Joe Joyce หยุด Joseph Parker

Joe Joyce หยุด Joseph Parker ในรอบที่ 11 เพื่ออ้างสิทธิ์ตำแหน่งเฮฟวี่เวทชั่วคราว WBO ที่ว่างที่ AO Arena ของแมนเชสเตอร์ Londoner Joyce ซึ่งชนะการชกอาชีพทั้งหมด 14 ครั้งก่อนหน้านี้ของเขา เริ่มต้นอย่างมั่นใจในรอบแรก ขณะที่เขาจับมือขวาอันแข็งแกร่งจาก Parker ของนิวซีแลนด์ แต่ยังคงนิ่งเฉย

Joe Joyce หยุด Joseph Parker ในรอบที่ 11 เพื่อคว้าแชมป์ WBO รุ่นเฮฟวี่เวทชั่วคราว

Joe Joyce หยุด Joseph Parker

อดีตแชมป์โลก WBO Parker ผู้แบ่งปันแหวนกับคนอย่าง Anthony Joshua, Andy Ruiz Jr, Dillian Whyte และ Derek Chisora ​​ถูกผลักลงบนเชือกในรอบที่สามขณะที่ Joyce ลงมือบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ กีวีวัย 30 ปีรายนี้เป็นโค้ชของแอนดี้ ลี และผู้ที่ฝึกร่วมกับไทสัน ฟิวรีที่ฐานแชมป์เฮฟวี่เวท WBC ในมอร์แคมบ์

จำเป็นต้องหาคำตอบ อีกครั้งที่จอยซ์ยืนขึ้นที่มือขวาขนาดใหญ่บนคางของเขาจนถึงปลายที่สี่ Joyce ให้ Parker ดันกลับขึ้นไปบนเชือกด้วยการยิงร่างกายในช่วงต้นวันที่หกก่อนที่ชายวัย 37 ปีจะลงเล่นด้วยตัวพิมพ์ใหญ่ จากนั้นชายทั้งสองก็เริ่มสัมผัสได้ถึงความเร็วของการแข่งขันรุ่นเฮฟวี่เวทอย่างไม่หยุดยั้ง ก่อนที่ตาขวาของปาร์คเกอร์จะบาดขึ้น

ซึ่งมุมของเขาจะทำงานต่อเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันที่เจ็ด จอยซ์ยังคงดำเนินชีวิตตามชื่อเล่นผู้นำของเขาต่อไป โดยลงมือใหญ่อีกมือหนึ่งในมือที่แปด ก่อนที่ปาร์กเกอร์ผู้กระหายเลือดจะเดินไปข้างหน้าด้วยเบ็ดซ้ายอย่างกล้าหาญ ในช่วงเริ่มต้นของวันที่เก้า ปาร์กเกอร์ ตาซ้ายของเขาเริ่มปิดลง อย่างใดก็พบว่ามีกำลังที่จะบุกโจมตี และส่งอัปเปอร์คัตซึ่งจอยซ์ซึมซับอีกครั้ง

ในที่สุดปาร์กเกอร์ก็ถูกตะขอซ้ายจากจอยซ์หล่นลงมาในวันที่ 11 แม้ว่าเขาจะลุกขึ้นยืน แต่ชาวนิวซีแลนด์ก็ไม่สามารถเอาชนะการนับได้ ตอนนี้ Joyce ตั้งเป้ายิงเพื่อชิงแชมป์โลกในปลายปีนี้หรือต้นปี 2023 และจะปรากฏตัวอยู่ในตำแหน่งสำคัญเพื่อท้าทายแชมป์รวม Oleksandr Usyk

มันเป็นการต่อสู้ที่ยากลำบากและให้เครดิตกับปาร์กเกอร์ เขาพัฒนาขึ้นและฉันสนุกกับมันมาก” จอยซ์กล่าวกับ BT Sport หลังจากชัยชนะของเขา ต้องขุดให้ลึกเพื่อผ่านเข้ารอบ ผมทุ่มทุกอย่างใส่เขา และเขาก็ยังคงเดินหน้าต่อไป ฉันสามารถปล่อยเขาในตอนท้ายได้ แต่มันก็เป็นงานหนัก

เมื่อมองไปยังอนาคต จอยซ์กล่าวว่าUsyk ไปกันเถอะ โปรโมเตอร์ Frank Warren กล่าวเสริมโจแสดงให้เห็นว่าเหตุใดเขาจึงเป็นผู้นำ ฉันรู้ว่าเขาจะไปถึงที่นั่นในที่สุด แต่ไม่ชอบใจโจเซฟ ปาร์คเกอร์ เขาเป็นนักรบผู้กล้าหาญ

มีเด็กใหม่ในบล็อกนี้ จอยซ์เป็นเหมือนไวน์ชั้นดี เขาเริ่มดีขึ้นตามวัย เขาเป็นผู้ท้าชิงที่ได้รับมอบอำนาจสำหรับตำแหน่ง WBO กับ Usyk และเราจะย้ายสวรรค์และโลกเพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะยิงได้

สนับสนุนโดย gclub