ไทเกอร์ วูดส์ มอบผ้าอนามัยแบบสอด

ไทเกอร์ วูดส์ มอบผ้าอนามัยแบบสอด ให้ Justin Thomas หลังจากที่เขาแซงหน้าเขาในระหว่างงาน Genesis Invitational วูดส์ซึ่งกลับมาสู่การแข่งขันระดับสูงสุดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนกรกฎาคม อาจเห็นการส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้โธมัสขณะที่พวกเขาเดินออกจากแท่นทีเก้าในรอบแรก

ไทเกอร์ วูดส์ มอบผ้าอนามัยแบบสอด ให้คู่หูหลังแซงหน้าเขา

ไทเกอร์ วูดส์ มอบผ้าอนามัยแบบสอด

โทมัสโยนมันลงบนพื้นทันทีเพราะเห็นว่าวูดส์หัวเราะขณะที่เขาโอบแขนรอบเพื่อนเล่นของเขา ถ้าใครพยายามยกเลิก Tiger เพราะสิ่งนี้เราจะจลาจล มันตลกดี Paige Spiranac ผู้มีอิทธิพลทางโซเชียลมีเดียชื่อดังเขียนบน Twitter ต้องการการแข่งขัน LIV vs PGA Tour ประเภท Ryder Cup เพื่อที่ Tiger จะได้ให้ Phil (Mickelson) ผ้าอนามัยแบบสอดหลังจากขับรถออกไป

ไทเกอร์ วูดส์ มอบผ้าอนามัยแบบสอด ให้ Justin Thomas หลังจากที่เขาแซงหน้าเขาในระหว่างงาน Genesis Invitational วูดส์ซึ่งกลับมาสู่การแข่งขันระดับสูงสุดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนกรกฎาคม

อาจเห็นการส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้โธมัสขณะที่พวกเขาเดินออกจากแท่นทีเก้าในรอบแรก คนอื่นๆ ไม่ค่อยประทับใจกับอารมณ์ขันของ Woods โดย Rick Reilly นักข่าวกีฬาชื่อดังเขียนว่า อารมณ์ขันทั้งหมดของเขาแย่มากและทำได้ดีที่สุดตอนเกรด 7 วูดส์ไม่ได้ถูกถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวหลังจากรอบ 69 นัดแรกของเขาที่ริเวียร่า

แต่รอรี แม็คอิลรอย มือวางอันดับ 3 ของโลกเป็นสมาชิกคนที่ 3 ของกลุ่ม ยอมรับว่าเขาไม่ชอบที่ถูกชายวัย 47 ปีขับไล่ จะไปทำงานที่สนามแข่ง แมคอิลรอยกล่าวหลังจากอายุ 67 ปี “ผมยกคนขับขึ้นคลิกในห้องใต้หลังคาเมื่อต้นสัปดาห์ ผมอาจจะต้องลดมันลงอีกครั้ง ฉันไม่ชอบให้เขาตีมันโดยฉัน วูดส์กำลังพักฟื้นจากการผ่าตัดหลังครั้งที่ 5

เมื่อเขาขับรถชนในลอสแองเจลิส สองวันหลังจากงาน Genesis Invitational ในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ทำให้ขาขวาและข้อเท้าหักหลายท่อน หลังจากถูกกีดกันเป็นเวลา 14 เดือน วูดส์ก็กลับมาลงแข่งขันในมาสเตอร์สปี 2022 และตัดตัวที่ออกัสตา เนชันแนล และในรายการยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิพ

ในเดือนถัดมา แต่ถอนตัวหลังจากรอบที่สาม ผู้ชนะรายการเมเจอร์ 15 สมัยพลาดการตัดตัวในรายการโอเพ่นที่เซนต์ แอนดรูวส์ และต้องถอนตัวจากการแข่งขัน  Hero World Challenge ในสัปดาห์แรกของเดือนธันวาคมหลังจากเกิดโรคเอ็นฝ่าเท้าอักเสบที่เท้าขวา

ต่อมาในเดือนนั้นเขาได้เล่นนิทรรศการที่สร้างขึ้นสำหรับทีวีมากกว่า 12 หลุมและการแข่งขัน PNC Championship กับ Charlie ลูกชายของเขา แม้ว่าทั้งสองงานจะได้รับอนุญาตให้นั่งรถเข็นก็ตาม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub