Eubank-Benn เลื่อนออกไป

Eubank-Benn เลื่อนออกไป การต่อสู้ของ Conor Benn กับ Chris Eubank Jr ในวันเสาร์ถูกเลื่อนออกไปท่ามกลางการคุกคามของการดำเนินการทางกฎหมายกับ British Boxing Board of Control (BBBofC) โปรโมเตอร์ร่วม Matchroom และ Wasserman Boxing ยอมรับความพ่ายแพ้ในความพยายามที่จะจัดการประชุมรุ่น Catchweight ที่ O2 Arena

เพื่อต่อต้าน BBBofC โดยประกาศว่าห้ามและไม่อยู่ในความสนใจของการชกมวย BBBofC ดำเนินการหลังจากมีการเปิดเผยเมื่อวันพุธว่าปริมาณของยา clomiphene ในการเจริญพันธุ์ ซึ่งช่วยเพิ่มระดับฮอร์โมนเพศชายในผู้ชาย ได้แสดงให้เห็นในการทดสอบล่าสุดโดย Voluntary Anti-Doping Association (VADA)

Eubank-Benn เลื่อนออกไป เพื่อจุดประกายการต่อสู้ทางกฎหมาย

Eubank-Benn เลื่อนออกไป

Hearn เน้นว่า Benn ไม่ได้ถูกระงับเนื่องจากการละเมิดยาสลบ และในแถลงการณ์ที่เผยแพร่ร่วมกับ Wasserman Boxing ได้ตำหนิองค์กรปกครองของกีฬาที่เลื่อนออกไป ปฏิเสธไม่ได้ว่าการตัดสินใจของ British Boxing Board of Control ในการถอนการคว่ำบาตรของพวกเขานั้นมีข้อบกพร่องตามขั้นตอนและไม่มีกระบวนการที่เหมาะสมถ้อยแถลงระบุ

นั่นยังคงเป็นประเด็นทางกฎหมายระหว่างผู้ก่อการและคณะกรรมการที่เราตั้งใจจะติดตาม อย่างไรก็ตาม ในขณะที่มีเส้นทางทางกฎหมายที่จะอำนวยความสะดวกในการต่อสู้ให้เกิดขึ้นตามที่วางแผนไว้ เราไม่เชื่อว่ามันเป็นผลประโยชน์ของนักสู้สำหรับผู้ที่ถูกไล่ล่าในช่วงท้ายๆ เช่นนี้ หรือเพื่อผลประโยชน์ที่กว้างขึ้นของกีฬานี้

ในฐานะผู้สนับสนุน เราถือเอาภาระหน้าที่และหน้าที่ของเราอย่างจริงจัง และตอนนี้จำเป็นต้องมีการสอบสวนอย่างเต็มรูปแบบ Kalle Sauerland จาก Wasserman Boxing กล่าวถึงการกระทำของ BBBofC ว่าไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ก่อนหน้านี้ในวันนั้น Hearn ใช้โซเชียลมีเดียเพื่อแยกแยะการแต่งตั้งคณะกรรมาธิการต่างประเทศเพื่อลงโทษการต่อสู้ แต่ยังคงหวังว่าจะสามารถช่วยชีวิตได้

อย่างไรก็ตาม ผู้มุ่งหวังนั้นมองข้ามไป เมื่องานแถลงข่าวแบบตัวต่อตัวในโรงแรม Canary Wharf เกิดความล่าช้าซ้ำแล้วซ้ำเล่า และเบ็นน์ออกจากโรงแรมเดิมซึ่งเขาเคยพักอยู่ พร้อมกับสัมภาระที่จัดกระเป๋าก่อนจะขับรถออกไป นักสู้ undercard ตามมาไม่นานหลังจากนั้น อาชีพของพวกเขาถูกระงับโดยไม่ใช่ความผิดของพวกเขาเอง

Eubank Jr ใช้โซเชียลมีเดียเพื่อแสดงความรู้สึกของเขาโดยทวีต Conor ถูกจับได้โดยใช้สารที่ผิดกฎหมายดังนั้นการต่อสู้จึงยุติลง ไม่น่าเชื่อเลย ต้องขอโทษแฟนๆ และทุกคนที่ซื้อตั๋ว เดินทาง และจองโรงแรม เรื่องนี้ไม่ควรเกิดขึ้น เขาหนีจากการเรียนไปแล้วในตอนนี้

เฮิร์นปฏิเสธที่จะถามคำถามในงานแถลงข่าวที่ควรจะเป็นพาดหัวข่าวโดยพวกนักสู้ แทนที่จะอ้างว่าเบ็นน์ไม่ได้รับการรักษาอย่างยุติธรรมหลังจากการทดสอบในเชิงบวกของเขาปรากฏให้เห็น รู้สึกว่า Conor Benn ไม่ได้รับกระบวนการที่เหมาะสม เช่นเดียวกับคนอื่นๆ ในสถานการณ์นี้ก่อนหน้าเขา Hearn ผู้ปฏิเสธรายงานที่เขาพยายามท้าทาย BBBofC ในศาลสูงกล่าว

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์