Jurgen Klopp กล่าวว่าการดู Champions League

Jurgen Klopp กล่าวว่าการดู Champions League นัดชิงชนะเลิศที่พบกับเรอัล มาดริดในเดือนพฤษภาคมเป็นครั้งแรกนั้น ทรมาน เกิดความโกลาหลก่อนการแข่งขัน โดยแฟนๆ นอกสนามสต๊าดเดอฟรองซ์ติดอยู่ในความแออัดและถูกตำรวจยิงแก๊สน้ำตา คนหลายพันคนพลาดการเริ่มเกมที่ล่าช้าของเกมที่ทีมของคล็อปป์แพ้ 1-0

Jurgen Klopp กล่าวว่าการดู Champions League รอบชิงชนะเลิศเป็นการทรมานที่เหมาะสม

Jurgen Klopp กล่าวว่าการดู Champions League

บรรยากาศภายในสเตเดียมได้รับผลกระทบและ Klopp พบว่าการทบทวนวิดีโอนั้นเจ็บปวด แม้ว่าเขาจะเชื่อว่าทีมของเขาทำทุกอย่างเพื่อชนะเกม เขาพูดว่าฉันไม่ได้ดูเลยจนกระทั่งสุดสัปดาห์นี้ สิ่งที่ฉันรู้ทันทีคือตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าทำไมฉันถึงไม่ดูย้อนหลัง แต่ฉันต้องทำ

มันเป็นการทรมานที่เหมาะสมเพราะเราเล่นเกมที่ดีและสามารถชนะได้ และนั่นคือคำชี้ขาดทำได้แต่ไม่ใช่เพราะพวกเขาทำประตูได้และเราทำไม่ได้ นั่นคือเหตุผลที่เด็ดขาด ดูเกมย้อนหลัง รู้ดีว่าเราจะทำอะไร และเราต้องชนะเกมนี้ เราไม่ได้ เหตุผลหนึ่งคือเราทำประตูไม่ได้และเราเสียประตู แต่นอกเหนือจากนั้นเราควรชนะเกมนี้

สิ่งที่ดูเหมือนจะรั้งเราไว้เล็กน้อยคือรอบชิงชนะเลิศ ในช่วงเวลาเล็กๆ น้อยๆ ที่เราผจญภัยไม่มากพอ เราได้รับการปกป้องอย่างดีเยี่ยมเนื่องจากภัยคุกคามจากการโจมตีตอบโต้ที่อาจเกิดขึ้นได้ การวิเคราะห์มันง่ายมาก มันเป็นความรู้สึกเล็กๆ น้อยๆ ที่เราต้องการจุดประกายเพิ่มเติมและสามารถทำได้

ความพ่ายแพ้ทำให้ลิเวอร์พูลไร้ชัยชนะเมื่อเจอกับแชมป์ยุโรป 14 สมัยเป็น 6 นัด (แพ้ 5 เสมอ 1) โดยสถิติของคล็อปป์ในฐานะกุนซือหงส์แดงอ่านความพ่ายแพ้ 4 ครั้ง รวมถึงรอบชิงชนะเลิศ 2 ครั้งและเสมอ ลิเวอร์พูลแพ้ให้กับเรอัล (ห้าครั้ง) มากกว่าที่พวกเขาต้องเสียให้กับทีมอื่น ๆ ในการแข่งขันระดับยุโรป

และคาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชของสโมสรชาวสเปนแพ้เพียงห้าครั้งจากทั้งหมด 17 ครั้งที่พบกับพวกเขา โดยชนะเก้าครั้ง ชัยชนะครั้งสุดท้ายของเขาที่แอนฟิลด์เกิดขึ้นในฐานะผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันในเดือนมกราคม 2021 ซึ่งเป็นชัยชนะครั้งแรกของสโมสรในรอบ 22 ปี

มันหมายความว่าทั้งสองสโมสรมีประวัติศาสตร์ร่วมกันมากมาย และรู้จักกันดีในการลงเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่แอนฟิลด์ ได้เห็น (ในปารีส) ว่ามาดริดมีประสบการณ์แค่ไหน และพวกเขาไม่ค่อยกังวลกับข้อเท็จจริงที่ทีมอื่นมีโอกาส โดยทั่วไปแล้ว ผมไม่คิดว่าคุณจะทำให้ทีมนี้ตื่นตระหนกได้ คล็อปป์กล่าวเสริม

พวกเขาไม่เสียความมั่นใจแม้แต่วินาทีเดียว พวกเขารู้ว่า ‘โอกาสของเราจะมาถึง’ และพวกเขาตั้งรับด้วยขา นั่นคือสิ่งที่คุณเรียนรู้ได้จากพวกเขาอย่างแน่นอน ก่อนหน้านั้นครั้งสุดท้ายที่พวกเขาน็อกเรา เราเล่นที่นั่น (ในมาดริด) ในสนามซ้อมและที่นี่ในสนามว่างเปล่า (เนื่องจากข้อจำกัดของโควิด)

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอลออนไลน์