Ross Byrne และ Craig Casey

Ross Byrne และ Craig Casey ไอร์แลนด์ยังคงไล่ล่าตำแหน่ง Guinness Six Nations ต่อไปด้วยการเข้าชิงอิตาลีที่กรุงโรมคนของ Andy Farrell มุ่งหน้าสู่ Stadio Olimpico หลังได้รับแต้มโบนัสที่น่าเชื่อถือเหนือ Wales และ France ทีมอันดับต้น ๆ ของโลกแสดงให้เห็นถึงกระแสล่าสุดด้วยการผลักดันตัวเอง

โอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับ Ross Byrne และ Craig Casey ประเด็นการพูดคุยระหว่างอิตาลีกับไอร์แลนด์

Ross Byrne และ Craig Casey

ไปสู่ตำแหน่งโพลสำหรับตำแหน่งแชมป์แรกตั้งแต่ปี 2018 ด้วยการโค่นแชมป์ฝรั่งเศสที่ครองแชมป์ครั้งล่าสุดอย่างน่าประทับใจหัวหน้าโค้ช Farrell ได้ทำการเปลี่ยนแปลงบุคลากร 6 คนสำหรับ XV สตาร์ทของเขาจากเกมนั้น ซึ่งบังคับใช้เพียง 2 อย่างเท่านั้น ชาวอังกฤษยืนยันว่าเขาไม่ได้ปรับแต่งเพื่อประโยชน์ของมัน

เขาคาดหวังการเปลี่ยนแปลงที่ราบรื่นและสำหรับผู้เล่นที่เข้ามาเพื่อช่วยให้แน่ใจว่าชาวไอริชที่ฟอร์มดียังคงเป็นผู้นำทัวร์นาเมนต์ ในช่วงเวลาสองสัปดาห์ ไอร์แลนด์ได้เปลี่ยนสิงโตอังกฤษและไอริชสองตัวด้วยหมวกทดสอบ 227 ตัวรวมกันเป็นคู่หูครึ่งหลัง แต่ละตัวทำให้การเริ่มต้นครั้งแรกใน Six Nations

กว่าสี่ปีหลังจากเปิดตัว ในที่สุด Ross Byrne ก็สามารถสวมเสื้อหมายเลข 10 ในการแข่งขันชิงแชมป์ได้ในที่สุดเนื่องจากอาการบาดเจ็บของ Johnny Sexton เพื่อนร่วมทีม Leinster เด็กวัย 27 ปีเพิ่งกลับมาจากถิ่นทุรกันดารระหว่างประเทศในฤดูใบไม้ร่วงและจะเป็นเพื่อนกับ Craig Casey ลูกครึ่งต่อสู้

ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของ Conor Murray เพื่อนมนุษย์มอนสเตอร์ ฟาร์เรลได้กระตุ้นให้มือใหม่จับคู่เพื่อเล่นเกมที่อิตาลี ผู้ชนะช้อนไม้ตลอดกาลอิตาลีเอาชนะไอร์แลนด์เพียงครั้งเดียวในการปะทะกันของ Six Nations 23 ครั้งก่อนหน้านี้ ความสำเร็จครั้งสำคัญ 22-15 นั้นเกิดขึ้นเมื่อทศวรรษที่แล้วและท้ายที่สุดการครองราชย์ของ Declan Kidney ก็สิ้นสุดลง

Azzurri ผู้ฟื้นคืนชีพซึ่งได้รับการสนับสนุนจากชัยชนะที่สะดุดตาเหนือเวลส์และออสเตรเลียในปี 2565 ได้พัฒนาไปสู่ข้อเสนอที่ยากขึ้นมากในช่วงที่ผ่านมา และด้วยความได้เปรียบในบ้านอาจทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ เปาโล การ์บิซี ลูกครึ่งปีกบินกลับมาจากอาการบาดเจ็บเพื่อเพิ่มพรสวรรค์ให้กับฟูลแบ็กอังเก้ คาปูออซโซ

โดยในสัปดาห์นี้ แม็ค แฮนเซน ยอมรับว่าชาวอิตาลีมีซูเปอร์สตาร์ของแท้ โดยมี Sexton ผู้ผลักดันมาตรฐานอย่างไม่ลดละในค่ายไอริชซึ่งถูกกีดกัน เจมส์ ไรอันได้รับความรับผิดชอบในการเป็นกัปตันประเทศของเขา นักเตะวัย 26 ปีจะแสดงบทนี้เป็นครั้งที่ 7 ในอีก 2 สัปดาห์หลังจากผ่านการทดสอบมาครึ่งศตวรรษ Farrell เชื่อว่าเขาโชคดีที่มีทีมที่เต็มไปด้วยศักยภาพ

ความเป็นผู้นำ ในขณะที่ Peter O’Mahony ของ Munster และ Iain Henderson ของ Ulster เป็นตัวเต็งที่ชัดเจนเนื่องจากการเป็นกัปตันทีมในสโมสรของตน หัวหน้าโค้ชยังโน้มน้าวให้ Garry Ringrose เซ็นเตอร์ของ Leinster ซึ่งต่อมาถูกปฏิเสธไม่ให้ลงเล่นนัดที่ 50 จากอาการบาดเจ็บในฐานะกัปตันทีมไอร์แลนด์ในอนาคต

Credit  gclub