ชายวัย 35 ปี ยอมรับว่าทำร้าย Aaron Ramsdale

ชายวัย 35 ปี ยอมรับว่าทำร้าย Aaron Ramsdale ผู้รักษาประตูทีมอาร์เซนอล ที่สนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม หลังจบเกมนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ Ramsdale วัย 24 ปี ถูกเตะเข้าที่หลังไม่นานหลังจากที่ Gunners เอาชนะ Tottenham 2-0 ในเกม Premier League เมื่อวันที่ 15 มกราคมเขากล่าวต่อไปว่าไม่เคยมีใครเข้ามาในสนามและเตะผม

ผมไม่คิดว่ามันเป็นที่ยอมรับได้ที่ผมควรจะถูกทำร้ายในที่ทำงาน นักเตะทีมชาติอังกฤษยังบอกให้ระวังเหตุการณ์ทำนองเดียวกันนี้ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต วัตส์ ซึ่งยอมรับว่าเมา มีหกไพนต์ และโยนเหรียญสี่เหรียญไปที่สนามด้วย

ชายวัย 35 ปี ยอมรับว่าทำร้าย Aaron Ramsdale ผู้รักษาประตู Arsenal ระหว่างเกมดาร์บี้

ชายวัย 35 ปี ยอมรับว่าทำร้าย Aaron Ramsdale

Joseph Watts สารภาพที่ Uxbridge Magistrates’ Court ในข้อหาทำร้ายด้วยการทุบตี ไปที่พื้นที่ติดกับสนามแข่งขัน และขว้างขีปนาวุธไปยังพื้นที่เล่นฟุตบอล ศาลได้ยินว่าแรมสเดลฉลองชัยชนะและเก็บข้าวของของเขาจากหลังประตูตอนที่เขาถูกโจมตี

ชายวัย 35 ปี ยอมรับว่าทำร้าย Aaron Ramsdale ผู้รักษาประตูทีมอาร์เซนอล ที่สนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม หลังจบเกมนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ Ramsdale วัย 24 ปี

ถูกเตะเข้าที่หลังไม่นานหลังจากที่ Gunners เอาชนะ Tottenham 2-0 ในเกม Premier League เมื่อวันที่ 15 มกราคม วัตต์ ผู้สนับสนุนท็อตแน่มวิ่งลงบันไดจากจุดที่เขานั่งอยู่ ปีนข้ามสิ่งกีดขวางและขึ้นไปบนป้ายโฆษณาก่อนที่จะเตะแรมสเดลซึ่งหันหลังให้เขา จากนั้นเขาก็วิ่งกลับเข้าไปในอัฒจันทร์ Ramsdale

ในคำแถลงของเหยื่อที่อ่านต่อศาลกล่าวว่าเขาเห็นหมอนวดเพราะหลังของเขารู้สึกหนักแต่ไม่มีรอย

เขากล่าวต่อไปว่าไม่เคยมีใครเข้ามาในสนามและเตะผม ผมไม่คิดว่ามันเป็นที่ยอมรับได้ที่ผมควรจะถูกทำร้ายในที่ทำงาน นักเตะทีมชาติอังกฤษยังบอกให้ระวังเหตุการณ์ทำนองเดียวกันนี้ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต วัตส์

ซึ่งยอมรับว่าเมา มีหกไพนต์ และโยนเหรียญสี่เหรียญไปที่สนามด้วย Watts จาก Dalston ใน Hackney ทางตะวันออกของ London ปรากฏตัวด้วยตนเองเพื่อยืนยันชื่อ อายุ และที่อยู่ของเขาก่อนที่จะเข้าร่วมคำร้อง เขาว่ากันว่ามีนิสัยดีมาก่อน การพิจารณาคดีถูกเลื่อนออกไปจนถึงเช้าวันศุกร์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอล