เพื่อนสมัยเด็กปกป้องตำแหน่งการเล่นสกี

เพื่อนสมัยเด็กปกป้องตำแหน่งการเล่นสกี เพื่อนสมัยเด็กที่ชนะการแข่งขันสกีรายการสำคัญ แม้จะมีเพียงรถแทรกเตอร์และไม่มีหิมะให้ซ้อม จะกลับมาป้องกันแชมป์ในสัปดาห์นี้ และยกระดับเกมการฝึกซ้อมด้วยการรัดสเก็ตบอร์ดไว้ที่ปลายสกี Skijoring เป็นกีฬาฤดูหนาวที่เติบโตเร็วที่สุดในอเมริกาเหนือ

เพื่อนสมัยเด็กปกป้องตำแหน่งการเล่นสกี ด้วยการฝึกฝนโดยรัดสเก็ตบอร์ดเข้ากับสกีในมีธ

เพื่อนสมัยเด็กปกป้องตำแหน่งการเล่นสกี

และประกอบด้วยม้าที่ดึงนักเล่นสกีข้ามสิ่งกีดขวางผ่านหิมะด้วยความเร็วสูงสุด 65 กม. ต่อชั่วโมง Susan Oakes และเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ Barry O’Brien Lynch ทำให้โลกที่เล่นสกีต้องตกตะลึงเมื่อพวกเขากลายเป็นทีมชาวไอริชทีมแรกที่ชนะการแข่งขันวิ่งระยะสั้น 2.5 ระยะทางอันทรงเกียรติในเทศกาล Skijordue ในเมืองคาลการี ประเทศแคนาดา ในปี 2020

แบร์รี่ได้รับการขนานนามว่าเป็น ‘Tractor Guy’ โดยคู่แข่งที่ประหลาดใจกับวิธีที่ทั้งคู่ฝึกฝนโดยไม่มีหิมะตก ชัยชนะครั้งนี้น่าประทับใจยิ่งกว่าเมื่อพิจารณาว่าซูซานนักขี่ม้าที่ประสบความสำเร็จได้รับการบอกกล่าวจากแพทย์ในปี 2548 ว่าเธอเหลือเวลาอีกเพียงสองปีในการขี่ม้าเนื่องจากโรคแพ้ภูมิตัวเอง

และเธอฟื้นตัวอย่างน่าทึ่งหลังจากการตกจาก ม้าในปี 2559 ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บที่สมอง ตอนนี้ทั้งคู่ซึ่งจะเป็นรายการเดียวของยุโรปกำลังกลับมาเพื่อป้องกันตำแหน่งของพวกเขาในสุดสัปดาห์นี้ในการแข่งขันครั้งแรกที่จัดขึ้นตั้งแต่ Covid-19 เกิดขึ้นเพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากที่พวกเขาชนะในปี 2020

ย้อนกลับไปในปี 2020 แบร์รี่ (43 ปี) หัวเราะที่เขาฝึกฝีเท้าและการทรงตัวขณะถูกรถไถลากเด็กลากไปบนพรมม้วนหนึ่ง เขาไม่เคยเล่นสกีกระโดดสำเร็จมาก่อน และซูซาน (39 ปี) ก็ไม่เคยขี่ม้าบนหิมะ พวกเขาเข้าร่วมการแข่งขันหลังจากซูซานซึ่งเป็นเจ้าของสถิติโลกของกินเนสส์

สำหรับการกระโดดข้างอานสูงสุดที่หกฟุตแปดนิ้วได้พบกับผู้จัดงาน Skijor Sam Mitchell ขณะแข่งขันในแคนาดา จากนั้นแซมไปเที่ยวไอร์แลนด์ซึ่งเธอได้เล่าเรื่องของ Skijor ให้ซูซานและแบร์รี่ฟังขณะออกไปเที่ยวกลางคืนในผับท้องถิ่นของพวกเขาใน Navan โค มีธและเพื่อนทั้งสองรีบฉวยโอกาสเข้าร่วม

ซูซานจะบินไปแคนาดาในวันพุธเพื่อทำความรู้จักกับม้าที่เธอจะขี่ในงานวันเสาร์ และแบร์รี่จะตามมาในวันพฤหัสบดี จะมีเวลา 2-3 วันในการติดต่อกับม้าและปลูกฝังให้เขารู้ว่าเขาเป็นม้าที่ดีที่สุด ซูซานกล่าว จะมีการแข่งขันมากขึ้นในปีนี้ ด้วยจำนวนทีมที่เพิ่มขึ้นจาก 150 เป็น 200 ดังนั้นเราจึงตื่นเต้นกับมันมาก

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ