Katie Taylor จับตาความฝัน Croke Park

Katie Taylor จับตาความฝัน Croke Park มุ่งมั่นที่จะต่อสู้ในไอร์แลนด์อย่างน้อยหนึ่งครั้งก่อนที่จะยุติอาชีพชกมวยของเธอ นักเตะวัย 36 ปีรายนี้ตั้งเป้าที่จะขยายสตรีคเป็น 22 ไฟต์ไร้พ่ายในวันเสาร์นี้ เมื่อเธอป้องกันสถานะแชมป์รุ่นไลต์เวตที่ไม่มีปัญหากับ Karen Elizabeth Carabajal จากอาร์เจนตินาที่เวมบลีย์

Katie Taylor จับตาความฝัน Croke Park กลับบ้านก่อนอาชีพจะออก

Katie Taylor จับตาความฝัน Croke Park

อย่างไรก็ตาม ไม่มีการแข่งขันใดๆ เกิดขึ้นที่สนามเหย้า แม้ว่า Eddie Hearn โปรโมเตอร์จะพยายามส่ง Bray Bomber ไปยังดับลิน เทย์เลอร์ซึ่งในเดือนเมษายนชนะการต่อสู้แบบแบ่งแยกกับ Amanda Serrano ที่สถานที่จัดงานในนครนิวยอร์กว่า พวกเขาเป็นผู้หญิงคนแรกที่พาดหัวการต่อสู้ในประวัติศาสตร์ 140 ปีของ Garden

โดยขายสถานที่หมดและดึงดูดผู้ชมอีก 1.5 ล้านคน สร้างสถิติสำหรับการแข่งขันชกมวยหญิงที่มีผู้ชมมากที่สุดตลอดกาลจะเป็นความฝันจริงๆ เทย์เลอร์กล่าวต่อเป็นนักมวยอาชีพมาหกปีแล้ว และผมไม่ได้ชกที่บ้านเลย ดังนั้นผมแทบรอไม่ไหวที่จะชกกลับบ้าน ฉันหวังว่าสิ่งนั้นจะเกิดขึ้นได้

ตามหลักการแล้ว Hearn และ Taylor ต้องการให้การแข่งขันกับ Puerto Rican Serrano โดยมีการเจรจาเพื่อจัดฉากการต่อสู้ที่สำนักงานใหญ่ GAA ที่มีรายงานว่ามลายไปในช่วงฤดูร้อน เมื่อต้นเดือนนี้ การต่อสู้ของ American Claressa Shields กับ Savannah Marshall ของสหราชอาณาจักร

ได้ทำลายสถิติการรับชมของ Taylor-Serrano โดยมีผู้ชมกว่า 2 ล้านคนที่ Shields คว้าแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวทชาว Co Wicklow เชื่อว่าอนาคตของการชกมวยไอริชจะดูสดใสเป็นพิเศษหลังจากที่ประเทศนี้รั้งตำแหน่งแชมป์รายการ European Women’s Boxing Championships

ในมอนเตเนโกรเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงเหรียญทองให้กับ Kellie Harrington, Amy Broadhurst และ Aoife O’Rourke นักมวย Dundalk Broadhurst ผู้ซึ่งเคยชินกับโลกและชื่อ Commonwealth Games เมื่อต้นปีนี้มีความโดดเด่นเป็นพิเศษสำหรับเทย์เลอร์

เรามีทีมไอริชที่แข็งแกร่งมากในขณะนี้ เทย์เลอร์กล่าวเอมี่ บรอดเฮิร์สท์เป็นนักสู้อายุน้อยที่มหัศจรรย์ ที่จริง ๆ แล้วฉันนำเข้ามาเพื่อชกในการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของฉัน เราชกกันหลายรอบ ผู้หญิงอย่างเธอ คิดว่าจะเป็นกีฬาที่ยิ่งใหญ่ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า และฉันแค่ตื่นเต้นที่จะได้นั่งดูพวกเขาและเฝ้าดูความก้าวหน้าของพวกเขา

ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของมรดกที่เทย์เลอร์ ผู้ซึ่งยืนยันว่าเธอไม่มีที่ไหนใกล้จะวางถุงมือของเธอ ในท้ายที่สุดก็อยากจะจากไป ส่วนที่สำคัญที่สุดสำหรับฉันคือการส่งผลกระทบและมีอิทธิพลต่อคนรุ่นต่อไป เพราะนั่นคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับเธอกล่าวเสริม นักสู้หญิงรุ่นต่อไปบางคนกำลังจะเติบโตเป็นซุปเปอร์สตาร์ในวงการกีฬา

Credit คาสิโนออนไลน์