหญ่ที่สุดสองคนของเขา แต่เพื่อนร่วมทีมสำหรับเหตุการณ์นี้ – เข้าร่วมกองกำลังในการแข่งขันคู่ผสมที่น่าจดจำซึ่งปิดม่านอาชีพที่โด่งดังของ Federer หากนักชกชาวเซอร์เบียรายนี้อยากได้ส่วนใดส่วนหนึ่ง

ก็ไม่ปรากฏชัดระหว่างบทบาทเชียร์ลีดเดอร์ในการเต้นรำครั้งสุดท้ายของคู่ต่อสู้คนเก่าของเขา แต่เมื่อเขาก้าวขึ้นสู่สนามในคืนวันเสาร์ ถือเป็นการแข่งขันครั้งแรกของเขานับตั้งแต่วิมเบิลดันที่เจ็ด ชัยชนะถูกตัดสินในเดือนกรกฎาคม เมื่อเทียบกับผู้เข้ารอบรองชนะเลิศ US Open ติอาโฟ Djokovic ได้ผนึกชุดแรกเกือบจะไร้ที่ติภายในครึ่งชั่วโมง

มันเป็นสัญญาณของสิ่งต่าง ๆ ที่มาจากแชมป์แกรนด์สแลม 21 สมัย ที่จบสกอร์ 6-1 6-3 ใน 73 นาทีและมองอย่างยอดเยี่ยม Djokovic กล่าวในสนามว่าไม่ได้เล่นมาสองสามเดือนแล้ว เกมสุดท้ายคือนัดชิงชนะเลิศที่ Wimbledon ในเมืองนี้ข้างทาง ดังนั้นฉันดีใจจริงๆ ที่จะวิ่งต่อไป การแข่งขันที่ค่อนข้างดีจากด้านข้างของฉัน

ชัยชนะของทีมหลังจากวันที่ยาวนานและเต็มไปด้วยอารมณ์เมื่อวานนี้ มันไม่ง่ายเลยที่จะสตาร์ทเครื่องยนต์ ดังนั้นผมแค่พอใจกับผลงานและนำสองแต้มมาสู่ทีม ไม่ช้าก็เร็วที่ Djokovic ออกจากคอร์ทถ่านชาร์โคลอย่างมีสไตล์ เขากลับมาเล่นคู่กับ Berrettini เพื่อจบวันที่สอง

ทีมยุโรปดูโอ้เริ่มต้นเหมือนรถไฟและในขณะที่ถุงเท้าและเดอมินาร์หยุดการแข่งขันชั่วครู่ ชัยชนะ 7-5 6-2 จบลงในหนึ่งชั่วโมง 22 นาที หมายความว่า Berrettini ยังฉลองชัยชนะสองครั้งในวันเสาร์หลังจากที่เขาได้รับการเสนอชื่อให้ Federer ซึ่งยังคงอยู่ในกิจกรรมสไตล์ไรเดอร์คัพซึ่งเป็นผลิตผลของเขาในฐานะผู้ให้การสนับสนุน

นักเทนนิสชาวอิตาลีสร้างผลงานเทนนิสที่ดีที่สุดของเขาระหว่างไทเบรกเพื่อแซงเฟลิกซ์ ออเกอร์-อลิอาซีม 7-6 (11) 4-6 10-7 ในศึกเลเวอร์ คัพอันยาวนานระหว่างทั้งคู่ ผู้ชนะโฟร์แฮนด์ที่เฟื่องฟู เอซที่ 132 ไมล์ต่อชั่วโมงและการยิงดรอปอันหรูหราช่วยให้ Berrettini เย็นชาทำให้ชนะสี่ครั้งในห้าครั้งเพื่อเอาชนะหนุ่มแคนาดาเพื่อสร้างความประทับใจต่อหน้าไอดอลของเขา

สนับสนุนโดย จีคลับ