เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือเชลซี

เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือเชลซี ยืนกรานเยาะเย้ยว่าคุณถูกไล่ออกในตอนเช้า จากการที่ออกสตาร์ทแบบไร้พ่ายของเขาพังยับเยินจากการถล่ม 4-1 ในพรีเมียร์ลีกที่ไบรท์ตัน Rampant Albion พุ่งขึ้นนำในช่วงพักครึ่งแรกโดยมีเป้าหมายของตัวเองจาก Ruben Loftus-Cheek และ Trevoh Chalobah

ที่รวมเอาความทุกข์ยากของ Potter หลังจาก Leandro Trossard เป็นผู้เปิดเกมในช่วงต้น Kai Havertz ดึงเป้าหมายกลับมาหลังจากการรีสตาร์ท แต่ Blues ไม่สามารถป้องกันการพ่ายแพ้ครั้งแรกใน 10 เกมนับตั้งแต่การไล่ Thomas Tuchel ขณะที่ Pascal Gross ถูเกลือเข้าไปในแผลในเวลาเพิ่มเติม

เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือเชลซี พ่ายแพ้ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่กลับมายังไบรท์ตัน

เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือเชลซี

ผลงานที่โดดเด่นที่สนามกีฬา Amex อันดุเดือดคือชัยชนะครั้งแรกของ Seagulls ภายใต้หัวหน้าโค้ชคนใหม่ Roberto De Zerbi และเป็นครั้งแรกเหนือสโมสรลอนดอนตะวันตกตั้งแต่ปี 1933 โดยมีผู้สนับสนุนบ้านที่ไม่ยอมให้อภัยอย่างมีความสุขในความทุกข์ทรมานของอดีตผู้จัดการ

พอตเตอร์กลับมายังซัสเซกซ์ด้วยชัยชนะ 6 เกมและเสมอ 3 เกมจาก 9 เกมที่เขาลงสนามที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และต้องการลงโทษทีมอัลเบี้ยนเพิ่มเติมที่เริ่มต้นวันใหม่ด้วยคะแนนเพียง 2 แต้มจาก 15 แต้มที่เป็นไปได้นับตั้งแต่เขาจากไปเมื่อ 7 สัปดาห์ก่อน เขาได้รับเสียงเย้ยหยัน และเสียงปรบมือเบาๆ

เมื่อเขาก้าวออกจากโค้ชของทีม ในขณะที่เสียงโห่ดังขึ้นอีกเมื่อเขาออกมาจากอุโมงค์ ไบรท์ตันดึงพลังที่เป็นศัตรูของแฟน ๆ และเข้าควบคุมการแข่งขันอย่างรวดเร็วในช่วงเริ่มต้นที่พุพอง กัปตันทีมเชลซี ติอาโก้ ซิลวา ถูกบีบให้ต้องออกจากเส้นประตูของตัวเองถึง 2 ครั้ง อย่างแรกคือปฏิเสธทรอสซาร์ดและต่อด้วยแปร์วิส เอสตูปินัน เมื่อสนามทั้งสามด้านปะทุขึ้นในนาทีที่ห้า

คาโอรุ มิโตมา ปีกชาวญี่ปุ่น ได้แอสซิสต์ในการประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีกอย่างเต็มตัว เต้นเข้าเขตโทษอย่างมีความสุข และปล่อยตัวทรอสซาร์ดที่อยู่ในร่างของ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูที่ปัดป้องเกปา อาร์ริซาบาลาก้า ก่อนทำประตูที่ 7 ของฤดูกาลให้เหนือกว่ามาร์ค คูคูเรลลา อดีตกองหลังของนกนางนวลอย่างเด่นชัด

ไม่ช้าพอตเตอร์ก็ดูตกตะลึงในสนามนอกบ้านเมื่ออัลเบียนเพิ่มความได้เปรียบเป็นสองเท่าในเวลาเพียง 14 นาที มุมที่แกว่งไปมาของ Solly March จากด้านขวาทำให้เกิดความโกลาหลในกล่องบลูส์และลอฟตัส-ชีคกองกลางที่จำได้ว่าทำได้เพียงเปลี่ยนบอลเข้าตาข่ายของตัวเองผ่านใต้คานประตู

การยิงประตูอย่างรวดเร็วทำให้เกิดเสียงอึกทึกในพื้นพร้อมบทสวดพอตเตอร์ สกอร์เท่าไหร่ ดังขึ้นและตามมาด้วยการตั้งคำถามอย่างสนุกสนานเกี่ยวกับความมั่นคงในงานของเขา

แม้จะออกสตาร์ทได้แย่มาก แต่เชลซีก็ยังห่างไกลจากความหดหู่ใจและมีโอกาสมากมายที่จะลดการขาดดุลลงครึ่งหนึ่งในขณะที่การดำเนินการแบบเอนด์ทูเอนด์ที่ขาดอากาศหายใจยังคงดำเนินต่อไป

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ