Mayo ส่ง Kerry ใน Castlebar

Mayo ส่ง Kerry ใน Castlebar ฟุตบอล มันเป็นวันที่ยุ่งเหยิงของการแข่งขันพรีเมียร์ลีก โดยมีแปดเกมในลีกสูงสุดอังกฤษ ในเกมแรกของวันสองประตูในช่วงท้ายของอาร์เซนอลทำให้พวกเขาเอาชนะแอสตัน วิลล่า 4-2 ในการเริ่มเตะเวลา 12.30 น. เดอะ กันเนอร์ส กลับสู่อันดับต้น ๆ ของตาราง แซงหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เสมอกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่สนามซิตี้ กราวด์

Mayo ส่ง Kerry ใน Castlebar; โคลแมนฮีโร่ของเอฟเวอร์ตัน

Mayo ส่ง Kerry ใน Castlebar

ซิตี้ดูเหมือนจะมุ่งหน้ากลับไปสู่จุดสูงสุดด้วยประตูตีเสมอของแบร์นาร์โด้ ซิลวาในครึ่งแรก แต่เสียไป 6 นาทีจากช่วงทดเวลา เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม กล่าวว่า

ฝ่ายของเขาไม่ได้ทำอะไรผิดมากเกินไป ที่กูดิสัน พาร์ค เอฟเวอร์ตันเก็บชัยชนะเหนือลีดส์ 1-0; การยิงด้วยเท้าขวาของเชมัส โคลแมนจากมุมยากทางด้านขวาไปยังศูนย์กลางของประตูคือความแตกต่าง

ที่อื่น จบลงที่เบรนท์ฟอร์ด 1-1 คริสตัล พาเลซ, ไบรท์ตัน 0-1 ฟูแล่ม, เชลซี 0-1 เซาแธมป์ตัน และวูล์ฟแฮมป์ตัน 0-1 บอร์นมัธที่โมลินิวซ์

ในเกมสุดท้ายของวันนี้ ประตูจากดาร์วิน นูเนซและโคดี้ กัคโปช่วยให้ลิเวอร์พูลเอาชนะนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูโดนใบแดงในครึ่งแรก

แชมร็อค โรเวอร์ส แชมป์ลีกไอร์แลนด์ เสมอกับ สลิโก โรเวอร์ส The Hoops เดินหน้าต่อไปผ่าน Graham Burke ในนาทีที่ 17 แต่ Lukas Browning

ตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ รักบี้ ในการแข่งขัน United Rugby Championship Connacht รอดพ้นจากการต่อสู้ในช่วงท้ายจาก Zebre เพื่อคว้าชัยชนะ 54-37 ในอิตาลี

เทเบิลท็อป สเตอร์ ชนะ ดรากอนส์ 43-14 เกมวันเสาร์เกิดขึ้นหลังจากมุนสเตอร์ถล่มออสเปรย์ 58-3ที่โธมอนด์ พาร์ค และอัลสเตอร์พ่ายแพ้ต่อกลาสโกว์ วอร์ริเออร์ส 17-11 เมื่อคืนวันศุกร์

ตารางการแข่งขันฟุตบอลลีกแห่งชาติอลิอันซ์ค่อนข้างเบาในวันนี้ โดยมีเพียง 4 เกมใน 4 ดิวิชั่น อันดับแรก วิคโลว์เอาชนะลอนดอน 1-16 ถึง 1-9

ในการแข่งขันดิวิชั่น 4 Mayo เผชิญหน้ากับ Kerry ในเย็นวันนี้ที่ Castlebar ในดิวิชั่นหนึ่งของ Allianz Football League มาโยขึ้นนำเป็นจ่าฝูง ชนะ 2-13 ต่อ 1-10

ในดิวิชั่น 2 เดอร์รี่เอาชนะมีธได้ในวันที่ 2-15 ถึง 1-07 ที่โอเว่นเบ็ก ในดิวิชั่นหนึ่งของ Lidl Ladies National Football League ดับลิน 1-10, Kerry 3-15 การประชุมประจำปีของ GAA ยังคงดำเนินต่อไปในวันนี้ที่ Croke Park โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมลงคะแนนเสียง 62 ญัตติ

การประชุมในวันศุกร์มีการเลือกตั้ง Jarlath Burns จาก Armagh เป็นประธานคนต่อไปของสมาคม ชาย Silverbridge Harps จะเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีต่อจาก Larry McCarthy ในปีหน้า American Max Homa นำหนึ่งช็อตที่จุดกึ่งกลางของ Genesis Invitationalแต่ Rory McIlroy ยังคงอยู่ในการแข่งขัน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ