IND vs AUS 2nd Test Day 2 Highlights

IND vs AUS 2nd Test Day 2 Highlights:ออสเตรเลียนำห่างอินเดียเป็น 62 รันเมื่อสิ้นสุดวันที่ 2 ของการทดสอบที่สองในวันเสาร์ ผู้มาเยือนอยู่ที่ 61 ต่อหนึ่งเมื่อมีการเรียกตอไม้ Travis Head กำลังตีรัน-อะ-บอล 39 ที่ตอไม้ โดยมี Marnus Labuschagne ที่ 16 ที่ปลายอีกด้านหนึ่ง

IND vs AUS 2nd Test Day 2 Highlights ที่ Stumps ออสเตรเลียนำอยู่

IND vs AUS 2nd Test Day 2 Highlights

อินเดีย vs ออสเตรเลีย 2nd Test Day 3 อัพเดตคะแนนสด ก่อนหน้านี้Axar Patel (74) และRavichandran Ashwin (37) เพิ่มการวิ่งเป็น 114 ครั้งก่อนที่ออสเตรเลียจะแซงหน้าอินเดียด้วยคะแนน 262 สำหรับการเป็นผู้นำเพียงครั้งเดียว หากทั้งสองทีมไม่ได้รับการประกันตัวจากเจ้าภาพ ออสเตรเลียคงมีความสุขมากกว่าที่พวกเขาต้องเจอกับตอไม้ในวันเสาร์

นั่นคือคนอินเดียถูกโยนออกไป 262 รอบ พวกเขาเสียประตูนำให้ออสซี่ไปหนึ่งรอบ หากไม่ใช่เพราะความร่วมมือครั้งใหญ่ระหว่าง Axar Patel และ Ravi Ashwin สำหรับประตูที่ 8 อาจดูซับซ้อนกว่านี้มากสำหรับชาวอินเดียนแดง อย่างไรก็ตาม จากสถานการณ์ เกมนี้ขึ้นอยู่กับโอกาสที่สองทั้งหมด การวิ่งมากกว่า 150 ครั้ง

 โอกาสที่ยอดเยี่ยมของ Axar Patel สิ้นสุดลง เมื่อเขาดูเหมือนว่าเขากำลังจะเล่นบางช็อต Pat Cummins จับจังหวะได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อไล่เขาออกในช่วงกลางเกม Axar หวดปัด Todd Murphy บอลโดนหนักจริงๆ แต่ความสามารถของ Cummins หมายความว่าอินเดียตามหลังเก้าแต้ม เราเกือบจะเสมอกับคะแนนคน

Ravi Ashwin สะบัดหนึ่งในแพดของเขาอย่างยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม Matt Renshaw จับได้อย่างยอดเยี่ยมที่ขาเหลี่ยมในสังเวียน ตอนนี้ห้างแตกแล้ว Mohammad Shami เดินเข้าไปตรงกลางและ Axar Patel อยู่อีกด้านหนึ่ง เราอาจเห็นดอกไม้ไฟในสนาม ลูกใหม่จะลอยออกจากไม้ตี หากอินเดียสามารถเชื่อมต่อได้

ออสเตรเลียกำลังมองหาที่จะรับลูกบอลใหม่และหวังว่ามันจะเป็นไปตามกลอุบาย เมื่อลูกบอลโตขึ้นการตีบอลก็ง่ายมาก ด้วย Axar และ Ashwin ที่ตั้งค่าไว้อย่างดี นี่คือการเดิมพัน ประตูอาจมาพร้อมกับลูกบอลใหม่และโอกาสในการทำประตูอย่างรวดเร็วก็สามารถมาได้เช่นกัน ออสเตรเลียได้ครองการทดสอบ

ความร่วมมือที่ยอดเยี่ยมระหว่าง Axar Patel และ Ashwin นักหวดลูกล่างของอินเดีย พวกเขาตีลูกได้อย่างสมเหตุสมผลตั้งแต่เริ่มตอนนี้ เนื่องจากพวกเขาจับตามองว่าพวกเขากำลังโจมตีลูกโบว์ลิ่งและทำแต้มจากการวิ่งเร็ว สิ่งนี้เลวร้ายลงสำหรับคัมมินส์และคนของเขา หลังจาก Tea พวกเขายังคงอยู่เหนือเกมนี้ตั้งแต่ช่วงพักเบรก

Pat Cummins นำตัวเองเข้าสู่การโจมตี การย้ายที่ดีของกัปตัน เขากำลังมองหาสิ่งที่ตรงกันข้าม Ashwin ตระหนักถึงกลอุบายของเขาป้องกันอย่างแน่นหนา ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นลางร้ายสำหรับออสเตรเลีย พวกเขาจำเป็นต้องเลือกประตูอย่างรวดเร็วเนื่องจากผู้นำของพวกเขากำลังลดลงเมื่อแต่ละลูกผ่านไป Axar Patel จ่ายบอลอย่างยอดเยี่ยม (อินเดียอยู่ที่ 232 ต่อ 7 หลังจาก 77.4 โอเวอร์)

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์