Wolves เผชิญกับการต่อสู้จนถึงที่สุด

Wolves เผชิญกับการต่อสู้จนถึงที่สุด เพื่อความอยู่รอดนั้นเปิดกว้าง อดีตโค้ชชาวสเปนได้นำ Wolves ห้าแต้มจากโซนดร็อปโซนก่อนการมาเยือนของ Bournemouth ในวันเสาร์ การคัมแบ็กกลับมาชนะเซาแธมป์ตัน 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วทำให้วูล์ฟส์ซึ่งตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 15 ของพรีเมียร์ลีก และฮวาง ฮี-ชาน ออกจากทีมLopetegui

กล่าวเสริมว่าเราไม่มีพื้นที่เพียงพอสำหรับความอิ่มเอมใจ เรายังไม่ได้ทำอะไรเลย และเราต้องการแต้มอีกมาก เช่นเดียวกับหลายๆ ทีม เมื่อเราอยู่ด้วยกัน มันยังคงเป็นเรื่องยาก แต่การมีการสนับสนุนจากแฟน ๆ จะทำให้ (ชัยชนะครั้งที่สามติดต่อกัน) เป็นไปได้มากขึ้น

Wolves เผชิญกับการต่อสู้จนถึงที่สุด เพื่อความอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก Julen Lopetegui

Wolves เผชิญกับการต่อสู้จนถึงที่สุด

ยืนหยัดต่อไปได้หลังจากชนะติดต่อกันเป็นครั้งที่สาม แต่โลเปเตกีรู้สึกว่าเรื่องที่สนใจจะจบลงที่เส้นลวด เขากล่าวว่า เราจะต่อสู้กับประมาณเจ็ดหรือแปดทีมจนจบ เราต้องโฟกัสไปที่แต่ละนัดในตอนนี้ และบอร์นมัธเป็นทีมที่ดีมาก พวกเขามีผู้เล่นที่ดี ผู้เล่นที่รวดเร็ว ผู้เล่นที่แข็งแกร่ง พวกเขาเป็นทีมที่ดีทั้งแท็กติกและเทคนิค

Wolves เผชิญกับการต่อสู้จนถึงที่สุด เพื่อความอยู่รอดนั้นเปิดกว้าง อดีตโค้ชชาวสเปนได้นำ Wolves ห้าแต้มจากโซนดร็อปโซนก่อนการมาเยือนของ Bournemouth ในวันเสาร์

การคัมแบ็กกลับมาชนะเซาแธมป์ตัน 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วทำให้วูล์ฟส์ซึ่งตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 15 ของพรีเมียร์ลีก  พวกเขาเซ็นสัญญาใหม่และมีเวลาพักฟื้นอีกมากสำหรับแมตช์นี้ ดังนั้นทั้งหมดนี้หมายความว่าเรากำลังจะมีแมตช์ที่ยิ่งใหญ่และยากมากๆ บอร์นมัธและเรา เราต่างก็ต้องการแต้มมากมาย และเราต่างก็ต้องการแต้มเหล่านี้ เป้าหมายคือเราต้องการเอาชนะพวกเขา

แต่มันจะเป็นแมตช์ที่ยากมาก ผมคิดว่ามันจะยากกว่านัดที่แล้ว ผมมั่นใจ และเราต้องพร้อมสำหรับผลการแข่งขันที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับทีมที่ดีมากๆ ทีม มาริโอ เลมิน่าติดโทษแบน ดาเนียล โปเดนซ์ยังต้องรอทดสอบความฟิต และเปโดร เนโต้ใกล้จะได้พักฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า บูบาการ์ ตราโอเร่, ซาซ่า คาลาจซิช

และฮวาง ฮี-ชาน ออกจากทีมLopetegui กล่าวเสริมว่าเราไม่มีพื้นที่เพียงพอสำหรับความอิ่มเอมใจ เรายังไม่ได้ทำอะไรเลย และเราต้องการแต้มอีกมาก เช่นเดียวกับหลายๆ ทีม เมื่อเราอยู่ด้วยกัน มันยังคงเป็นเรื่องยาก แต่การมีการสนับสนุนจากแฟน ๆ จะทำให้ (ชัยชนะครั้งที่สามติดต่อกัน) เป็นไปได้มากขึ้น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ