รีสส์ เนลสัน กลับมาพร้อมกับ อาร์เซนอล

รีสส์ เนลสัน กลับมาพร้อมกับ อาร์เซนอล หวนคืนสู่จ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกอย่างมีสไตล์ โดยที่รีส เนลสัน ชายผู้ถูกลืมได้ลุกจากม้านั่งสำรองให้ บูคาโย ซาก้า ที่บาดเจ็บทำสองประตูในเกมที่เอาชนะน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 5-0 กองหน้าทีมชาติอังกฤษ Saka ดูเหมือนจะเคาะประตูในนาทีแรก แต่ก็ยังทำให้กาเบรียล มาร์ติเนลลี่หยุดการหยุดชะงัก

หลังจากนั้นก็เดินกะเผลกเพื่อแทนที่โดยเนลสัน ซึ่งทำประตูได้สองครั้งในสามนาทีก่อนช่วยโธมัส ปาร์เตย์ในฐานะกัปตันมาร์ติน โอเดการ์ด  เนลสันไม่ได้ทำประตูในพรีเมียร์ลีกมา 837 วันนับตั้งแต่ได้รับแผ่นบันทึกคะแนนในการเอาชนะลิเวอร์พูล แต่มันเป็นผลกระทบที่ตัดสินฝูงชนในบ้านหลังจากที่อาร์เซนอลล้มเหลวในการเริ่มต้นที่แข็งแกร่งก่อนหน้านี้

รีสส์ เนลสัน กลับมาพร้อมกับ อาร์เซนอล กลับสู่ซัมมิตพรีเมียร์ลีก

รีสส์ เนลสัน กลับมาพร้อมกับ อาร์เซนอล

หลังจากพ่ายให้กับ PSV Eindhoven ใน Europa League เมื่อคืนวันพฤหัสบดี มิเกล อาร์เตต้าได้เปลี่ยนกลับไปเป็น 11 ตัวจริงอย่างน่าประหลาดใจที่เสมอ 1-1 ที่เซาแธมป์ตันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผู้เล่นของเขาบางคนดูเหมือนจะเบื่อหน่ายในเกมนั้น แต่ที่นี่พวกเขาสู้ด้วยดาบ ฝ่ายฟอเรสต์แสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงเพียงครั้งเดียวจากการเอาชนะลิเวอร์พูล 1-0 ที่น่าตกใจ

อาร์เซนอลเปิดเกมอย่างมีชีวิตชีวาให้มากที่สุดเมื่อมาร์ติเนลลีก้มหัวในการข้าม Saka หลังจากผ่านไปห้านาที ผู้เล่น Arsenal เฉลิมฉลองด้วยการชูเสื้อที่มีชื่อและหมายเลขของ Pablo Mari ที่ด้านหลังหลังจากที่ผู้พิทักษ์ซึ่งปัจจุบันยืมตัวอยู่ที่ Monza ถูกแทงในซูเปอร์มาร์เก็ตในมิลานเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อาร์เซนอลอยู่ในอันดับต้น ๆ ได้ดีและเกือบจะถึงวินาทีเดียวสำหรับ Renan Lodi เท่านั้นที่จะเคลียร์ความพยายามของ Martinelli นอกเส้น แต่เดอะกันเนอร์สไม่ได้มีทุกอย่างในแบบของตัวเอง Saka รับน็อคตั้งแต่เนิ่นๆ และพยายามเล่นต่อ ถูกบังคับให้ออกก่อนเวลาครึ่งชั่วโมงขณะที่เนลสันเข้ามาแทนที่เขา

การเปลี่ยนแปลงนี้ดูเหมือนจะเป็นแรงผลักดันให้ฟอเรสต์สด เนื่องจากพวกเขาสนุกกับการจู่โจมที่หายากสองครั้งในครึ่งหลังของอาร์เซนอล และเกือบจะยกระดับขึ้นเมื่อกาเบรียล มากาเลส มอบพรสวรรค์ในการครอบครองให้กับเจสซี่ ลินการ์ด ซึ่งการยิงถูกสกัดกั้นอย่างกล้าหาญ

เกมเปลี่ยนไปหลังจากพัก โดยเนลสันได้ขึ้นเวทีกลางในการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ความพ่ายแพ้ในเกมเปิดสนามที่เบรนท์ฟอร์ดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาขึ้นนำเป็นสองเท่าด้วยการจบสกอร์สูงของดีน เฮนเดอร์สัน หลังจากที่ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษทำผลงานได้ดีเพื่อไม่ให้เนลสันทำผลงานได้ดี

คะแนนได้รับความปลอดภัยเพียงสามนาทีต่อมา เนลสันยิงประตูอีกครั้งในขณะที่เขากลับบ้าน ไม้กางเขนของกาเบรียล เฆซุส ก่อนส่งบอลเข้าไปในเส้นทางของปาร์เตย์ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจากนอกกรอบทำให้ได้สี่ประตู อาร์เตต้าฉวยโอกาสพักบุคลากรสำคัญๆ อีกหลายคน ขณะที่วิลเลียม ซาลิบา, กรานิต ชาก้า

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ