ไอร์แลนด์เหนือกว่าอังกฤษ

ไอร์แลนด์เหนือกว่าอังกฤษ Jos Buttler ปฏิเสธที่จะตำหนิฝนที่เมลเบิร์นสำหรับความพ่ายแพ้ที่น่าตกใจของอังกฤษโดยไอร์แลนด์โดยยอมรับว่าทีมที่ดีกว่าชนะ อังกฤษหลวมกับลูกบอลหลังจากพาคู่ต่อสู้เข้าตีที่ Melbourne Cricket Ground (MCG) แต่ลากสิ่งต่าง ๆ กลับมาได้ดีในขณะที่เด็ก ๆ

ในชุดสีเขียวลื่นจาก 103 ต่อหนึ่งเป็น 157 ทั้งหมดเราไม่คงเส้นคงวามากพอ เราปล่อยให้พวกเขาทำคะแนนทั้งสองด้านของประตูในสภาพโบว์ลิ่งที่เอื้ออำนวย ทุกอย่างอยู่ในความโปรดปรานของเรา

ชนะการโยนและเลือกลงสนามโดยรู้ว่ามีสภาพอากาศรอบๆ เราไม่ได้ใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้น เราปล่อยให้ไอร์แลนด์ได้รับ 20 หรือ 30 มากเกินไปใน 10 อันดับแรก พวกเขาแสดงให้เราเห็นวิธีโยนบอลบนประตูนั้น

ไอร์แลนด์เหนือกว่าอังกฤษ และสมควรได้รับชัยชนะในฟุตบอลโลก

ไอร์แลนด์เหนือกว่าอังกฤษ

แต่ด้วยภัยคุกคามจากฝนอย่างต่อเนื่อง คำตอบของอังกฤษไม่เคยพบเห็นเลยจริงๆ Buttler, Alex Hales และ Ben Stokes ต่างตกต่ำอย่างถูก และพวกเขาไม่เคยทำคะแนน DLS ที่ตราไว้ได้ พวกเขายังสั้นอยู่เมื่อสภาพอากาศเปลี่ยนไป ปล่อยให้ชาวไอริชเฉลิมฉลองชัยชนะห้าครั้งที่น่าจดจำ

ไอร์แลนด์เหนือกว่าอังกฤษ Jos Buttler ปฏิเสธที่จะตำหนิฝนที่เมลเบิร์นสำหรับความพ่ายแพ้ที่น่าตกใจของอังกฤษโดยไอร์แลนด์โดยยอมรับว่าทีมที่ดีกว่าชนะ

อังกฤษหลวมกับลูกบอลหลังจากพาคู่ต่อสู้เข้าตีที่ Melbourne Cricket Ground (MCG) แต่ลากสิ่งต่าง ๆ กลับมาได้ดีในขณะที่เด็ก ๆ ในชุดสีเขียวลื่นจาก 103 ต่อหนึ่งเป็น 157 ทั้งหมด เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับการจบสกอร์ในช่วงต้นเกมหรือไม่ บัตเลอร์บอกกับสกาย สปอร์ตส์ว่าไม่จริงหรอก

มันจะยิ่งหนักขึ้นเท่านั้น พวกเขาแซงหน้าเราทั้งสามด้านของเกม ทีมที่ดีกว่าชนะในวันนี้ บัตเลอร์เลือกที่จะไล่ตามโดยรู้ว่าสมการที่แก้ไขแล้วอาจอยู่ในการ์ด แต่รู้สึกว่าประโยชน์ของการตัดสินใจนั้นสูญเปล่าไปตั้งแต่เนิ่นๆ

มีการขาดวินัยในสภาพการเล่นโบว์ลิ่งที่เป็นประโยชน์ในช่วงครึ่งแรกของอินนิ่งไอร์แลนด์ ในระหว่างนั้น Andy Balbirnie นำทีมของเขาไปที่ 92 ต่อหนึ่ง มันจะพิสูจน์การเล่นที่เด็ดขาด ใน 10 บอลแรกที่เราจ่ายบอลได้แย่มาก ไกลจากจุดที่เราต้องอยู่และเราปล่อยให้ไอร์แลนด์หนีไปบัตเลอร์กล่าว

เราไม่คงเส้นคงวามากพอ เราปล่อยให้พวกเขาทำคะแนนทั้งสองด้านของประตูในสภาพโบว์ลิ่งที่เอื้ออำนวย ทุกอย่างอยู่ในความโปรดปรานของเรา ชนะการโยนและเลือกลงสนามโดยรู้ว่ามีสภาพอากาศรอบๆ เราไม่ได้ใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้น เราปล่อยให้ไอร์แลนด์ได้รับ 20 หรือ 30 มากเกินไปใน 10 อันดับแรก พวกเขาแสดงให้เราเห็นวิธีโยนบอลบนประตูนั้น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอลออนไลน์