Lewis Hamilton

Lewis Hamilton กล่าวว่าเราทุกคนควรเลิกใช้โซเชียลมีเดียโดยอธิบายว่าแพลตฟอร์มออนไลน์เป็นพิษมากขึ้น แชมป์โลกเจ็ดสมัยซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 30 ล้านคนบน Instagram และเกือบแปดล้านคนบน Twitter ได้อ้างสิทธิ์หลังจากการคว่ำบาตร Sky ของ Red Bull ที่ Mexican Grand Prix

Lewis Hamilton เชื่อว่าโซเชียลมีเดียกำลังเป็นพิษมากขึ้นเรื่อย ๆ

Lewis Hamilton

Max Verstappen และทีม Red Bull ทั้งหมดของเขา รวมถึง Christian Horner ปฏิเสธที่จะพูดกับผู้ประกาศในวันอาทิตย์ หนึ่งสัปดาห์หลังจากนักข่าว Ted Kravitz กล่าวว่า Hamilton ถูกปล้นในการแข่งขันชิงแชมป์โลกครั้งที่แปดในตอนจบฤดูกาลที่มีการถกเถียงกันมากในปีที่แล้ว ในอาบูดาบี

โซเชียลมีเดียเป็นสถานที่ที่เป็นพิษอย่างมาก และหากคุณเป็นแบบนั้นอย่างต่อเนื่องในทีวี แสดงว่าคุณกำลังทำให้มันแย่ลงแทนที่จะพยายามทำให้ดีขึ้น Verstappen กล่าวเมื่อถูกถามถึงเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการคว่ำบาตรของ Red Bull แฮมิลตัน รองชนะเลิศอันดับ 1 ของ Verstappen ในเม็กซิโกซิตี้

กล่าวเสริมว่าโซเชียลมีเดียเริ่มเป็นพิษมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อหลายปีผ่านไป และเราทุกคนก็ควรจะเลิกยุ่งกับมันในที่สุด สุขภาพจิตเป็นสิ่งที่โดดเด่นในตอนนี้ ผู้คนมากมายกำลังอ่านความคิดเห็น เรื่องที่ผู้คนพูด และมันก็เป็นความเจ็บปวด โชคดีที่ฉันไม่ได้อ่านมัน แต่แพลตฟอร์มสื่อจำเป็นต้องทำมากกว่านี้เพื่อปกป้องผู้คน

โดยเฉพาะเด็กเล็กและผู้หญิง ในขณะที่พวกเขาไม่ได้ทำอย่างนั้น ฉันคิดว่าสิ่งนี้ (ความเกลียดชังออนไลน์) จะดำเนินต่อไปในเม็กซิโก แฮมิลตันโพสต์ภาพฉลองชัยชนะเหนือเฟอร์นันโด อลอนโซ่ที่ United States Grand Prix ระหว่างฤดูกาลที่ปะทุด้วยกันที่ McLaren ในปี 2550 เขามาพร้อมกับรูปถ่ายพร้อมอิโมจิยกนิ้วโป้ง

โพสต์ของแฮมิลตันซึ่งดึงดูดเกือบ 300,000 ไลค์และ 13,000 ความคิดเห็น เป็นการตอบสนองต่อคำกล่าวอ้างของอลอนโซ่ว่าการคว้าแชมป์โลกทั้ง 7 สมัยของแฮมิลตันนั้นมีค่าน้อยกว่าเพราะเขาต้องเอาชนะเพื่อนร่วมทีมเท่านั้น ความเห็นเกี่ยวกับการสัมภาษณ์ของ Alonso

ซึ่งเขาให้สัมภาษณ์ในช่วงสุดสัปดาห์ของการแข่งขันที่เม็กซิกัน แฮมิลตันกล่าวว่าไม่มีอะไรจะพูดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ มันทำให้ฉันหัวเราะคิกคักเล็กน้อยถ้าพูดตามตรง ได้พยายามที่จะให้ความเคารพอย่างแท้จริงในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เมื่อฉันถูกถามว่าใครขับเก่งที่สุด ฉันพยายามยกย่องเขาเสมอ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ