Gianluca Scamacca

Gianluca Scamacca ปีนออกจากบัลลังก์เพื่อให้ West Ham ชนะ 1-0 ที่ Anderlecht และทำให้พวกเขาควบคุมกลุ่ม B ใน Europa Conference League ชาวอิตาลีทำแต้มด้วยการจบการแข่งขันทางคลินิกเพื่อให้ได้รับชัยชนะสามครั้งจากการแข่งขันระดับที่สามของการแข่งขันระดับที่สามสำหรับชาวลอนดอนสามนัดสามนัด

และก้าวเท้าข้างหนึ่งไปสู่รอบน็อคเอาท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มันต้องการการเซ็นสัญญามูลค่า 35 ล้านปอนด์เพื่อสร้างความเสียหายภายใน 9 นาทีหลังจากลงสนาม แต่ทีมแฮมเมอร์น่าจะปิดดีลไว้นานแล้วก่อนหน้านั้นในเบลเยียม

Gianluca Scamacca ปีนออกจากม้านั่งเพื่อรับชัยชนะ West Ham ที่ Anderlecht

Gianluca Scamacca

ฝ่ายของ David Moyes เสียโอกาสมากมาย โดย Said Benrahma มีความผิดในการยิงพลาดหลายครั้ง แต่พวกเขาได้งานทำและกลับไปลอนดอนโดยไม่ได้รับบาดเจ็บก่อนดาร์บี้ดาร์บี้กับฟูแล่มในวันอาทิตย์ Moyes ทำการเปลี่ยนแปลงด้านข้างของเขาเก้าครั้งจากคนที่เอาชนะ Wolves ในวันเสาร์และหลังจากเปิด 15 นาทีอย่างเงียบ ๆ

เกมดังกล่าวมีชีวิตชีวาขึ้นเนื่องจากทั้งสองฝ่ายมีโอกาสภายในหนึ่งนาที อันเดอร์เลชท์มีโอกาสครั้งแรกขณะที่พวกเขาเฉือนแฮมเมอร์สเปิดทางขวาและบอลตกลงไปที่ฟาบิโอ ซิลวาอดีตกองหน้าวูล์ฟแฮมป์ตัน แต่การยิงเข้าประตูของเขาถูกฟรานซิส อามูซู เพื่อนร่วมทีมสกัดกั้น

ครู่ต่อมา เบนราห์มา คิดว่าเขาทำประตูให้ทีมเยือนได้ เนื่องจากบอลหลุดตกไปที่เสาไกล และเขาหยิบมุมบน แต่อมาดู ดิอาวาระ กวาดล้างประตูสำคัญด้วยหัวของเขา Benrahma มีโอกาสอีกสองครั้งก่อนพัก อย่างแรกเมื่อเขาเห็นความพยายามขัดขวางจากการตัดทอนของ Vladminir Coufa

และจากนั้นก็เปิดโอกาสที่เห็นได้ชัดเมื่อ Jarrod Bowen วางมันลงบนจานสำหรับเขาหลังจากพุ่งลงมาทางขวา อดีตผู้โจมตีของเบรนท์ฟอร์ดมีความพยายามอีกครั้งหลังจากรีสตาร์ทไม่นานเมื่อเขายิงตรงไปที่ผู้รักษาประตูเฮนดริกฟานครอมบรูกก์ Scamacca, Lucas Paqueta และ Declan Rice ได้รับการแนะนำหลังจาก 70 นาที

และเก้านาทีต่อมาทั้งคู่รวมกันเพื่อทำลายการหยุดชะงัก Paqueta ปลอบเพื่อนร่วมทีมของเขาซึ่งควบคุมได้หันหลังกลับและพบว่ามุมล่างในรูปแบบทางคลินิก อัลฟงส์ อเรโอล่า เซฟได้เยี่ยมมาก โดยแทบไม่ได้รับการทดสอบเลย

ทำให้เวสต์แฮมขึ้นนำในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ขณะที่ซิลวาซึ่งพยายามหาตาข่ายที่โมลินิวซ์ คิดว่าเขาทำประตูได้ด้วยการโหม่งอันทรงพลัง แต่กุนซือชาวฝรั่งเศสปฏิเสธเขาอย่างยอดเยี่ยม บันทึกสะท้อน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub