โนวัค ยอโควิช เอาชนะ อเล็กซ์ เดอ มินาร์

โนวัค ยอโควิช เอาชนะ อเล็กซ์ เดอ มินาร์ ทีมโปรดในบ้านเพื่อเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของ Australian Open เป็นครั้งที่ 13 เอ็นร้อยหวายซ้ายที่เสียหายของแชมป์ 9 สมัยได้ครอบงำการอภิปรายเกี่ยวกับโอกาสของเขาที่จะคว้าชัยชนะอีกครั้งที่ Melbourne Park

แต่ไม่มีสัญญาณของความอึดอัดในขณะที่เขาปลดเปลื้องไปสู่ชัยชนะ 6-2 6-1 6-2 ด้วยการแสดงที่ไร้ความปรานี มันเป็นค่ำคืนที่อึดอัดมากสำหรับ De Minaur ความหวังสุดท้ายของคนโสดในบ้าน ใน Rod Laver Arena ในขณะที่เขาเอาชนะในทุกด้าน

โนวัค ยอโควิช เอาชนะ อเล็กซ์ เดอ มินาร์ เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ออสเตรเลียน โอเพ่น

โนวัค ยอโควิช เอาชนะ อเล็กซ์ เดอ มินาร์

เมื่อดูจากแฟนสาวของเขา Katie Boulter ผู้เล่นชาวอังกฤษ นักเตะวัย 23 ปีพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อหาทางเข้าร่วมการแข่งขัน แต่ด้วยอาวุธไม่ใหญ่ เขาก็ไม่สามารถทำร้าย Djokovic ซึ่งเสิร์ฟผิดหกครั้งและไม่เผชิญหน้า จุดพักเดียวเอง เมล็ดพันธุ์ที่สี่พูดในศาลว่าไม่สามารถพูดว่าขอโทษที่คุณไม่ได้ดูการแข่งขันอีกต่อไป

ต้องการที่จะชนะในเซตรวด ผมคิดว่าสี่ห้าเกมแรกค่อนข้างสูสี เริ่มรู้สึกว่าตัวเองหลวมขึ้น มีอิสระมากขึ้น ผ่านบอลและดุดันมากขึ้น ฉันโฟกัสตลอดทางและเล่นนัดที่ดีที่สุดของปีนี้จนถึงตอนนี้ ที่เอ็นร้อยหวาย Djokovic กล่าวว่าวันนี้ฉันไม่รู้สึกอะไรเลย วันนี้ดีมาก ฉันขอบคุณทีมแพทย์ของฉัน ขอบคุณพระเจ้า ใครก็ตามที่ช่วยฉันจริงๆ

ไม่ต้องการฉลองเร็วเกินไป ฉันรู้ว่าสิ่งต่างๆ สามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วจริงๆ และฉันไม่ถือสาอะไร วันนี้ฉันพอใจจริงๆ กับการเคลื่อนไหวของฉันในวันนี้ และวิธีที่ฉันตีบอล De Minaur ตกใจมากกล่าวว่าคิดว่าสิ่งที่ฉันประสบในวันนี้น่าจะใกล้เคียงกับสิ่งที่ดีที่สุดของเขามากฉันจะพูด สำหรับผม หากเป็นระดับนั้น ผมคิดว่าเขาคือคนที่จะได้แชมป์อย่างแน่นอน

Djokovic จะพบกับ Andrey Rublev เมล็ดที่ 5 ซึ่งชนะหนึ่งในการแข่งขันของทัวร์นาเมนต์กับ Holger Rune วัย 19 ปี ชาวเดนมาร์กมาถึงเมลเบิร์น พาร์กในฐานะนักเทนนิสหนุ่มที่ร้อนแรงที่สุด และดูเหมือนว่าจะเข้าถึงแกรนด์สแลมที่สองในรอบก่อนรองชนะเลิศ

แต่เขาไม่สามารถเสิร์ฟเกมในเซตที่ 5 ได้ พลาดแต้มการแข่งขัน 2 แต้มจากการเสิร์ฟของ Rublev ที่ 5-6 และจากนั้นก็เสียแต้มนำ 5-0 ในการตัดสินไทเบรก ขณะที่ความตึงเครียดพุ่งสูงขึ้นที่ Rod Laver Arena จากนั้น Russian Rublev ก็พลาดสองแมตช์พอยต์ของเขาเอง เพียงเพื่อให้บอลไหลข้ามตาข่ายในโอกาสที่สาม ทำให้เขาชนะ 6-3 3-6 6-3 4-6 7 -6 (9) ชัยชนะ

Rublev ทิ้งตัวนอนราบหลังเส้นหลังก่อนจะขอโทษคู่ต่อสู้อายุน้อยของเขา มันไม่ใช่รถไฟเหาะ มันเหมือนพวกเขาเอาปืนจ่อหัวคุณ ชายวัย 25 ปีกล่าวไม่เคยชนะการแข่งขันแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต เป็นสิ่งที่ผมจะจำไปตลอดชีวิตอย่างแน่นอน ฉันพูดอะไรไม่ออก ฉันสั่น

สนับสนุนโดย แทงบอล