การพิจารณาคดีของ Benjamin Mendy

การพิจารณาคดีของ Benjamin Mendy วัยรุ่นคนหนึ่งที่อ้างว่าเธอถูกข่มขืนโดยกองหลังแมนเชสเตอร์ซิตี้ เบนจามิน เมนดี้ ปฏิเสธที่จะพูดเท็จเกี่ยวกับแจ็ค กรีลิช เพื่อนร่วมทีมของเขา ศาลได้ยิน ผู้หญิงวัย 17 ปีรายนี้กล่าวว่าเธอถูกข่มขืนสองครั้งโดย Mendy  และต่อมาในวันเดียวกันนั้นก็ข่มขืนอีกสองครั้งโดยเพื่อนของเขาและผู้ต้องหาร่วม Louis Saha Matturie

ระหว่างปาร์ตี้หลังเลิกงาน เข้าร่วมโดย Grealish และคนอื่นๆ ที่คฤหาสน์ Mendy’s Cheshire เช้าวันรุ่งขึ้น เธอโทรหาแฟนของเธอเกี่ยวกับการโจมตีที่ถูกกล่าวหา คณะลูกขุนที่ Chester Crown Court ได้รับแจ้ง Eleanor Laws KC ปกป้อง Mendy ซึ่งปฏิเสธการโจมตีทางเพศต่อหญิงสาวหลายต่อหลายครั้ง พูดถึงวัยรุ่นที่เธอเคยโกหกแฟนของเธอในระหว่างการโทร

การพิจารณาคดีของ Benjamin Mendy เหยื่อข่มขืนวัยรุ่นปฏิเสธการโกหกเกี่ยวกับ Jack Grealish

การพิจารณาคดีของ Benjamin Mendy

เริ่มคลั่งไคล้สิ่งที่คุณบอกเขาคุณลอว์สพูดและเริ่มเล่าสิ่งที่ไม่เป็นความจริงให้เขาฟัง โกหกเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างคุณกับแจ็ค กรีลิช คุณจำที่บอกเขาว่า Jack Grealish ได้โทรศัพท์ของคุณจากคุณ ที่แจ็คกรีลิชทำอย่างนั้นเหรอ เด็กหนุ่มตอบว่า: ไม่ นั่นไม่เคยเกิดขึ้น

คุณลอว์สกล่าวต่อว่านั่นจะไม่จริงเลย ถ้าคุณพูดอย่างนั้น “ค่ะ” เธอตอบ นางลอว์กล่าวว่า: “คุณบอกเขาหรือเปล่าว่าแจ็ค กรีลิชกำลังจูบคุณ จับหัวคุณเมื่อคุณไม่ต้องการให้เขาทำ” “ไม่. ฉันไม่เคยพูดอย่างนั้น” เธอตอบ Ms Laws กล่าวต่อว่า “เพราะนั่นจะเป็นการโกหกที่สมบูรณ์ ถ้าคุณพูดอย่างนั้น”

วัยรุ่นตอบว่า: “ใช่. มันคงเป็นการโกหกที่สมบูรณ์ถ้าฉันพูดอย่างนั้น ฉันไม่ได้พูดอะไรแบบนั้น” ลอว์แนะนำว่าวัยรุ่นต้องการสร้างความประทับใจให้แฟนของเธอว่ากำลังทำอะไรกับคุณและเธอก็ตกเป็นเหยื่อ เด็กหนุ่มตอบว่าไม่ ฉันบอกความจริงทั้งหมดแก่เขาแล้ว

ศาลได้ยินว่าวัยรุ่นและหญิงสาวคนอื่นๆ ไปที่บ้านของ Mendy เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมปีที่แล้ว หลังจากที่ไปเยือนไนต์คลับ China White ขณะอยู่ที่นั่น เธออ้างว่า Mendy ข่มขืนเธอสองครั้งในสำนักงานที่บ้าน ใน Prestbury, Cheshire และ Matturie ข่มขืนเธอในห้องดูหนังและต่อมาที่อพาร์ตเมนต์ของเขาใกล้ใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์

Ms Laws หันไปใช้บันทึกข้อความเสียงที่ปลุกปั่นได้ที่ทำโดยเด็กอายุ 17 ปี และส่งไปให้เพื่อนๆ ของเธอในกลุ่ม Snapchat ที่ส่งหลังงานปาร์ตี้ไปหลายชั่วโมง ในข้อความเสียงแรกที่เล่นกับคณะลูกขุน วัยรุ่นพูดว่าซื่อสัตย์ต่อพระเจ้า จุดสูงสุดในชีวิตของฉัน ต้องลงนามใน NDA (ข้อตกลงไม่เปิดเผยข้อมูล) ต้องเอาโทรศัพท์เข้าไป มันเป็นปาร์ตี้ส่วนตัว

ฉันได้รับเชิญให้ออกไปกับพวกเขาในวันอาทิตย์หน้า ในอีกกรณีหนึ่ง เด็กวัยรุ่นพูดว่าThe Dom ได้เข้ามาในหัวของฉันแล้ว คุณไม่เพียงแค่รักแชมเปญเมื่อหนึ่งพันห้าร้อยควิด ฉันไม่รู้ว่าทำไมฉันบอกคุณทั้งหมดนี้ อัยการกล่าวหาว่า Mendy เป็นนักล่า ที่เปลี่ยนการไล่ตามผู้หญิงเพื่อเซ็กส์เป็นเกม

สนับสนุนโดย จีคลับ