อาร์เซน่อลและแมนฯ ซิตี้

อาร์เซน่อลและแมนฯ ซิตี้ ทั้งคู่ถูกปรับหลังจากผู้เล่นของพวกเขาไปล้อมผู้ตัดสิน แอนโธนี เทย์เลอร์ ในช่วงเวลาที่แตกต่างกันระหว่างการปะทะกันในพรีเมียร์ลีกที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สมาคมฟุตบอลตั้งข้อหาผู้ท้าชิงตำแหน่งสองคนที่ล้มเหลวในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้เล่นของพวกเขาประพฤติตนอย่างเป็นระเบียบในระหว่างที่ซิตี้ชนะ 3-1 เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์

อาร์เซน่อลและแมนฯ ซิตี้ โดนปรับข้อหาอ็องโตนี่ เทย์เลอร์ผู้ตัดสินรอบข้าง

อาร์เซน่อลและแมนฯ ซิตี้

ผู้เล่นหลายคนของซิตี้ประท้วงหลังจากการตัดสินใจของเทย์เลอร์ที่ให้จุดโทษกับอาร์เซนอลในช่วงท้ายครึ่งแรกจากการทำฟาวล์โดยผู้รักษาประตูเอแดร์สัน ใส่เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ โดยที่บูกาโย ซากาตีเสมอได้จากจุดนั้น ในช่วงครึ่งหลัง ผู้เล่นอาร์เซนอลแสดงปฏิกิริยาเมื่อกองหลังกาเบรียลถูกตัดสินว่าทำฟาวล์เออร์ลิง ฮาลันด์

อาร์เซน่อลและแมนฯ ซิตี้ ทั้งคู่ถูกปรับหลังจากผู้เล่นของพวกเขาไปล้อมผู้ตัดสิน แอนโธนี เทย์เลอร์ ในช่วงเวลาที่แตกต่างกันระหว่างการปะทะกันในพรีเมียร์ลีกที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ส่งผลให้ได้จุดโทษอีกครั้ง แต่การตัดสินใจถูกยกเลิกหลังจากการตรวจสอบ VAR สำหรับการล้ำหน้าในการสร้างเกม ในนาทีที่ 64 ผู้เล่นของซิตี้ได้ร้องขอให้แสดงคำเตือนต่อ Nketiah คณะกรรมการกำกับดูแลอิสระได้รับฟังคำฟ้องของทั้งสองสโมสรและสั่งปรับอาร์เซนอล 65,000 ปอนด์

และเพิ่มอีก 20,000 ปอนด์ซึ่งถูกระงับจากกรณีวินัยก่อนหน้านี้ในเกมเอฟเอ คัพที่พบกับอ็อกซ์ฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกปรับ 75,000 ปอนด์ หลังจากสโมสรยอมรับว่าล้มเหลวในการดูแลให้ผู้เล่นปฏิบัติตนอย่างเป็นระเบียบในช่วงเวลาที่เกี่ยวข้องระหว่างการแข่งขัน แถลงการณ์จาก FA อ่านว่าอาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ซิตี้ถูกปรับ

โดยคณะกรรมการกำกับดูแลอิสระหลังจากผู้เล่นของพวกเขาล้อมรอบเจ้าหน้าที่การแข่งขันในเวลาที่ต่างกันระหว่างการแข่งขันพรีเมียร์ลีกในวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ อาร์เซนอล ถูกปรับ 65,000 ปอนด์ หลังจากสโมสรยอมรับว่าไม่ดูแลให้นักเตะปฏิบัติตนอย่างเป็นระเบียบในนาทีที่ 56 ของการแข่งขันผลที่ตามมาคือ

คณะกรรมการอุทธรณ์อิสระได้กำหนดค่าปรับเพิ่มเติม 20,000 ปอนด์ ซึ่งถูกระงับจากการพิจารณาก่อนหน้านี้ที่เกี่ยวข้องกับการละเมิดของสโมสรในเกมกับอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 9 มกราคมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกปรับ 75,000 ปอนด์ หลังจากสโมสรยอมรับว่าล้มเหลวในการดูแลให้นักเตะประพฤติตนอย่างเป็นระเบียบในนาทีที่ 42 และ 64

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ