Verstappen กล่าวหา Sky Sports

Max Verstappen กล่าวหา Sky Sports ว่าไม่สุภาพและใช้ชีวิตในอดีตหลังจาก Red Bull คว่ำบาตรผู้ประกาศที่ Mexican Grand Prix Verstappen และทีม Red Bull ทั้งหมดของเขา รวมถึง Christian Horner ปฏิเสธที่จะพูดกับ Sky ในวันอาทิตย์

Verstappen กล่าวหา Sky Sports ว่าไม่สุภาพหลังจากการคว่ำบาตรเม็กซิกัน

Verstappen กล่าวหา Sky Sports

ท่าทางที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนของพวกเขาเกิดขึ้นหนึ่งสัปดาห์หลังจากนักข่าว Ted Kravitz ของ Sky Sports กล่าวว่า Lewis Hamilton ถูกปล้นในการแข่งขันชิงแชมป์โลกครั้งที่แปดเมื่อปีที่แล้ว เป็นที่เข้าใจกันว่า Red Bull รู้สึกหงุดหงิดมากขึ้นกับการรายงานข่าวของ Sky

นับตั้งแต่ฉากสุดท้ายของอาบูดาบีที่มีการโต้เถียงกัน Sky Sports ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเมื่อได้รับการติดต่อจาก PA เผชิญหน้ากับเรื่องนี้หลังจากที่เขาชนะเป็นครั้งที่ 14 ทำลายสถิติในหนึ่งฤดูกาลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา Verstappen กล่าวว่ามันไม่เกี่ยวอะไรกับสุดสัปดาห์นี้ แต่ปีนี้มันเป็นการขุด

และไม่ให้เกียรติอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะจากที่หนึ่ง เฉพาะบุคคล ถึงจุดหนึ่งก็เพียงพอและฉันไม่ยอมรับมัน ไม่สามารถอยู่ในอดีตได้ และคุณต้องเดินหน้าต่อไป โซเชียลมีเดียเป็นสถานที่ที่เป็นพิษอย่างมาก และหากคุณเป็นแบบนั้นในทีวีอยู่ตลอดเวลา แสดงว่าคุณกำลังทำให้มันแย่ลงแทนที่จะพยายามทำให้ดีขึ้น

คุณเอาแต่ดูหมิ่นฉัน และเมื่อถึงจุดหนึ่งฉันจะไม่ทนอีกต่อไป นั่นคือเหตุผลที่ฉันตัดสินใจหยุดตอบ แฮมิลตันได้รองชนะเลิศอันดับ 1 ของ Verstappen ในการแข่งขัน United States Grand Prix ในออสตินเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาแซงหน้านักแข่ง Red Bull โดยเหลือเวลาอีกหกรอบ

หลังการแข่งขัน Kravitz กล่าวว่า(แฮมิลตัน) ไม่ชนะการแข่งขันตลอดทั้งปี และในที่สุดก็กลับมาที่สนามที่เขาสามารถชนะการแข่งขันครั้งแรก ต่อสู้กับผู้ชายคนเดียวกับที่ชนะการแข่งขันที่เขาถูกปล้นไปก่อนหน้านี้ ปีและจัดการให้เสร็จก่อนเขา ช่างเป็นสคริปต์และเรื่องราวที่จะเป็นอย่างไร แต่นั่นไม่ใช่วิธีที่สคริปต์กลายเป็นวันนี้ ใช่ไหม

เพราะคนที่ทุบตีเขาหลังจากถูกโจรกรรมตามทันเขาจริง ๆ เพราะเขามีรถที่เร็วกว่า เพราะวิศวกรรมและ Formula One และการออกแบบ และเกือบเป็นเพราะ (Adrian Newey หัวหน้าฝ่ายเทคนิคของ Red Bull) ที่นั่น Verstappen อ้างว่าเป็นแชมป์โลกครั้งแรกของเขาหลังจากที่ Michael Masi

ผู้อำนวยการการแข่งขันใช้กฎรถปลอดภัยอย่างไม่ถูกต้องในรอบปิดของ Abu ​​Dhabi Grand Prix แม้ว่า Masi จะถูกถอดออกจากตำแหน่ง แต่การสอบสวนของ FIA กล่าวว่าชาวออสเตรเลียกระทำการโดยสุจริตแต่ทำ ความผิดพลาดของมนุษย์ ในขั้นต้น Red Bull กล่าวว่าการคว่ำบาตรจะไม่มีกำหนด

สนับสนุนโดย ufa168