ภาระงานของผู้เล่นเป็นประเด็นสำคัญ

ภาระงานของผู้เล่นเป็นประเด็นสำคัญ การปกป้องผู้เล่นจากภาระงานที่มากเกินไปจะต้องเป็นจุดเริ่มต้นของปฏิทินการแข่งขันระหว่างประเทศฉบับใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำของสหภาพผู้เล่นระดับโลก FIFPRO กล่าว FIFPRO ประกาศข้อตกลงใหม่กับ World Leagues Forum ในวันจันทร์

ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับการอภิปรายร่วมกันในประเด็นทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการจ้างงานของนักฟุตบอลชายและหญิงมืออาชีพ รวมถึงกำหนดการ ปฏิทินใหม่สำหรับการแข่งขันของผู้ชายจะต้องลงชื่อออกเพื่อเริ่มในปี 2024 และแม้ว่าแผนการโต้เถียงกับฟุตบอลโลกทุกสองปีที่ศูนย์ดูเหมือนจะถูกระงับ แต่ต้องมีการแก้ปัญหาบางอย่าง

ภาระงานของผู้เล่นเป็นประเด็นสำคัญ เมื่อตัดสินใจเลือกปฏิทินฟุตบอลใหม่

ภาระงานของผู้เล่นเป็นประเด็นสำคัญ

อิลคาย กุนโดกัน คู่หูแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเควิน เดอ บรอยน์ เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้เล่นที่แสดงความกังวลเกี่ยวกับปฏิทินฟุตบอลและความเสี่ยงที่จะเกิดความเหนื่อยหน่ายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว FIFPRO เชื่อว่าระบบปัจจุบันของ FIFA และคณะกรรมการที่นำโดย FIFA และยูฟ่าที่ดูแลปฏิทินได้กลายเป็นเรื่องหลอกลวง

แต่กำลังทำงานเพื่อรักษาสวัสดิการของผู้เล่นให้อยู่ในอันดับต้น ๆ ของวาระการประชุม โจนาส แบร์-ฮอฟฟ์มันน์ เลขาธิการทั่วไปของ FIFPRO ความสนใจของผู้เล่นอยู่ที่จุดใดที่น่าสนใจมากกว่าที่เคย ปัญหาคือจนถึงตอนนี้ การสนทนามีโครงสร้างเกี่ยวกับการแข่งขันเสมอ ไม่ใช่ตามปฏิทิน สิ่งเดียวกันนี้เกิดขึ้นในครั้งนี้  

ความสนใจอยู่ที่การเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์บางอย่าง โดยเฉพาะฟุตบอลโลก และเนื่องจากสิ่งนั้นสูญเสียแรงฉุด การสนทนาที่สำคัญจริงๆ ซึ่งก็คือปฏิทินและโครงสร้างในการปกป้องสุขภาพของผู้เล่นจึงช้าลง แต่เราจะเรียกผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอื่น ๆ มาที่โต๊ะเพื่อผลักดันการแก้ไขในปฏิทินโดยมีหรือไม่มีการแก้ไขการแข่งขัน

องค์กรเชื่อว่าผู้เล่นควรมีช่วงเวลาพักช่วงนอกฤดูกาลสี่หรือห้าสัปดาห์โดยสมบูรณ์ห่างจากสภาพแวดล้อมของสโมสรและทีมชาติ หยุดพักช่วงกลางฤดูกาลประมาณสองสัปดาห์และจำกัดการลงเล่นแบบแบ็ค-ทู-แบ็คมากเกินไป หลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บหรือการหมดไฟของผู้เล่นมากขึ้น การแข่งขันแบบแบ็คทูแบ็กหมายถึงการลงเล่น 45 นาทีขึ้นไป

ห่างกันไม่เกินห้าวัน ความท้าทายในตอนนี้คือการหาข้อตกลงระหว่างผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่กำหนดปฏิทินและกรอบการทำงานที่ดี และให้ทุกคนมีพื้นที่ที่พวกเขาต้องการ โดยไม่ต้องกระโดดไปสู่การปกป้องการแข่งขันของทุกคนในทันที” Baer-Hoffmann กล่าว

นั่นคือจุดที่ทุกอย่างพังทลายลงมาจนถึงตอนนี้ มีเพียงฟุตบอลมากมายที่คุณสามารถใส่เข้าไปได้ และฉันคิดว่าข้อเสนอสำหรับการปกป้องผู้เล่นที่เรากำหนดนั้นตรงไปตรงมามาก คิดว่ากระดาษที่เขียนปฏิทินต้องเป็นกระดาษแผ่นแรก จากนั้นเราจะดูรูปแบบของการแข่งขันหลังจากนั้น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ