อาร์เซนอลกลับมาสู่เส้นทางอีกครั้ง

อาร์เซนอลกลับมาสู่เส้นทางอีกครั้ง อาร์เซนอลต่อสู้สองครั้งจากด้านหลังโดยการทำเข้าประตูตัวเองในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากเอมิเลียโน มาร์ติเนซ ช่วยให้พวกเขาคว้าชัยชนะที่แอสตัน วิลล่า และมอบชีวิตใหม่ให้กับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อดีตผู้รักษาประตูอาร์เซนอลและผู้ชนะฟุตบอลโลก

อาร์เซนอลกลับมาสู่เส้นทางอีกครั้ง เมื่อสองประตูในช่วงท้ายชนะแอสตันวิลล่า

อาร์เซนอลกลับมาสู่เส้นทางอีกครั้ง

ไม่สามารถทำอะไรได้เมื่อการโขกที่ดีของจอร์จินโญ่พุ่งไปชนคานและชนกับด้านหลังศีรษะของเขาเพื่อยุติการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น 4-2 ให้กับเดอะกันเนอร์ส Ollie Watkins และ Philippe Coutinho นำทีมเหย้าอยู่สองครั้ง เฉพาะสำหรับการโจมตีที่ดีจาก Bukayo Saka และ Oleksandr Zinchenko เท่านั้นที่จะช่วยให้ Arsenal

การวิ่งแบบไร้ชัยชนะของพวกเขาดูเหมือนจะขยายไปถึงสี่เกมในพรีเมียร์ลีก ก่อนที่มาร์ติเนซจะช่วยทีมเก่าของเขาโดยไม่ได้ตั้งใจ และกาเบรียล มาร์ติเนลลีที่เป็นตัวสำรองก็แตะเข้าไปในตาข่ายที่ว่างเปล่าหลังจากที่ตัวหยุดวิลล่าขึ้นไปในช่วงท้ายเกม ด้วยความพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ในคืนวันพุธทำให้พวกเขาตกรอบด้วยผลต่างประตูได้เสียและตามหลังถึงสองครั้งที่นี่ การตอบสนองจากทีมของมิเกล อาร์เตต้านั้นน่าประทับใจ ในวันก่อนการแข่งขัน อาร์เตต้าได้คร่ำครวญถึงความจริงที่ว่าทีมของเขาถูกบังคับให้เล่นเพียง 63 ชั่วโมงหลังจากเสียงนกหวีดสุดท้ายดังขึ้นในความพ่ายแพ้ต่อคู่ปรับของพวกเขา

แน่นอนว่าพวกเขาออกสตาร์ทเหมือนทีมไม่พร้อมเต็มที่สำหรับเกมอื่น เมื่อวัตคินส์นำเจ้าภาพนำก่อนใน 6 นาที จบด้วยความมั่นใจจากบอลยาวของแม็ตตี้ แคช หลังจากที่ฟูลแบ็คโปแลนด์แย่งบอลจากซินเชนโก้ เช่นเดียวกับการแพ้ซิตี้ 3-1 การตอบสนองในช่วงแรกของอาร์เซน่อลต่อการตามหลังเป็นไปด้วยดี

และเช่นเดียวกับคืนวันพุธที่ผ่านมา พวกเขาเสมอกันผ่านซาก้า ลูกครอสของเบน ไวท์ไม่โดนไทโรน มิงส์ที่เรียกกลับมา ซึ่งโหม่งบอลตรงไปที่เท้าของซาก้า และชายชาวอังกฤษก็พุ่งผ่านมาร์ติเนซเป็นประตูที่ 10 ของฤดูกาล จากนั้นผู้มาเยือนสนุกไปกับมนต์สะกดของการครองบอลโดยไม่เคยเข้าใกล้การนำเลย และเมื่อเวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมง พวกเขาตามหลังเป็นครั้งที่สอง

แนวรับที่น่าสงสัยจากไวท์ทำให้อเล็กซ์ โมเรโนส่งบอลข้ามเขตโทษ และเอมิเลียโน บวนเดียก็หลอกให้คูตินโญ่ทำประตูแรกตั้งแต่วันสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว อาร์เซนอลรีบร้อนหลังจากหยุดพัก แม้ว่า Saka จะประสบปัญหาหลังจากได้เตะไม่กี่ครั้งตลอดครึ่งแรก และเขาต้องเข้ารับการรักษาเป็นเวลานาน

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ โหม่งชนคานบนคานขณะที่เดอะ กันเนอร์สเริ่มสร้างโอกาสได้มากขึ้น และแนวรับของวิลล่าก็เริ่มส่งเสียงดังเอี๊ยดอ๊าด Saka อยู่ต่อและมีส่วนในการตีเสมอที่สองของ Arsenal โดยได้เล่นลูกเตะมุมสั้นๆ ร่วมกับ Martin Odegaard ซึ่งตั้งค่าให้ Zinchenko ยิงประตูแรกในพรีเมียร์ลีกกลับบ้านหลังจากนั้นหนึ่งชั่วโมง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168