Jahrome Hughes เป็นแรงบันดาลใจ

Jahrome Hughes เป็นแรงบันดาลใจ ครึ่งหลังชาวนิวซีแลนด์โชว์ฝีมือในการเปิดตัว Rugby League World Cup โดยช่วยให้ทีมของเขาได้รับชัยชนะ 48-10 เหนือไอร์แลนด์ที่ Headingley เพื่อคว้าตำแหน่งสูงสุดในกลุ่ม C ไอร์แลนด์ไม่มีคำตอบสำหรับทักษะอันอ่อนนุ่มของเมลเบิร์น scrum-half

ซึ่งนั่งเปิดการแข่งขันสองนัดของ Kiwis เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ แต่พวกเขาเล่นด้วยจิตวิญญาณมากมายและให้แฟน ๆ ของพวกเขาให้กำลังใจกับฝ่ายซ้าย Louis Senior ที่ทำประตูได้ แต่ละครึ่งจะขึ้นไปร่วมอันดับต้น ๆ ของแผนภูมิการให้คะแนนด้วยหกทัชดาวน์ในสามเกมของเขา

Jahrome Hughes เป็นแรงบันดาลใจ ให้นิวซีแลนด์เอาชนะไอร์แลนด์ได้อย่างสบายใจ

Jahrome Hughes เป็นแรงบันดาลใจ

มันเป็นการปรับปรุงครั้งใหญ่สำหรับความพ่ายแพ้ 32-14 ของเลบานอนที่มีราคาแพงของ Wolfhounds แต่การออกจากการแข่งขันจะได้รับการยืนยันหาก Cedars เอาชนะจาเมกาใน Leigh ในวันอาทิตย์ นิวซีแลนด์ตีสายรัดของพวกเขาด้วยความพยายาม 10 ครั้ง แต่พวกเขากำลังเผชิญกับความกังวลด้านวินัย

ที่อาจเกิดขึ้นกับเสาไฟที่ร้อนแรง Jared Waerea-Hargreaves สดจากการเสิร์ฟการแบนสามนัดที่ยกมาจาก NRL ความผิดบาปสำหรับแท็กเกิลสูงที่น่าเกลียดในการแทนที่นักพายเรือหน้า แดน นอร์แมน ก่อนพักครึ่ง นอร์แมนไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมนี้อีกต่อไปหลังจากล้มเหลวในการประเมินอาการบาดเจ็บที่ศีรษะของเขา

และไอร์แลนด์ก็สูญเสียตัวสำรองของพวกเขาอีกคน เฮนรี่ โอเคน ในแบบเดียวกันในช่วงต้นครึ่งหลัง วูล์ฟฮาวด์เข้าสู่เกมโดยไม่มีกองหน้าแถวหน้าสามคนเพราะอาการบาดเจ็บและการหยุดชะงัก แต่พวกเขาก็ไม่เคยอับอายกับคู่ต่อสู้อันดับหนึ่งของโลกเลย พวกเขาได้รับการสนับสนุนอย่างมากจากฝูงชนจำนวน 14,044 คน

และพวกเขาก็มีกำลังใจมากมายในช่วงเปิดเกม เนื่องจากเอ็ด แชมเบอร์เลนทำให้พวกเขามีจุดโทษในนาทีที่ 12 จากการขโมยบอล แต่แฟน ๆ ของพรรคพวกมีทางเลือกน้อยแต่ต้องชื่นชมทักษะอันยอดเยี่ยมของฮิวจ์และดีแลน บราวน์หุ้นส่วนครึ่งหลังของเขา ซึ่งจับคู่กันเป็นครั้งแรกในทัวร์นาเมนต์

ฮิวจ์สาธิตการใช้เท้าด้วยไฟฟ้าเพื่อทำประตูในนัดแรก ซึ่งตามมาด้วยเจมส์ แฮสสัน ซัพพอร์ตของไอร์แลนด์อย่างไม่ระมัดระวัง และทำให้จอร์แดน ราปาน่าปีกซ้ายทำคะแนนได้ในนัดที่สอง ครึ่งหลังของเมลเบิร์นนั้นมาพร้อมกับการเตะอย่างคล่องแคล่วสำหรับศูนย์ Peta Hiku เพื่อทำประตูแรกของเขาก่อนที่จะมากับครึ่งหลังเพื่อนำอดีตชาย Warrington มาเป็นครั้งที่สอง

ในระหว่างนั้น ผู้อาวุโสได้ส่งเสียงเชียร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเมื่อคืนนี้ด้วยการเลือกผ่านของ Briton Nikora เพื่อวิ่ง 40 เมตรสำหรับความพยายามของไอร์แลนด์ นิวซีแลนด์ถูกลดหย่อนเป็น 12 คนชั่วคราวใน 37 นาทีเมื่อ Waerea-Hargreaves ได้รับใบเหลือง แต่พวกเขายังสามารถทำคะแนนได้ง่ายสำหรับ Ronaldo Mulitalo ฝ่ายซ้าย

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์