ทีมฟุตบอลออลสตาร์แห่งปี

ทีมฟุตบอลออลสตาร์แห่งปี Kerry และ Galway ผู้เข้ารอบสุดท้ายของ All-Ireland คว้าตำแหน่งส่วนใหญ่จากทั้งหมด 15 ทีมเพื่อคว้าตัวทีมฟุตบอล All-Star แห่งปี 2022

อย่างไม่น่าแปลกใจ Champions Kerry มีผู้เล่นเจ็ดคนที่ตั้งชื่อด้านข้าง ได้แก่ Shane Ryan (ผู้รักษาประตู), Jason Foley (เซ็นเตอร์แบ็ค), Tadhg Morley รางวัล Hurler of the Year

อยู่ระหว่าง Diarmaid Byrnes ของ Limerick และ Barry Nash รวมถึง TJ Reid ของ Kilkenny ในขณะที่ Eoin Cody และ Mikey Butler เคาน์ตีของเขาต่อสู้กับ Ciarán Joyce แห่ง Cork เพื่อชิงตำแหน่ง Young Hurler of the Year พิธีมอบรางวัล PwC All-Star จะถ่ายทอดสดทาง RTÉ Two ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ในเย็นวันศุกร์

และ Gavin White (วิงแบ็ค), Paudie Clifford (วิงก์ไปข้างหน้า), Seán O’Shea (กองหน้าตัวกลาง) และ เดวิด คลิฟฟอร์ด (กองหน้า) สำหรับ Tribesmen, Liam Silke (กองหลัง),

John Daly (เซ็นเตอร์แบ็ค), Cillian McDaid (กองกลาง), Damien Comer (ฟูลฟอร์เวิร์ด) และ Shane Walsh (มุมไปข้างหน้า) ล้วนได้รับการพยักหน้า

ทีมฟุตบอลออลสตาร์แห่งปี ประกาศก่อนพิธีวันศุกร์

ทีมฟุตบอลออลสตาร์แห่งปี

Chrissy McKaigue ของเดอร์รี่ (หลังเตะมุม) และคอเนอร์ กลาส (กองกลาง) เป็นนักเตะเพียงคนเดียวที่ได้รับเลือก ขณะที่ซิอารัน คิลเคนนี่ (ปีกหน้า) ของดับลินคือคนเดียวของสเตอร์

ทีมประกอบด้วยผู้ชนะครั้งแรก 11 คน รางวัล All-Star จะนำเสนอในพิธีที่ดับลินในคืนวันศุกร์ ซึ่งจะถ่ายทอดสดทาง RTÉ Two

ทีมฟุตบอลออลสตาร์แห่งปี Kerry และผู้เข้ารอบสุดท้ายของ All-Ireland คว้าตำแหน่งส่วนใหญ่จากทั้งหมด 15 ทีมเพื่อคว้าตัวทีมฟุตบอล All-Star แห่งปี 2022

อย่างไม่น่าแปลกใจ Champions Kerry มีผู้เล่นเจ็ดคนที่ตั้งชื่อด้านข้าง ได้แก่ Shane Ryan (ผู้รักษาประตู), Jason Foley (เซ็นเตอร์แบ็ค), Tadhg Morley  โดยจะมีการประกาศทีม Hurling แห่งปี เช่นเดียวกับตัวเลือกผู้เล่นและนักเตะดาวรุ่งแห่งปี สำหรับรหัสทั้งสอง

ในการชิงตำแหน่งนักฟุตบอลแห่งปีคือ David Clifford, Cillian McDaid และ Shane Walsh ในขณะที่ Lee Gannon จากดับลิน, Ethan Doherty จาก Derry และ Jack Glynn แห่ง Galway ต่างก็คว้ารางวัลนักเตะดาวรุ่งแห่งปี

รางวัล Hurler of the Year อยู่ระหว่าง Diarmaid Byrnes ของ Limerick และ Barry Nash รวมถึง TJ Reid ของ Kilkenny ในขณะที่ Eoin Cody และ Mikey Butler

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ