Kick It Out ขยะแขยง

Kick It Out ขยะแขยง ได้เรียกร้องให้บริษัทโซเชียลมีเดียและรัฐบาลอังกฤษดำเนินการหลังจากที่ Son Heung-min กลายเป็นผู้เล่นพรีเมียร์ลีกคนล่าสุดที่ประสบปัญหาการเหยียดเชื้อชาติทางออนไลน์ในเดือนนี้ ซนทำประตูได้ 4 นาทีหลังจากลงเป็นตัวสำรองในเกมที่ชนะเวสต์แฮม 2-0

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาผู้เล่นถูกคาดหมายว่าจะใช้การละเมิดในขณะที่เรารอการปฏิรูปหรือไม่ ผู้เล่นไม่ควรตกเป็นเหยื่อ พวกเขาต้องการการป้องกันทางออนไลน์ที่ดีกว่า และนี่คือเหตุผลที่การเปลี่ยนแปลงจำเป็นต้องเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เราจะทำงานต่อไปอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยกับพันธมิตรของเราตลอดทั้งเกม

Kick It Out ขยะแขยง ต้องการการดำเนินการหลังจากการเหยียดผิว Son Heung-min ทางออนไลน์

Kick It Out ขยะแขยง

สเปอร์สเปิดเผยในภายหลังว่าลูกชายต้องเผชิญกับการเหยียดผิวทางออนไลน์ที่น่าตำหนิอย่างยิ่ง” ซึ่งได้รับการรายงานจากสโมสรที่เรียกร้องให้มีการดำเนินการ มันเกิดขึ้นหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่อิวาน โทนี่ย์กองหน้าเบรนท์ฟอร์ดตกเป็นเป้าหมายของการเหยียดผิวทางออนไลน์หลังจากที่เขามีส่วนในเกมเสมออาร์เซนอล 1-1

Kick It Out ขยะแขยง ได้เรียกร้องให้บริษัทโซเชียลมีเดียและรัฐบาลอังกฤษดำเนินการหลังจากที่ Son Heung-min กลายเป็นผู้เล่นพรีเมียร์ลีกคนล่าสุดที่ประสบปัญหาการเหยียดเชื้อชาติ

ทางออนไลน์ในเดือนนี้ ซนทำประตูได้ 4 นาทีหลังจากลงเป็นตัวสำรองในเกมที่ชนะเวสต์แฮม 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตอนนี้ Kick It Out ได้ย้ำถึงการเรียกร้องให้บริษัทสื่อสังคมออนไลน์ดำเนินการอย่างเข้มแข็งและให้รัฐบาลอังกฤษผ่านร่างกฎหมายความปลอดภัยทางออนไลน์

เรารู้สึกขยะแขยงที่ได้ยินรายงานการล่วงละเมิดทางออนไลน์ที่มุ่งเป้าไปที่ซน เฮือง-มิน หลังเกมพรีเมียร์ลีกของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์กับเวสต์แฮมเมื่อวันอาทิตย์ แถลงการณ์จาก Kick It Out อ่าน จ็ดวันก่อนหน้านี้ อีวาน โทนี่ย์กองหน้าเบรนท์ฟอร์ดถูกเหยียดหยามทางโซเชียลมีเดีย ตอนนี้ก็คือ ซอน เฮือง-มิน

ทั้งคู่ตกเป็นเป้าหมายในอดีต ยิ่งบริษัทโซเชียลมีเดียใช้เวลานานในการดำเนินการหรือรัฐบาลในการออกกฎหมายความปลอดภัยออนไลน์ ผู้เล่นก็จะยิ่งถูกทำร้ายมากขึ้นเท่านั้น ผู้เล่นถูกคาดหมายว่าจะใช้การละเมิดในขณะที่เรารอการปฏิรูปหรือไม่ ผู้เล่นไม่ควรตกเป็นเหยื่อ พวกเขาต้องการการป้องกันทางออนไลน์ที่ดีกว่า

และนี่คือเหตุผลที่การเปลี่ยนแปลงจำเป็นต้องเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เราจะทำงานต่อไปอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยกับพันธมิตรของเราตลอดทั้งเกม เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ที่รับผิดชอบในการละเมิดการเลือกปฏิบัติจะต้องเผชิญกับผลที่ตามมาที่รุนแรงที่สุดสำหรับการกระทำของพวกเขา เป็นที่เข้าใจกันว่าการล่วงละเมิดที่ลูกชายส่งมาทางทวิตเตอร์ ซึ่งได้รับการติดต่อเพื่อขอความคิดเห็น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =