ทีมชื่อแอฟริกาใต้

ทีมชื่อแอฟริกาใต้ Cheslin Kolbe จะเล่นบททดสอบครั้งแรกของเขากับฟูลแบ็คเมื่อแชมป์โลกจากแอฟริกาใต้พบกับไอร์แลนด์ในเย็นวันเสาร์ที่ดับลิน โคลเบ สตาร์ตูลง ซึ่งปกติแล้วจะผ่าตัดปีก กลับมาปรากฏตัวในทีมชาติเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บขากรรไกรหักในการชนะเวลส์ในซีรีส์ของสปริงบ็อกส์ในเดือนกรกฎาคม

ทีมชื่อแอฟริกาใต้ เผชิญหน้ากับไอร์แลนด์ที่ Aviva

ทีมชื่อแอฟริกาใต้

Damian Willemse ได้รับเลือกในตำแหน่งฟลายฮาล์ฟ โดยหัวหน้าโค้ช Jacques Nienaber ยังนึกถึง Kurt-Lee Arendse ในตำแหน่งปีกขวาในการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ ในการเริ่มต้น XV ซึ่งเริ่มการแข่งขัน Rugby Championship ในเดือนกันยายนที่ชนะอาร์เจนตินา

เราเลือกทีมที่เราเชื่อว่ามีส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อตอบโต้ภัยคุกคามจากไอร์แลนด์” Nienaber บอกกับเว็บไซต์ของ Springboksดาเมียนทำได้ดีสำหรับเราในฟลายฮาล์ฟ และเขายังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในฐานะผู้เล่นในบทบาทนั้น ในขณะที่เราคิดว่าเชสลินมีศักยภาพที่จะเพิ่มมิติใหม่ให้กับเกมของเราในตำแหน่งฟูลแบ็ค

เขาถูกกีดกันพักหนึ่งหลังจากปากแตกในเกมกับเวลส์ แต่เขาลงเล่น 80 นาทีให้กับตูลงสี่นัดตั้งแต่กลับมาเล่น และเรามั่นใจว่าเขาจะก้าวขึ้นสู่ความท้าทายนี้ Kolbe ซึ่งจะเป็นผู้จัดหาที่กำบังครึ่งหลังและ Arendse เข้าร่วม Makazole Mapimpi ปีกซ้ายในแบ็คสามคนที่น่าตื่นเต้น

Jesse Kriel และ Damian de Allende ยังคงอยู่ในตำแหน่งกองกลางโดย Willemse หมายเลข 10 ที่เข้ามาแทนที่ Frans Steyn เป็น Jaden Hendrikse ครึ่งหลัง Nienaber ได้ตั้งชื่อกองหน้าที่ไม่เปลี่ยนแปลงสำหรับการปะทะกับทีมอันดับต้น ๆ ของโลกซึ่ง Springboks ถูกดึงดูดให้เผชิญหน้าในเวทีพูลของฟุตบอลโลกปีหน้าที่ฝรั่งเศส

แถวหน้าของเขามีอุปกรณ์ประกอบฉากอย่าง Steven Kitshoff และ Frans Malherbe และโสเภณี Malcolm Marx นำหน้า Eben Etzebeth และ Lood de Jager โดยมีกัปตัน Siya Kolisi และผู้เล่นระดับโลกแห่งปี 2019 Pieter-Steph Du Toit อยู่ด้านหลัง Jasper Wiese ของ Leicester แถว

ไอร์แลนด์เป็นทีมอันดับต้น ๆ ของโลกในปัจจุบัน และพวกเขาได้แสดงให้เห็นในอดีตว่าพวกเขาสามารถเป็นกำลังสำคัญในดับลิน Nienaber กล่าว ในทำนองเดียวกันกับเรา พวกเขาจะมองว่านี่เป็นการปะทะกันครั้งสำคัญโดยจับตาดูการแข่งขันรักบี้เวิลด์คัพในปีหน้าที่ฝรั่งเศส ซึ่งเราจะข้ามผ่านด่านต่างๆ ไปในสระ

เห็นได้ชัดว่าเราอยู่ไกลจากการแข่งขันฟุตบอลโลก แต่เรามีจำนวนนัดที่จำกัดก่อนการแข่งขัน และการเตรียมตัวไม่ได้ดีไปกว่าการเล่นในทีมที่เราจะเผชิญในฟุตบอลโลกและอันดับหนึ่งในฟุตบอลโลก โลก

สนับสนุนโดย gclub