เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาของลิเวอร์พูล ถูกคัดออกจากทีมในเกมนัดสุดท้ายของทีมชาติอังกฤษก่อนฟุตบอลโลก หลังจากที่ได้เห็นการตกชั้นจากระดับสูงสุดของลีกเนชั่นส์ลีกที่ได้รับการยืนยันด้วยการแพ้ 1-0 ในอิตาลีเมื่อวันศุกร์ ฝ่ายของแกเร็ธ เซาธ์เกตจึงมองหาชัยชนะเพื่อให้กำลังใจกับเยอรมนี

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไม่ได้ลงเล่นเกมเนชั่นส์ลีกของอังกฤษกับเยอรมนี

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

การคัดเลือก 28 คนของอังกฤษต้องถูกตัดให้เหลือ 23 คนสำหรับการแข่งขันกลุ่ม A3 ในเย็นวันจันทร์ โดยที่อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์เป็นผู้ละเลยที่สะดุดตาที่สุด นักเตะวัย 23 ปีเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งานในมิลาน และฟูลแบ็ควัย 17 ปีรายนี้ประสบปัญหาในการย้ายฟอร์มของลิเวอร์พูลไปสู่ระดับนานาชาติภายใต้การคุมทีมของเซาธ์เกต

การกีดกันของอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ทำให้เกิดข้อสงสัยใหม่ ๆ เกี่ยวกับโอกาสในการทำฟุตบอลโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตัวเลือกแบ็คขวารายอื่นๆ อย่าง รีซ เจมส์, ไคล์ วอล์คเกอร์ และคีแรน ทริปเปียร์ได้รับการไว้วางใจบ่อยขึ้น คิดว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่มหัศจรรย์ และแน่นอนว่าเขาเสริมว่า เหมือนที่นักเตะคนอื่นๆ ทำ คุณสมบัติที่แตกต่างในเกม เซาธ์เกตกล่าวก่อนเกม

เขามีช่วงการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยม เรามีความสุขกับโปรไฟล์ที่แตกต่างกันของผู้เล่นในตำแหน่งนั้น ถ้าเราเล่นด้วยวิงแบ็ค ทริปเปียร์และรีซ เจมส์ก็ยอดเยี่ยมเช่นกันกับบอล ในรูปแบบที่ต่างกัน และเรามักจะต้องดูแพ็คเกจเต็มรูปแบบพร้อมทุกอย่างและประเมินผู้เล่นจากคุณสมบัติทั้งหมดของพวกเขา

พวกเขาทั้งหมดเคยผ่านเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีกมาแล้ว บางคนเคยผ่านทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ กับเรามาแล้ว เทรนต์คว้าแชมป์ลีก ทริปเปียร์คว้าแชมป์ลีกสเปน วอล์คเกอร์สคว้าแชมป์ลีกอังกฤษ มีคุณสมบัติที่ดีมากมายเกี่ยวกับพวกเขา มันเป็นตำแหน่งที่ยากจริงๆ ที่จะตัดสินใจ แต่เราต้องไปกับคนที่เราเชื่อ และในที่สุด ฉันจะถูกตัดสินจากผลลัพธ์อย่างที่เราทราบ

ฟิกาโย โทโมรี ปราการหลังของเอซี มิลาน, เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กัปตันทีมเซาแธมป์ตัน และจาร์ร็อด โบเวน กองหน้าเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เข้าร่วมกับอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เนื่องจากถูกยูฟ่าประกาศให้ออกจากรายชื่อนักเตะ แจ็ค กรีลิช เพลย์เมกเกอร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะหายไปในเกมกับเยอรมนีเช่นกันเนื่องจากการโดนโทษแบน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์