คริสตัล พาเลซ รักษาฟอร์มเหย้า

คริสตัล พาเลซ รักษาฟอร์มเหย้า ประตูในครึ่งแรกของ Odsonne Edouard ก็เพียงพอที่จะส่ง Crystal Palace ชนะ 1-0 เหนือเซาแธมป์ตัน ผู้มาเยือนกดดันเจ้าบ้านตั้งแต่เนิ่นๆ ก่อนที่ Eagles จะเข้าควบคุมและมองด้านที่อันตรายกว่านั้นไปตลอด ในที่สุดชาวฝรั่งเศสก็ทำลายการหยุดชะงักก่อนที่จะหยุดพัก

คริสตัล พาเลซ รักษาฟอร์มเหย้า ขณะที่อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ดจมเซาแธมป์ตัน

คริสตัล พาเลซ รักษาฟอร์มเหย้า

เช อดัมส์กลับมาเป็นตัวจริงของราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล และบางครั้งก็ดูเหมือนจะทำให้ช่วงบ่ายของอีเกิลส์เสียไป แต่ก็ทำได้เพียงดูความพยายามอย่างเต็มที่ของเขาจากโพสต์ มันเป็นชัยชนะในบ้านติดต่อกันเป็นครั้งที่สามที่น่าพึงพอใจสำหรับเจ้าภาพ ซึ่งตอนนี้จะไม่กลับไปที่ Selhurst Park จนกว่าจะถึงวันบ็อกซิ่งเดย์

โอกาสแรกของ Palace เกิดขึ้นเมื่อ Michael Olise ม้วนฟรีคิกไปยังเป้าหมาย แต่เห็นว่า Gavin Bazunu ผู้รักษาเซาแธมป์ตันล้มลง พาเลซยึดโมเมนตัมขณะที่ลูก้าอันทรงพลังของกัปตัน Luka Milivojevic ถูก Lyanco บล็อกไว้ Eagles เข้ามาใกล้หลังจากเท้าอันสวยงามของ Eberechi Eze

ผู้มีความหวังในการแข่งขันฟุตบอลโลกเพื่อเลี้ยง Wilfried Zaha ซึ่งความพยายามจากทางซ้ายพลิกข้ามหน้าเป้าหมาย เจ้าภาพหลีกเลี่ยงสิ่งที่กลายเป็นลายเซ็นที่ไม่น่าพอใจสำหรับ ปาทริค วิเอร่า ในฤดูกาลนี้ โดยเสียประตูในครึ่งแรก หลังจากที่อดัมส์สวมเสื้อพาเลซหลายตัวเพียงเพื่อจะยิงตรงเสาขวา

และอีกด้านของ Eze นั้นหงุดหงิดใจเมื่อ Bazunu พยายามขวางทางเสาด้านซ้ายเพียงเล็กน้อย ก่อนที่เขาจะเจาะครั้งที่สองจากจุดเดิมให้กว้าง เจ้าภาพคิดว่าพวกเขามีการเปิดบอลเมื่อเอดูอาร์ดพบหลังตาข่ายในนาทีที่ 32 แต่วิสุทธิชนรอดพ้นจากธงล้ำหน้า ครู่ต่อมาผู้รักษาประตูเซาแธมป์ตันทำได้ดี

ในการเก็บส่วนหัวของ Joachim Andersen แต่ Palace ดูใกล้จะทำลายการหยุดชะงักขณะที่พวกเขาแข็งแกร่งในช่วงที่สาม ในที่สุดเอดูอาร์ดก็เจอตาข่าย หลังจากแตะเร็วๆ สองสามครั้งและจ่ายให้ไทริค มิทเชลล์ที่เรียบร้อยมากพอไปยังช่องเปิดจากระยะหกหลาใน 38 นาที

เซาแธมป์ตันดูมีพลังอีกครั้งในการเริ่มต้นครึ่งหลังแม้ว่าผู้รักษาประตู Vicente Guaita จะไม่ถูกเรียกให้ลงมือจนกว่าเขาจะถูกบังคับให้คุกเข่าช่วยจากการยิงอดัมส์อันทรงพลังจากนั้นก็ปัดป้องความพยายามต่ำของสจวร์ตอาร์มสตรองที่เสาซ้าย Guaita สกัดกั้นความพยายามของ Adams

อีกครั้งในขณะที่ Eagles มองหาที่จะขยายความได้เปรียบของพวกเขา Zaha จับลูกบอลยาวจาก Olise แต่ไม่สามารถยิงเข้าไปได้และ Milivojevic พยายามระยะยาวแล่นเรือไปได้ดีกับงานไม้ กัปตันทีม Saints James Ward-Prowse จับตาดูอีควอไลเซอร์ แต่ลากลูกของเขาให้กว้างเมื่อเกมใกล้จะถึงนาทีที่ 70

สนับสนุนโดย gclub