แฟนบอลนิวคาสเซิลระดมทุนเพื่อรำลึกถึง

แฟนบอลนิวคาสเซิลระดมทุนเพื่อรำลึกถึง แฟนบอลนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ระดมเงินสนับสนุนการกุศลเพื่อเด็ก เพื่อรำลึกถึงคริสเตียน อัตซู อดีตนักเตะที่เสียชีวิตในเหตุแผ่นดินไหวที่ตุรกี-ซีเรีย ฝ่ายซ้ายที่โด่งดังเป็นทูตขององค์กรการกุศล Arms Around the Child ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อสร้างโรงเรียนในกานาบ้านเกิดของเขาและระดมเงินเพื่อการกุศลที่ยอดเยี่ยม

ซึ่งเขาร่วมงานด้วยรู้สึกว่าเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการทำเช่นนั้น Ellie Milner จาก Arms Around The Child กล่าวว่า Christian สัมผัสชีวิตของคนจำนวนมากด้วยงานการกุศลของเขา เรามุ่งมั่นที่จะรักษามรดกของเขาให้คงอยู่ต่อไปด้วยการระดมทุนเพื่อสร้างอาคารเรียนให้เสร็จใน Senya Beraku

แฟนบอลนิวคาสเซิลระดมทุนเพื่อรำลึกถึง คริสเตียน อัตซูที่เสียชีวิตจากเหตุแผ่นดินไหวในตุรกี

แฟนบอลนิวคาสเซิลระดมทุนเพื่อรำลึกถึง

กลุ่มแฟน ๆ Talk of Tyneside กล่าวว่าผู้สนับสนุนต้องการแสดงความขอบคุณสำหรับอดีตผู้เล่นซึ่งได้รับการยืนยันการเสียชีวิตในวันเสาร์ 12 วันหลังจากเกิดแผ่นดินไหวรุนแรง นักเตะวัย 31 ปีเคยเล่นให้กับทีม Hatayspor ของซูเปอร์ลีกตุรกี แต่ยังมีครอบครัวอาศัยอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของอังกฤษ

แฟนบอลนิวคาสเซิลระดมทุนเพื่อรำลึกถึง แฟนบอลนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ระดมเงินสนับสนุนการกุศลเพื่อเด็ก เพื่อรำลึกถึงคริสเตียน อัตซู อดีตนักเตะที่เสียชีวิตในเหตุแผ่นดินไหวที่ตุรกี-ซีเรีย

ฝ่ายซ้ายที่โด่งดังเป็นทูตขององค์กรการกุศล Arms Around the Child ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อสร้างโรงเรียนในกานาบ้านเกิดของเขา โฆษกของ Talk of Tyneside กล่าวว่าChristian Atsu เป็นบุคคลอันเป็นที่รักใน Tyneside และสิ่งนี้ได้รับการเน้นย้ำด้วยจำนวนการยกย่องที่จ่ายให้กับเขาโดยสโมสรฟุตบอล Newcastle United

และแฟนๆ หลังจากการจากไปของเขา เราหวังว่าจะหาวิธีให้ผู้สนับสนุนได้แสดงความขอบคุณที่เขารับใช้สโมสร  และระดมเงินเพื่อการกุศลที่ยอดเยี่ยมซึ่งเขาร่วมงานด้วยรู้สึกว่าเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการทำเช่นนั้น Ellie Milner จาก Arms Around The Child กล่าวว่า Christian สัมผัสชีวิตของคนจำนวนมากด้วยงานการกุศลของเขา

เรามุ่งมั่นที่จะรักษามรดกของเขาให้คงอยู่ต่อไปด้วยการระดมทุนเพื่อสร้างอาคารเรียนให้เสร็จใน Senya Beraku  และสนับสนุนเด็ก ๆ ที่เขารัก มากมาย ประสบการณ์ที่ Atsu เติบโตในกานาเพียงเล็กน้อยทำให้เขาไม่เคยลืมรากเหง้าของตัวเอง เขาเคยกล่าวไว้ว่าคุณไม่เคยลืมคนที่คุณเป็นก่อนที่จะจากไป ฉันรอดมาได้ แต่ฉันไม่ลืม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub